Aigo một Kookie mệt mỏi a~
____________________________
"Alo, Jeon Jung Kook nay lại có nhã hứng gọi điện cho mình sao?"
"Nói! Cô giữ người của tôi ở đâu?"–Cậu chẳng buồn đáp lại lời mật ngọt cô ta rót vào tai hỏi han mình mà trực tiếp vào vấn đề.
"Bình tĩnh đi! Chúng ta có phải nên gặp nhau cùng hàn huyên vài câu không?"– Jae Sim vuốt dọc ốp lưng điện thoại nhẹ giọng.
"Tôi với cô thì có chuyện gì mà để hàn huyên tâm sự? Đừng vòng vo nữa nói địa chỉ, tôi sẽ đến!"– Jung Kook chán nản hơi gằn giọng nói vào máy.
"Nóng thế, 7 giờ tối công viên Crime và nhớ đến một mình. Sẽ có người đưa địa chỉ giam giữ con tin cho cậu.''–Jae Sim giọng đều đều vang lên bên tai cậu rõ mồn một.
Không nói thêm câu nào trực tiếp ngắt máy, Jung Kook bắt đầu suy tính tình hình chuẩn bị thực hiện cho nhiệm vụ tối nay.
Jung Kook nghĩ cô ta sẽ chẳng đơn giản mà cho không cậu cái địa chỉ, hẳn nào cũng có bẫy nên cần suy nghĩ một cách cẩn trọng phòng trường hợp bất trắc.
Choi Jae Sim vừa tắt điện thoại thì nghe tiếng gõ cửa phòng chờ vang lên, cô ta không vội vàng mà từ từ bước ra mở cửa, vừa nhìn thấy người đứng trước cửa phòng Jae Sim nhất thời như bị thôi miên đưa mắt ngắm nhìn diện mạo người đó một lúc lâu mới lấy lại được bình tĩnh nhẹ nhàng lên tiếng:
"Kim thiếu gia, anh đến thăm em sao?"
"Tôi đến muốn hỏi em vài việc, dạo này em khoẻ chứ?''–Kim Seok Jin mỉm cười lịch sự thăm hỏi.
"Thời gian gần đây sức khỏe của em không tốt lắm! Anh đừng đứng ngoài cửa như vậy! Vào ngồi chơi một lúc đi ạ!"–Choi Jae Sim khóe mắt long lanh niềm nở lên tiếng.
"Không cần đâu! Tôi đến vì chuyện của Jung Kook và em!"– Kim Seok Jin vẫn lịch sự nói.
"Chuyện của em với cậu ta?"–Jae Sim vẫn còn hoang mang chưa hiểu lời anh nói.
Seok Jin nhẹ nhàng lấy một chiếc ghế cạnh bàn trang điểm trong phòng chờ ngồi xuống, ánh mắt không ngừng nhìn cô một lượt từ đầu xuống chân.
Nếu không phải vì cô mang tâm độc địa có lẽ anh vẫn sẽ yêu cô, nhưng vốn người tính không bằng trời tính, người con gái trước mặt anh đây từng ngoan hiền bao nhiêu thì bây giờ lại giả tạo,ác độc bấy nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook]Thỏ Nhỏ, Em Không Thoát Khỏi Tôi Đâu
Random•01082017• •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• 'ᴄơ ʜộɪ? ᴄứ ᴄʜᴏ đɪ ᴄơ ʜộɪ ᴛʜì ᴀɪ ʟà ɴɢườɪ ᴘʜảɪ ɴʜậɴ ᴛʜử ᴛʜáᴄʜ đâʏ, ɴựᴄ ᴄườɪ.' 'ᴄᴜốɪ ᴄùɴɢ, ᴠẫɴ ʟà sự ᴛʜᴀ ᴛʜứ.' •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• Các bạn ủng hộ quả dâu siêu cute này nha °...