Chap 39

880 65 1
                                    

Cuối cùng cũng đến ngày ra mắt sản phẩm mới của Byun Thị, Jung Kook hôm nay một thân vets trắng trông như thiên sứ giáng trần vậy.

Từ cậu phát ra một tia thuần khiết nhưng ẩn chứa sự ma mị cùng lúc đó một người thân bận một bộ vets màu xanh đen đậm bước ngang qua cậu, khẽ gật đầu chào cậu rồi đi thẳng vào trong, mất một lúc cậu mới tiêu hoá được người vừa chào mình là Park Chan Yeol định chào lại thì người đã đi mất rồi!

Trong khán phòng lộng lẫy sang trọng lung linh rực rỡ bởi những chùm đèn bằng pha lê trong suốt, những hàng ghế đã chật kín những vị quan khách y phục trang trọng quý phái, Choi Jae Sim mỉm cười rạng rỡ tự hào và hạnh phúc chờ đợi giây phút chương trình biểu diễn bắt đầu, ngồi ở bên cạnh cô là Lim phu nhân diện đầm bằng vải satin màu tím lấp lánh và Jung HoSeok trong bộ Âu phục màu xám tro nhã nhặn. 

Hôm nay Park JiMin mặc áo sơmi màu vàng kem, thắt caravat xanh dương đậm bên ngoài khoác một chiếc vest đen tinh tế.

Min Yoon Gi lại mặc một chiếc áo sơmi màu đen bỏ trong chiếc quần tây màu đen đơn giản.

Kim Tae Hyung mặc áo sơmi trắng, anh không thắt caravat mà chỉ khoác một chiếc vest đen bên ngoài ngồi cùng với mẹ của mình.

Kim Nam Joon thì mặc áo sơmi màu xám ghi cùng bộ vest màu xanh dương đậm vô cùng lịch lãm.

Kim Seok Jin diện bộ vets màu đỏ thẫm nhưng không kém phần quyến rũ, các tiểu thư đài cát không khỏi nhìn tròng trọc vào từng người với ánh mắt thèm khát cái sự giàu có cùng cơ thể kia.

Byun Baek Hyun xúng xính trong bộ vest cafe sữa đi đến vỗ vai Jung Kook mà đùa cợt:

"Cậu trai xinh đẹp này chút nữa có thể nhảy cùng tôi một bài không?"

"Ai da thằng này, nay xinh xẻo gớm nhể?"–Jung Kook quay ra định đập cái đứa hỗn láo dám làm cậu giật mình thì trước mặt là cái người cười đến híp cả mắt kia, véo nhẹ cái vào eo nó cười cợt.

"Cút, anh mày đây là đẹp trai.. đẹp trai mày hiểu không?"–Nó trừng mắt.

"Đẹp trai! À, nghe bảo lát mày hát."–Jung Kook nhìn quanh rồi hỏi.

Nó không nói gì Jung Kook coi đấy là câu trả lời, nói được hai ba câu thì Baek Hyun tạm biệt đi về phía sau sân khấu.

Đứng một hồi vị MC bắt đầu chương trình ở bên dưới phóng viên cũng chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ.

Phần giới thiệu kết thúc, tất cả ánh đèn trong khán phòng vụt tắt, những tiếng rì rầm nói chuyện dần tắt hẳn, hai tấm màn che phủ sân khấu được kéo lên làm hiện ra một không gian khá mờ ảo trong bóng tối.

Tiếng nhạc đệm bắt đầu, giọng hát ngọt ngào trong trẻo phát ra từ trong sân khấu khiến khán giả say đắm theo, lời bài hát lại chính là lời tự sự của Baek Hyun về chính bản thân mình. Khi tiếng hát của nó ngừng lại thì ánh đèn thắp sáng vị trí nó đang đứng cũng vụt tắt, một hình bóng thật cô độc.

Giọng hát cao vút lay động lòng người kia vừa dứt thì sân khấu cũng chìm vào sự im lặng cùng bóng tối bao phủ, tất cả khán giả vì bị hình ảnh và giai điệu của bài hát chi phối mà đắm chìm trong cảm xúc riêng của bản thân đến mức không một ai có thể mở miệng nói chuyện, tất cả khán giả đều mỉm cười hài lòng rồi đồng loạt đứng dậy dành những tràng vỗ tay tán thưởng vang dội!

[AllKook]Thỏ Nhỏ, Em Không Thoát Khỏi Tôi ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ