Celestine's p.o.v
what the hell..
anong klaseng panaginip ba yon?" hoi ponyeta ka! ano yung sinasabi mo sa paniginip mo ha? "
tanong sakin ni isabelle..
napatingin naman ako sa unahan at hindi ko nakita doon si puter." h-ha? anong pinagsasabi mo dyan? "
namumutla kong tanong sakanya..
nagkunwari nalang akong wala akong maintindihan sa sinabi nya dahil alam kong hanggat hindi nya nalalaman yung totoo , hindi sya titigilpero hindi talaga pwede..
hindi nya pwedeng malaman na may nangyari samin ni micco..
hindi ko kakayanin ang panghuhusgang aabutin ko kapag may iba pang nakaalam bukod kay lorrie.." hoi ikaw na babae ka , pag di mo sinabi sakin yan aanuhin kita .. "
napatingin naman ako sakanya sa mga pinagsasabi nya...
hambalusin ko kaya to nang kaldero para matigil na sya.." alam mo te kadiri ka. di tayo talo aba , yuck ha. "
tawang tawa naman sya sa sinabi ko sakanya ..
tawa ka pa dyan ponyeta ka pakainin kita ng papel dyan e" HAHAHAHAHAH ang cute mo talaga pag naasar ka celestine.. "
pang aasar pa nya sakin..
napa ' tss ' nalang ako sakanya habang sya ay mamamatay na ata sa katatawa..lumabas kami nang room dahil wala namang teacher..
nang bigla kong maalala yung panaginip ko.." cyst , si sir m-micco ba pumunta sa room natin kanina? "
mautal utal kong tanong sakanya ..
pumunta ba talaga sya?" huh? hindi naman ? bakit ba hah? ano bang nangyari sayo ? "
"anong nangyari ba sainyo ? "
sunod sunod pa nyang tanong sakin..
sabi na nga ba e , wala talagang magandang maidudulot tong pagtatanong ko sakanya
mas dumami pa tuloy yung tanong nya sakin ngayon punyemas....." alam mo cyst dami mong tanong , bat di ka kaya maglason? "
at iniwan ko na syang mag isang maglakad kasi ambagal nya nakakagigil sya..
dumiretso ako sa canteen ng sumigaw ulit sya sakin.." te hindi pa lunch time wag tanga! "
napatigil naman ako sa paglalakad at saka napapikit nalang..
lutang na lutang na talaga ako.
jusko..lumingon naman ako sakanya na kunwari ay nabubwisit na ko
agad agad naman syang napatawa ng hilaw at sabay peace sign pa ang gaga..." punta na ko sa next class ko ha? ingat alabyu babye "
paalam nya sakin at sabay karipas ng takbo..
yan sige takbo , wag kang papahuli sakin papatayin talaga kitatumigil sya saglit at saka humarap sakin..
BINABASA MO ANG
My Student Teacher is My Accidental Fiancé ( Completed/Book One )
RomanceAng pag-ibig ay dumadating ng hindi inaashan.. Sasaya ka ng Panandalian.. At masasaktan ka ng pang-matagalan. Pipiliin ko na sanang masaktan ng kasama ka.. Pero bakit parang hindi ko ata kaya?