"Xin giới thiệu với lớp mình bạn mới chuyển từ Việt Nam đến đây, em vào đi."
"Xin chào, tớ là Jeon Jeong Ok. Mong mọi người giúp đỡ trong thời gian mình học chung, cảm ơn."
Cô bước vào rồi nói liến thoắng chưa để mọi người phản ứng trước sự có mặt của mình.
"Ôi, dễ thương quá! Cậu có thể kể về Việt Nam cho bọn tớ biết được không? Tớ nghe nhiều người đến đó nói có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và đồ ăn cũng không kém phần hấp dẫn du khách đến đó."–Một bạn nữ ngồi bàn hai nói.
"Ở Việt Nam nổi tiếng khi đến đó ai cũng sẽ biết trang phục truyền thống là 'áo dài' và 'nón lá'. Danh lam thắng cảnh cũng rất phong phú: Ở Hà Nội sẽ có Hồ Gươm bên kia hồ là Cầu Thê Húc và Chùa Ngọc Sơn, không chỉ thế đến Hà Nội là phải đến phố đi bộ vì ở phố đi bộ rất đông vui và nhộn nhịp vào buổi tối. Còn có món bún chả cũng rất phổ biến nhưng mọi người vẫn thích nhất là phở và bánh mì. Mình chỉ ở Hà Nội thôi nên mình không biết đến những chỗ khác, lúc nào cậu có thể cùng gia đình đến đó sẽ rất vui!Thưa cô em ngồi chỗ nào ạ!"– Cô nói rồi quay sang hỏi giáo viên chủ nhiệm.
"Em ngồi cạnh lớp trưởng nhé!"–Cô chỉ xuống bàn ba dãy giữa nơi bạn nam được gọi là lớp trưởng đang cắm cúi làm bài.
"Vâng!''–Jeong Ok gật đầu với giáo viên bước xuống chỗ ngồi được chỉ định, theo phép lịch sự chìa tay sang với người bên cạnh nhiệt tình làm quen.
"Xin chào tớ là Jeon Jeong Ok, sau này giúp đỡ nhau nhé!"–Một bên tỏ vẻ lịch sự một bên đang gào thét nội tâm vì sự đẹp trai của bạn cùng bàn, có ai biết cô đặc biệt mê trai chưa?
"Chào, Oh Chang Bin."–Người tên Chang Bin cũng lịch sự đáp lại.
Màn chào hỏi vỏn vẹn chưa đầy 5 phút đồng hồ đã chấm dứt, Jeong Ok chẹp miệng luyến tiếc nhìn cậu bạn bên cạnh mình một đường lạnh nhạt mà chuyên chú chép bài không để ý mọi thứ xung quanh,vừa bỏ tập vở lên bàn cô vừa nghĩ: Thật lạnh lùng a~.
"Nào các em giở trang 197 ra, cô mời một bạn lên làm bài tập số 5."–Cô chủ nhiệm bắt đầu vào bài khi thấy lớp ổn định hơn.
"Này, lớp trưởng đại nhân có biết làm bài này không? Chỉ tớ với!"– Jeong Ok nghe thấy tiếng giáo viên sẽ gọi lên bảng lo lắng quay sang hỏi, thật sự học vật lý rất khó bây giờ có vứt mớ công thức trước mặt thì cũng chịu không biết làm.
"Có, cậu không làm được sao?Áp dụng công thức là ra."–Chang Bin nhìn cô đáp.
"Công thức nào mới được hay cậu đưa vở đây tớ chép cho nhanh."– Jeong Ok rối trí, giựt phăng quyển vở của Chang Bin chép tốc độ.
"Ơ..."–Chang Bin ngồi ngơ ngác nhìn quyển vở thân yêu bị cướp đi mà chẳng kịp phản ứng.
"Cô mời bạn Jeong Ok lên bảng, làm đúng cô lấy làm điểm miệng luôn."-Cô Chủ nhiệm chỉ về phía Jeong Ok mời lên bảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook]Thỏ Nhỏ, Em Không Thoát Khỏi Tôi Đâu
Random•01082017• •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• 'ᴄơ ʜộɪ? ᴄứ ᴄʜᴏ đɪ ᴄơ ʜộɪ ᴛʜì ᴀɪ ʟà ɴɢườɪ ᴘʜảɪ ɴʜậɴ ᴛʜử ᴛʜáᴄʜ đâʏ, ɴựᴄ ᴄườɪ.' 'ᴄᴜốɪ ᴄùɴɢ, ᴠẫɴ ʟà sự ᴛʜᴀ ᴛʜứ.' •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• Các bạn ủng hộ quả dâu siêu cute này nha °...