Celestine's p.o.v
hindi ko nalang sila pinansin nang mapansin nilang iisa yung gitarang ginamit namin ni puter..
pano , yung crush nyo inggitero masyado..
pogi nga gaya gaya naman..
alam mo may dala yang minus one e..
ewan ko bat biglang nag gitara din sya...* clears throat *
bago ko hinawakan yung mic na may alalay at saka ko inayos yon..
binigyan din nila ako nang upuan para maging komportable ako habang nag gigitara..nang mapansin kong wala na masyadong nagtitilian ay nagsimula na kong i strum yung gitara ko...
natanaw ko naman sila lorrie sa may bandang likod at iwinawagayway yung banner na ginawa nila..
aww so supportive talaga...huminga ako nang malalim at nagsimulang kantahin yung unang verse nang kanta..
" i don't need a lot of things
i can get by with nothing "at saka tumahimik yung buong field at tanging boses ko lang yung naririnig ko..
" with all the blessings life can bring
i've always needed something "at saka ako unti unti at pasimpleng tumingin sakanya sa gilid..
nakita ko naman na titig na titig lang sya sakin at parang seryosong seryoso sya habang pinanonood ako...kung yung kanta nya kanina is dedicated to someone na alam ko naman na sakin nya dinidedicate..
o baka assuming lang siguro ako?
ah basta itong kantang to para sakanya...wag lang kayo maingay..
medyo nahihiya ako e.." but i've got all i want
when it comes to loving you "" you're my only reason
you're my only truth.. "at saka ako huminga nang malalim
tapos napapikit ako..
pagkapikit na pagka pikit ko..
mukha agad ni micco yung nakita ko..grabe talaga yung tama nya sakin..
tinamaan talaga ako nang sobra sakanya..pagdilat ko ay dahan dahan kong inistrum yung gitara para mas maganda yung pasok nang chorus..
" i need you
like water
like breath
like rain "" i need you like mercy from heaven's gate... "
" there's a freedom in your heart
that carries me through "" i need you "
pagkatapos kong kantahin yung chorus ay nagsisisgawan nanaman silang lahat na kala mo ay may artistang kumakanta sa harap nila...
pinagpatuloy ko lang yung pagkanta habang naiisip si micco..
ewan ko ba kung anong meron sa lalaking to..bakit lahat nang babae naiinlove sakanya..
tapos ako din syempre ..wag lang natin masyadong ipahalatang mapurok tayo..
hehehe..nang matapos ako sa pagkanta ay nagpalakpakan sila pero walang kasama hiyawan..
ang ginawa nilang lahat ay nag standing ovation habang pumapalakpak...aww thank you , ano ba kayo...
nag bow nalang ako bilang pag papasalamat at aalis na sana ako nang stage nang biglang magsalita yung host habang tumatakbo papunta sakin...
" wait lang naman ms.xiu hahaha , pa chika naman ako sayo kahit slight lang.. "
sabi pa nya sakin..
para naman akong nahiya bigla at saka napangiti nalang nang hilaw..
BINABASA MO ANG
My Student Teacher is My Accidental Fiancé ( Completed/Book One )
RomanceAng pag-ibig ay dumadating ng hindi inaashan.. Sasaya ka ng Panandalian.. At masasaktan ka ng pang-matagalan. Pipiliin ko na sanang masaktan ng kasama ka.. Pero bakit parang hindi ko ata kaya?