'7 days a week
I always miss you'______________________________
'Ồ ồ ô ố ô ồ, bèng beng béng'
"Kookie, có tắt ngay nhạc xuống ăn cơm không thì bảo!"–Mẹ Jeon đứng dưới tầng hét vọng lên.
"Vânggg, Baekie ăn cơm thôi, tí chơi tiếp."–Cậu trả lời bà rồi quay sang bảo Baek Hyun, chả là hôm nay ba mẹ Baekie đi có việc thế là nó sang ở nhờ nhà Jung Kook luôn.
"Con mời cả nhà ăn cơm!"–Đồng thanh.
"Hôm nay cho con chơi nhé ba mẹ, muốn thoải mái đầu óc chút ạ!"–Jung Kook gắp miếng đậu bỏ vào bát thuận miệng nói.
"Thỉnh thoảng cũng nên giải lao cho đầu óc nhẹ nhàng, học nhiều mẹ thấy tội lắm!"–Mẹ Lee cũng khuyến khích cậu nên giải lao.
"Ừm, chơi một lát thôi rồi ngủ sớm đấy!"– Ba Jeon gắp miếng thịt vào bát cậu dặn dò, cậu ngoan ngoãn gật đầu vâng dạ.
Sau bữa tối, dọn dẹp bát đũa xong xuôi giúp mẹ Jeon, hai đứa rủ nhau lên phòng tìm trò chơi.
Khi quyết định cùng nhau chơi Liên Quân Mobile nhưng đến lúc vào trận đấu lại muốn nổi khùng.
"Mày đánh ngu vãi chưởng, thế thì hạ trụ đối phương thế nào, ui chết mẹ rồi!"–Jung Kook nổi khùng khi Baek Hyun chơi gà chết tận 5 mạng liền.
"Tao mới chơi mà!''– BaekHyun bĩu môi.
"Triệu Vân lên đi, ơ mẹ mày dám bắn tao à, Boss đi xuống dưới, mẹ cái nick 'Người sao hoả' đi rừng ngu vãi, chung team với nó bực cả mình.'' – Cậu đánh rất hăng phải nói là gank team cuối cùng cũng Win.
Baek Hyun thở dài chán nản vứt điện thoại sang một bên đòi chơi cái khác:
"Chơi trò khác đi, này tao không chơi được cần luyện tập."
"Bật nhạc quẩy."–Jung Kook quăng máy lên giường cậu vớ lấy máy tính bật nhạc
"Lên nào!"
'Bụt tô rề
Fire~
Fire~
Fire
Fire'Có tố chất đi làm thần tượng,hẳn nếu hai đứa gia nhập giới showbiz chắc phải nổi tiếng tầm cỡ thế giới làm nở mày nở mặt gia đình rồi!
********************
'Binh'
'Bốp'
'Choang'
'Ahhhhh'
Vâng chỉ vì một 'bé' gián nhỏ xinh bỗng dưng xuất hiện trước mặt bạn HoSeok thế là cái nhà banh luôn, điển hình bây giờ đang có một trận rượt đuổi không hồi kết xảy ra.
"Mẹ thằng chó, đứng lại cho tao!!!"– Rượt TaeHyung kẻ bày ra trò mất dạy kia chạy vòng vòng, chửi bới um xùm.
"Aaaa, Jinie ở trên áo anh có con... con..."–Jae Sim hốt hoảng không nói lên lời nhìn chiếc gián dễ thương chỉ chỉ vào áo anh.
"Đâu con gì nà... aaa, gián... bọn mày ơi!! Cứu!!! Đứa nào mất dạy dám để nó ở đây!!!!''– SeokJin hét mặt đỏ bừng bừng nhảy cẫng lên rung lắc người thật mạnh để chiếc gián dễ thương kia rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook]Thỏ Nhỏ, Em Không Thoát Khỏi Tôi Đâu
Random•01082017• •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• 'ᴄơ ʜộɪ? ᴄứ ᴄʜᴏ đɪ ᴄơ ʜộɪ ᴛʜì ᴀɪ ʟà ɴɢườɪ ᴘʜảɪ ɴʜậɴ ᴛʜử ᴛʜáᴄʜ đâʏ, ɴựᴄ ᴄườɪ.' 'ᴄᴜốɪ ᴄùɴɢ, ᴠẫɴ ʟà sự ᴛʜᴀ ᴛʜứ.' •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• Các bạn ủng hộ quả dâu siêu cute này nha °...