Micco's p.o.v
hindi ko alam kung bakit..
but i want to know her secret
hindi ko rin maintindihan kung bakit sobrang curious ako sa mga kinikilos nya lately ..
may nararamdaman kasi akong kakaiba eh..kakaibang alam kong sakanya ko lang mararamdaman..
h-hindi kakaiba na may nararamdaman talaga ako sakanya ha.sobrang mahal ko si mika..
hinding hindi ko sya magagawang lokohin." okay.. para mas may thrill yung game kumuha kayo ng papel na maliit lang .. "
paninimula ko pa
nang makita kong may papael na sila ay nagsalita ulit ako.." then isulat nyo yung pangalan nyo tapos kung sino mabubunot ko sya yung una kong tatanungin syempre.. "
dagdag na sabi ko pa..
napatingin naman ako kay celestine..para makasiguradong magpapasa sya , tinawag ko sila alphabetically para ibigay sakin yung mga papel nilang naka tupi na ...
" ms. xiu.. "
tumayo naman sya nang walang kagana gana at iniabot sakin yung papel nya ...
pagkatalikod nya ay dinouble chineck ko yung papel kung pangalan talaga nya yonpasimple naman akong napangiti nang pangalan nga nya yung nandoon..
" so andito na ba lahat ng pangalan? "
tanong ko sakanilang lahat..
" yes sir "
masayang sagot naman nila at saka kami nagngitian sa isa't isa..
" so let's begin.. "
sabi ko pa sakanila..
naghiyawan naman sila at nagpalakpan na parang mga elementary.." bubunot ako dito sa mga pangalan nyo , and then dito naman sa may kanan ko may sinulat ako dyang easy medium and hard... "
inexplain ko naman sakanila kung ano ba yung easy , medium , at hard..
pag easy yung nabunot ko para sakanila..
syempre tatlong madadaling questions lang..
ganon din sa medium at hard...bago bumunot ay ngumiti muna ako sakanila..
kinapa ko yung nasa may bandang ilalim nang lalagyan.." anselmo , victor "
agad namang tumayo yung lalaking moreno sa may dulo..
" yes sir.. "
bumunot ako dun sa easy medium hard , and luckily ..
nabunot nya yung easy." so , easy lang to. "
" uhm , dito sa loob ng room na to kanino ka nagagandahan? "
naghiyawan naman yung mga classmates nya na ikinamula din ng mukha nya ...
" ehehe , sir kala ko ba easy lang yan? "
tanong nya pa sakin , napatawa nalang ako sakanya dahil alam kong sobrang mahihiya sya sa isasagot nya..
napakamot nalang sya sa ulo habang mamula mula pa yung pisngi nya..
BINABASA MO ANG
My Student Teacher is My Accidental Fiancé ( Completed/Book One )
RomanceAng pag-ibig ay dumadating ng hindi inaashan.. Sasaya ka ng Panandalian.. At masasaktan ka ng pang-matagalan. Pipiliin ko na sanang masaktan ng kasama ka.. Pero bakit parang hindi ko ata kaya?