Chap 37

1K 68 10
                                    

Gom từng hạt nước nhỏ
Qua năm tháng sẽ đầy.

Thời gian có thể không chứng minh được nhiều thứ nhưng có thể nhìn thấy được nhiều chuyện.

Biệt thự BH,
Choi Jae Sim vui vẻ bước nhanh vào phòng khách, khi nhìn thấy người đàn ông khuôn mặt tuấn mỹ, mái tóc màu nâu đen cùng cặp môi mỏng quyến rũ mặc Âu phục màu xám tro đang ngồi bắt chéo chân đang chăm chú nhìn vào màn hình Macbook màu trắng trên tay liền nhẹ nhàng đi đến bên cạnh, cúi thấp người rồi choàng hai cánh tay trắng trẻo mịn màng qua cổ anh ta sau đó nũng nịu lên tiếng:

"Sao mấy ngày nay anh không đến thăm em?"

"Anh đang có một dự án rất quan trọng nên mấy ngày nay phải lên kế hoạch thực hiện nên khá bận… Hôm nay anh có một bất ngờ thú vị dành tặng cho người yêu của anh đây!"– Jung HoSeok nắm lấy bàn tay thon dài xinh đẹp của Choi Jae Sim âu yếm vuốt ve rồi mỉm cười cưng chiều lên tiếng.

Nói xong anh ta với tay lấy chiếc cặp da rắn để dưới chân mình mở ra rồi đưa cho Choi Jae Sim một hộp quà được làm thủ công vô cùng tinh xảo.

Choi Jae Sim khẽ chớp cặp mắt to của mình rồi mỉm cười mở hộp quà Ho Seok vừa đưa. Khi vừa nhìn thấy bộ trang sức hình vương miện nạm kim cương cùng những viên đá màu xanh với nhiều mức độ đậm nhạt khác nhau vô cùng tuyệt mỹ, cô mở to mắt vì kinh ngạc lẫn sung sướng, hai cánh tay thon dài một lần nữa siết chặt quanh cổ của HoSeok.

"Darling! Cám ơn anh... Em thích lắm!"

"Đây là bộ trang sức chủ đạo mà Tập Đoàn Byun Thị sẽ trình diễn trong chương trình giới thiệu bộ sưu tập của năm nay!… Anh nghĩ em sẽ thích món quà cầu hôn của anh!"– HoSeok vòng tay ôm lấy cái eo nhỏ nhắn của Jae Sim mỉm cười nói.

"Em rất thích! Em sẽ càng thích hơn nếu Byun Thị đổi chủ!"– Choi Jae Sim nở nụ cười ngọt ngào rồi đặt một nụ hôn vào má của HoSeok nũng nịu.

"Em cứ chuẩn bị làm chủ nhân mới của Byun Thị, à không phải sửa lại thành Jung Thị đi… anh đã lên kế hoạch cụ thể rồi! Ngày tàn của Byun Thị sẽ nhanh đến thôi!"

"Thật sao? Darling, anh tài giỏi quá! Em rất tự hào khi có một người yêu như anh!"–Choi Jae Sim đổi tư thế ngồi hẳn lên đùi của HoSeok rồi vòng tay choàng qua cổ của anh ta, đưa sát bộ ngực căng tròn của mình vào cặp môi mỏng quyến rũ kia ra sức mị hoặc mời gọi.

'Jeon Jung Kook tao không động được vào mày thì tao sẽ từng chút từng chút thủ tiêu những người xung quanh mày để xem mày phải tìm đến mà qùy xuống xin tao giúp đỡ hahaha.'

Tia độc ác trong nháy mắt biến mất thay vào đó là dáng vẻ nũng nịu đến phát tởm, cuộc chơi mới chỉ là bắt đầu.

--------------------------------------

'Oáp'

Thức dậy với tình trạng mỏi rã rời, ngồi vươn vai vặn vẹo đủ kiểu mới bắt đầu lê lết đi vệ sinh cá nhân. Trời hôm nay không nắng gay gắt quá, chỉ điểm vài tia nắng vàng nhạt nhảy nhót vương vào chậu hoa cạnh cửa sổ như thì thầm với nhau gì đó rồi đi mất.

[AllKook]Thỏ Nhỏ, Em Không Thoát Khỏi Tôi ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ