celestine's p.o.v
hindi ko ba naman kasi maintindihan kung bakit ako pa sa dinami rami nang tao sa loob nang room.
nakakabwisit talaga e.
napapagod na kong umakyat baba dito sa hagdan na to.
palagi nalang ito yung problema ko kapag pumapasok ako.ilang saglit pa ay narating na namin yung patutunguhan naming dalawa..
hays..
sa wakas.nang nasa tapat na kami ng pintuang nakabukas , napatingin ako sakanya.
seryoso syang nakatingin sakin ngayon at hindi na umiimik pa..napahiya ata kanina sa sinabi ko e.
aba dapat lang." nandito na po tayo SIR. "
sabi ko sakanya at saka sya napakurap kurap..
napataaas yung kilay nya habang nakatingin sakinla? problema nito?
nakakahiya naman sa kilay nyang mas mataas pa sa kilay ko." sige kuha ka na nang libro. "
maiksing sagot naman nya na kinainit ng dugo ko
seriously?
a-ako lang yung kukuha nang libro?
sinama nya ko para pagbuhatin ng mabigat na libro?
my gosh , wala man lang awa tong lalaking to sa isang tulad ko na payat lang.namumuro na talaga tong lalaking to e.
pigilan nyo ko.
sasapakin ko na talaga to.mariin akong napapikit at huminga ng malalim bago magsalita..
kalma gurl , baka mapatay mo sya." sir bakit po ako? "
pilit na ngiting tanong ko sakanya , bahagya pa nyang hinimas himas yung baba nya na kala mo ay nag iisip ng malalim
nang aasar ka puter?
tama na.
naaasar na kasi talaga ako.
badtrip ka.natawa sya nang mahina at napatitig pa sakin
*tug dug*
*tug dug*nang mapatingin ako sakanya habang nakangiti ay sobrang lakas nang kabog nang dibdib ko.
h-hindi naman ako t-tumakbo para kabahan nang ganito ah?
a-anong ibig sabihin nito?napalunok nalang ako habang sya ay nag cross arms pa na nakatitig sakin.
" kukuhain mo o sasabihin kong ipadetention ka nalang? "
mapangasar na sagot pa nito sakin , umayos naman ako nang tayo at saka tinignan din sya sa mata ..
as if namang magpapa uto ako sakanyaano sya hilo?!
" ah ganon?! "
pagmamalditang tanong ko pa sakanya.
" oo ayaw mong maniwala? "
pagbabanta pa nyang sabi sakin..
napataas naman yung kilay ko habang nakatingin sakanya." ayoko may magagawa ka?! "
mataray ko pang sabi sakanya
agad agad naman nyang kinuha sa bulsa nya yung phone nya at may kung anong dinial sya dito para tawagannapakunot naman yung noo ko at nang mag ring na yun , itinapat nya pa sakin yung phone para ipakita kumg sinong tinatawagan nya
BINABASA MO ANG
My Student Teacher is My Accidental Fiancé ( Completed/Book One )
RomanceAng pag-ibig ay dumadating ng hindi inaashan.. Sasaya ka ng Panandalian.. At masasaktan ka ng pang-matagalan. Pipiliin ko na sanang masaktan ng kasama ka.. Pero bakit parang hindi ko ata kaya?