Celestine's p.o.v
" hey sir , are you done?! "
sigaw ko sa labas nang pintuan nang cr..
ewan ko pero natatawa talaga ako sakanya..
hahahhaha kung nakita nyo yung reaksyon nya kanina matatawa rin siguro kayo.." celestine! "
sigaw din nya sakin kasi kanina pa nya ko pinapaalis dito sa pintuan pero dahil inatake ako nang pagiging makulit ko , nandito parin ako kinukulit sya ..
" bakit ba mr.cruz? ang tagal mo dyan e , mag ti-thirty minutes ka na ata dyan e! "
sabi ko naman sakanya..
idinikit ko yung tenga ko sa pintuan at naririnig ko syang umire..shit HAHAHHAHAHAH
tawang tawa talaga ako sakanya kanina pa HAHAHHA
di ko naimagine na ma eencounter ko syang ganito.." hala kawawa naman yung baby , nahihirapan sa pag poop. "
pang aasar ko sakanya at sabay tawa..
hays micco josue cruz , hindi ko ma explain yung nararamdaman ko pag na iimagine kong tuwing gigising ako sa umaga , ikaw yung nakikita ko.." celestine stop it! "
sigaw nanaman nya sakin...
tawa lang ako nang tawa sa labas nang cr habang pinipikon sya..nang mapagod ako ay umupo ako sa sahig nung pintuan para hintayin sya..
ilang minuto pa ang lumipas ay narinig ko nang parang nag flush na sya nang toilet..ayos !
sa wakas gutom na gutom na ko e.pag bukas nya nang pintuan ay nakangiti ako sakanya..
" what are you doing there? "
tanong nya sakin..
tinignan ko naman sya nang maimagine ko nanaman yung mukha nya kanina..." HAHAHAHHAHAHHAHAHAHHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHHAHA "
at saka ako humagalpak kakatawa with matching hampas hampas pa sa sahig..
" HAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHHAHAHAHA "
" H-HEY WHY ARE YOU LAUGHING ? "
Tanong nya pa sakin..
shit di ko talaga mapigil yung tawa ko HAHAHAHHAHAHAHHAHAHAGA" nagugutom na ko. "
sabi ko nalang sakanya at pinilit ko yung sarili kong wag matawa..
celestine kalma..
HAAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAlumapit sya sakin ay inalalayan akong patayo..
" ikaw talaga , upo ka nang upo dyan e ang dumi dumi pa nyan! magpagpag ka nga nang damit mo! "
sabi nya sakin habang itinatayo ako..
" okay po tatay. "
at saka ko pinagpag yung uniform ko tapos tumakbo ako palayo sakanya..
" hey be careful! madulas ka dyan misis ko! "
sigaw pa nya sakin , at pumunta na ko sa movie room..
pano ko nalaman kung saan?
may label sa labas e..buti pa to may label..
sana all..pagkapasok na pagkapasok ko ay sobra akong namangha sa nakita ko..
my gosh , ang ganda sa loob!
para ka talagang nanonood nang sine..magkano kaya lahat nang to?
" mr.cruzzzzzzzz! "
tawag ko sakanya habang nasa loob nang movie room
narinig ko naman yung mga mabibigat na yabag papunta dito..
BINABASA MO ANG
My Student Teacher is My Accidental Fiancé ( Completed/Book One )
RomanceAng pag-ibig ay dumadating ng hindi inaashan.. Sasaya ka ng Panandalian.. At masasaktan ka ng pang-matagalan. Pipiliin ko na sanang masaktan ng kasama ka.. Pero bakit parang hindi ko ata kaya?