CHAPTER 59: MICO-TINE

1.4K 54 42
                                    


Celestine's p.o.v

" hmmm i smell something fishy talaga... NAAMOY NYO BAAA? "

Energetic nyang tanong sa mga students..
jusko lord , tama ba to?
aalis naman na sya e..

nagtilian naman silang lahat at nakita kong parang mapupunit na yung banner na ginawa nila keyla sa likod sa kakaharot nila..


' pinapaubaya na namin sayo si sir celestine waaaaah '

' MICO-TINE FOR THE WIN! '

sigaw naman nung isa sa mga audience..
jusko micotine?
ano papuntang drugs na ?

" oh my gosh MICOTINE! "

sigaw nung baklang host..
hanggang sa lahat na sila nag sisisigaw nang MICOTINE..

jusko sige lang LAKASAN NYO PAAAAAAAA!


" Huweyt! bago ko makalimutan na magkalaban nga pala kayo... READY NA BA KAYO? "

Tanong samin nung host at saka kami tinignan dalawa tas napatingin din kami sakanya at saka ako nakangiting tumango tango...

" ay ay iba talaga ang confidence nitong si ms.xiu... palaban talaga e... laban kung laban! "

namamanghang papuri sakin ni beks..
napatawa nalang ako sakanya tapos lumapit sya sa may tabi ko..

" teka nga eto muna interviewhin natin kasi palaban to e... i like the confidence.. "

sabi pa nya tapos pumagitna sya samin ni micco..

" so ms.xiu.. bago ka kumanta , ano munang message mo para sa makakalaban mo.. "

tanong nya sakin tapos binigay nya yung mic nya sakin..

" uhm ano , syempre alam naman natin na magaling sya diba? ayon , ihanda mo na yung mga sangkap mo sa pasta.. "

sabi ko sakanya at syempre hindi nila maintindihan kung ano nga bang ibig sabihin ko sa pasta...

binalik ko naman yung mic sa host at obvious na obvious naman na naiintriga sya sa PASTA
kahit yung mga mukha nung students malapit sa stage e..

balakayojan..
nakita ko naman si micco na napangiti habang napapa iling iling pa..


" ay ano dawww? osya wag na natin masyado pahabain itoo... ikaw naman sir , anong masasabi mo kay ms.xiu.. "


tanong nya at ibinigay nya naman yung mic kay micco at saka umalis sa gitna namin yung host tapos nagulat ako nang bigla syang humarap sakin...



' juskooooo , para kaming nanonood nang sineeeeee! waaaaah '

malakas na sigaw nanaman nung isa sa mga audience na students..
jusko ano ba naman micco...

nagulat naman ako nang pinaharap ako nung host kay micco ..
ano ba bat kailangan may pa ganto juskooooo...

nang magkaharap na kami ay nginitian muna nya ako..
tapos halos magasgas na yung lalamunan nitong mga studyante dito kaka tili...



" ms.xiu... galingan mo pa , kasi alam mo.. mas magaling ako sayo e.. "

sabi nya habang natatawa tapos nag pepeace sign pa...
natawa naman yung host sa sinabi nya tapos binigay na nya yung mic doon sa natatawang host ..

My Student Teacher is My Accidental Fiancé ( Completed/Book One ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon