Chap 55

638 45 0
                                    

'Cạch!'

Cánh cửa đột nhiên bị mở ra làm cho căn phòng ẩm thấp bụi bặm tràn ngập những hạt bụi trắng bay lên trong ánh sáng mặt trời mùa hè đầu tháng 6, Lee Dong Hyuck theo phản xạ ngẩng mặt lên.

"Chào Lee thiếu! Tỉnh dậy rồi sao? Cậu tỉnh nhanh hơn thời gian tôi dự đoán đó!"

Nhóc nheo mắt cố gắng nhìn rõ hình dáng của người đàn ông đang đứng ngược sáng vừa lên tiếng nói chuyện với mình.

Khi vừa nhìn thấy khuôn mặt của hắn ta, Dong Hyuck lập tức nhíu mày khó chịu cùng căm ghét vì hắn ta chính là kẻ đã bắt cóc mình.

"Anh là ai? Tôi thù oán gì với anh mà bắt cóc tôi, mau thả ra."– Dong Hyuck dãy giụa chòng chọc nhìn hắn hét lớn.

Người đàn ông tên Cha Young tiến về phía nhóc, hắn ta kề sát môi vào tai Dong Hyuck, ngón tay trỏ vừa nghịch những lọn tóc vương trên mặt của nhóc rồi khẽ nói.

"Em chẳng có thù gì với tôi cả việc bắt cóc em làm con tin chỉ để dụ con mồi thực sự ra thôi."

"Ý anh là đang nói đến ai? Tôi có liên quan gì chứ, quá vô lý!"– Dong Hyuck nghi ngờ.

"Người này em biết rõ mà, không phải rất thân sao?"–Hắn ta nói xong ngón tay trỏ đang nghịch tóc của Dong Hyuck chuyển sang vuốt ve khuôn mặt đáng yêu của nhóc.

Nhóc nhắm mắt, ghét bỏ nghiêng đầu né tránh động tác vuốt ve của hắn lại nói trong ngờ vực:

"Ai? Anh Jung Kook hay Baek Hyun? Anh muốn làm gì họ!''

"Đoán ra mất rồi, anh chẳng làm gì họ cả. Vốn anh đâu thù ghét họ chẳng qua có người căm thù Jeon Jung Kook kia tận xương tận tuỷ mới nhờ anh đây ra tay chút... Sẽ như thế nào nếu chúng ta cùng nhau vui vẻ nhỉ?"–Cha Young vừa nói khẽ vào tai Dong Hyuck ngón tay trỏ khẽ lướt từ khuôn mặt xuống chiếc cổ mảnh khảnh rồi di chuyển xuống xương quai xanh gợi cảm; đột nhiên hắn ta giật mạnh chiếc áo nhóc đang mặc làm cho những chiếc nút áo bật tung ra.

Khi nhìn thấy làn da màu lúa mạch khoẻ mạnh mỉm cười thích thú xuýt xoa:

"Tiểu thiếu gia còn trong trắng thật không thể cưỡng lại được mà, yên tâm anh sẽ thật nhẹ nhàng."

"Tên khốn nạn, đừng động vào người tôi."–Dong Hyuck thuận miệng cắn vào tai hắn một cái thật mạnh.

Vì bất ngờ bị cắn Cha Young lùi người lại phía sau một chút, hắn ôm tai rít lên đau đớn.

Định hình được tinh thần vung tay tát thẳng mặt Dong Hyuck 5 cái, cảm nhận được đau rát nơi má cùng khoé miệng Dong Hyuck nhếch môi gằn từng chữ một:

"Mày có giết tao đi chăng nữa thì Jeon.Jung.Kook cũng không rơi vào tay bọn khốn nạn chúng mày đâu."

"Mạnh mồm nhỉ? Người đâu vào đánh nó cho tao!"–Cha Young cười lớn lên tiếng ra lệnh cho một tên to con bên ngoài vào, từng cái tát cái sút giáng thật mạnh vào gương mặt xinh đẹp vào người nhóc mà tím bầm, thấy nhóc ngất đi vì đau đớn mới ra hiệu dừng lại.

Lấy ra máy ảnh trong túi vải đeo bên hông chụp lại hiện trường rồi phủi áo rời đi.

_________________________

[AllKook]Thỏ Nhỏ, Em Không Thoát Khỏi Tôi ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ