--------------------
Tại phòng hiệu trưởng một trai một gái tranh cãi lườm nguýt nhau nảy lửa. Dù đang đứng ở nơi tôn nghiêm nhất trường nhưng chẳng ai nể mặt ai mỗi người đôi ba câu thành lời chọc ngoáy khiêu khích làm bùng lên lửa giận trong lòng đối phương.
LuHan ngồi xuống cầm tập tài liệu trên bàn trầm ổn hỏi nguyên do hai người trước mặt đánh nhau không màng tính mạng:
"Mời cô, cậu trình bày."
"Em giải quyết việc riêng thôi!"–Jung Kook lạnh nhạt nói.
"Jung Kook ra tay với em trước." –Jae Sim bắt đầu đóng vai nạn nhân.
"Mới nãy không rõ ai nổi điên muốn bóp chết tôi."
"Cậu..."
"Không có tôn ti trật tự gì cả! Đây là môi trường để học tập chứ không phải chỗ đánh nhau của các cô, các cậu nghe rõ chưa. Hai em bị phạt vì tội đánh nhau trong trường 'chép 100 lần nội quy của trường, xách hai thùng nước và treo bảng phạm lỗi đứng ở khu vực bảng tin' tái phạm lần nữa đình chỉ học 1 tháng. Bắt đầu hình phạt!"
Hiệu trưởng LuHan nói xong cầm tập hồ sơ đứng lên ra ngoài, Jung Kook ngồi phịch xuống sofa.
Ra đến cửa nhớ ra gì đó ngó vào nhắc nhở:
"Ai trốn quét sân trường 1 năm."
Cậu đứng dậy nhàn nhã lấy bút, giấy trên bàn hiệu trưởng trực tiếp kéo ghế ngồi luôn xuống thấy thoải mái mới bắt đầu chép phạt. Jae Sim mặt nhăn như khỉ đau đáu nhìn cậu tự nhiên không khác gì nhà mình khẽ bĩu môi lấy giấy bút chăm chú chép nội quy, không khí ngột ngạt bao trùm, chẳng ai đoái hoài đến ai mà thực hiện hình phạt.
Thầy hiệu trưởng ưu tú mới nhậm chức tiến vào phòng âm thanh bắt đầu mở micro thông báo tới giáo viên toàn trường thời gian họp cômg tác chuẩn bị cho tuần học mới:
"Sau tiết ba, tất cả giáo viên về phòng để họp hội đồng. Tiết 4 ngày mai sẽ tổ chức bầu hội học sinh nhiệm kỳ mới. Do vậy đề nghị các giáo viên chủ nhiệm nhắc nhở học sinh chuẩn bị thật tốt cho đại hội ngày mai."
Sau khi cùng nhau chép phạt đầy đủ, ghi chú tên để lên bàn hiệu trưởng ngay ngắn.
Jung Kook và Jae Sim tự giác đi xách bốn xô nước chia ra mỗi người hai xô, bảng hiệu đeo trước ngực cũng chẳng mấy vẻ vang gì 'Vô Kỷ Luật gây mất trật tự'.
Mới nãy thôi cậu còn suýt nữa đã bỏ cái mạng quèn này lần nữa bởi bàn tay tàn độc kia, ấy thế mà được giải vây xong còn bị phạt bằng cách mất mặt thế này trước bàn dân thiên hạ.
Jung Kook trước kia là một học sinh vừa giỏi vừa ngoan là học bá mà các em khối dưới luôn ca tụng lấy làm gương cho bản thân học tập, giờ nhìn Jung Kook hiện tại chỉ muốn tìm cái lỗ nào chui xuống cho bớt nhục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook]Thỏ Nhỏ, Em Không Thoát Khỏi Tôi Đâu
Random•01082017• •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• 'ᴄơ ʜộɪ? ᴄứ ᴄʜᴏ đɪ ᴄơ ʜộɪ ᴛʜì ᴀɪ ʟà ɴɢườɪ ᴘʜảɪ ɴʜậɴ ᴛʜử ᴛʜáᴄʜ đâʏ, ɴựᴄ ᴄườɪ.' 'ᴄᴜốɪ ᴄùɴɢ, ᴠẫɴ ʟà sự ᴛʜᴀ ᴛʜứ.' •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• Các bạn ủng hộ quả dâu siêu cute này nha °...