Trả Tem nha cảm ơn các bạn ủng hộ mình suốt thời gian qua ạ.
mytam19082005
McAnNhin
TragLuvBTS
Suu_Jeon0109__________________________
Những tia nắng buổi sáng khẽ luồn qua chiếc rèm che cửa khép hờ, chiếu lên khuôn mặt người con trai nằm trên giường không chút động tĩnh nào. Bàn tay nhỏ được nắm chặt bởi bàn tay to lớn của người con trai nằm ở mép giường, cảnh tượng ấy ấm áp làm sao nhưng lại có gì đó thật buồn. Không gian yên tĩnh vụt tắt bởi tiếng mở cửa phòng bệnh, hai nam nhân vừa đến lần lượt đến bên giường trìu mến ngắm người nằm trên giường kia, khẽ lay nam nhân nằm cạnh đó:
"YoonGi, về nhà thay đồ đi ,việc ở đây bọn tao lo cho."– JiMin nhẹ nhàng vỗ vai anh nhìn cậu vẫn không chút chuyển biến nào.
"Tao muốn ở lại đây chăm sóc cho em ấy, TaeHyung mày đến gặp GaOn xem xét tình hình, à xong việc trên đường về ghé quán bánh mua cho Kookie hộp bánh ngọt."–Min YoonGi chăm chăm nhìn bàn tay bản thân đang nắm nói với TaeHyung.
Kim TaeHyung gật đầu rời đi đến điểm hẹn, trong phòng giờ đây còn lại hai người, JiMin lên tiếng phá vỡ không gian im lặng:
''Mày có nghĩ việc này do cô ta nhúng tay vào không?"
"Có khả năng!"–Anh vẫn không quay lưng lại giọng trầm mặc hẳn đi.
Không gian lại chìm vào im lặng, bọn họ không hiểu rốt cuộc thì Choi Jae Sim muốn gì: tiền tài hay chính bản thân họ. Đến bây giờ vẫn chẳng hiểu rõ ý đồ của cô ta là gì? Mọi thứ dường như bị thâu tóm bởi thế lực nào đó mà họ chưa tìm thấy.
Ở nơi nào đó, hiện ra trước mắt là một đồng hoa thơ mộng, Jung Kook cảm giác mọi thứ như thiên đường, vẫn chìm trong suy nghĩ cậu không để ý tới một người nữa đang tiến ngày một gần đến bên cậu hơn, tiếng nói vang lên thật mỏng:
"Gặp lại cậu rồi Ahn Jung Kook!"
"JEON JUNG KOOK...là cậu ?Tôi chết rồi sao?"–Cậu giật mình khi cuối cùng cũng gặp lại được thân chủ nhưng cảm giác lạ quá.
"Cậu chưa chết chỉ đang hôn mê sâu thôi."–Linh thể Jeon Jung Kook giải thích.
"Jeon Jung Kook cậu quay trở về thân xác này được không? Tôi...thật sự rất mệt mỏi, Ahn Jung Kook tôi chưa giúp được gì cho cậu cả!"–Cậu mệt mỏi nói với linh thể đứng trước mặt mình.
"Tôi không thể trở lại được nữa rồi. Đây vốn là thể năng lượng còn sót, nhập vào thân xác chẳng xong chứ nói tôi trở về tràn thế, chỉ còn cách là cậu, hãy coi thân thể của tôi như một thân thể thật sự của cậu Ahn Jung Kook, hãy quay về đi nhé! Các anh rất buồn đấy, tạm biệt!!!"–Thân chủ buồn bã giãi bày rồi dần dần biến mất trước con mắt ngỡ ngàng của cậu.
"Khoan... Được rồi, Ahn Jung Kook này đã hứa sẽ cố gắng thực hiện vì cậu, tạm biệt Jeon Jung Kook."– Cậu tự nói với chính bản thân mình.
Khung cảnh bị bóng đen bao chùm, Jung Kook cảm thấy ớn lạnh rồi ngồi sụp xuống một góc. Cậu ôm đầu lắc mạnh để không cảm thấy sợ, những giọt nước mắt bắt đầu rơi lã chã, Jung Kook sợ lắm... sợ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook]Thỏ Nhỏ, Em Không Thoát Khỏi Tôi Đâu
Random•01082017• •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• 'ᴄơ ʜộɪ? ᴄứ ᴄʜᴏ đɪ ᴄơ ʜộɪ ᴛʜì ᴀɪ ʟà ɴɢườɪ ᴘʜảɪ ɴʜậɴ ᴛʜử ᴛʜáᴄʜ đâʏ, ɴựᴄ ᴄườɪ.' 'ᴄᴜốɪ ᴄùɴɢ, ᴠẫɴ ʟà sự ᴛʜᴀ ᴛʜứ.' •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• Các bạn ủng hộ quả dâu siêu cute này nha °...