Tiếng sấm ầm ầm, những hạt mưa nặng trĩu rơi xuống những tán cây xanh um, cành cây lắc lư, hương hoa quế ngày một nồng hơn.
Na JaeMin để quên ô ở phòng học nên đang trở lên lấy.
Dong Hyuck đứng dưới hành lang đợi, nhớ tới những lời Na JaeMin vừa nói khi nãy.
Nhóc thở dài một hơi nhìn những giọt mưa tuôn xối xả một cách mạnh mẽ như muốn chút hết tất thảy buồn phiền ra khỏi tâm trí Dong Hyuck bây giờ, thế nào thì lời của Jae Min cũng rất đáng để nhóc ngẫm có nên mở lòng lại với vị chủ nhiệm của mình hay không.
Bên kia, ngay cầu thang, Na JaeMin tình cờ gặp được Mark Lee vừa từ trên lầu xuống.
Anh đeo cặp một bên vai, khí chất lãnh đạm xa cách, lại có chút cao ngạo rất khó tả. Những thanh niên ở độ tuổi này thường vẫn đang trong giai đoạn dậy thì, có người mặt toàn là mụn, rất hiếm có ai hoàn hảo được như anh, cứ như là từ trong tranh bước ra vậy.
Cũng là thầy giáo trẻ tuổi nhất trường, Na JaeMin cũng không hiểu sao anh không thèm đi học đại học mà vào làm cái nghề giáo tiền lương ít ỏi này.
Trường EunSang có nổi tiếng nhất nước đấy nhưng cũng chẳng bằng nửa ngày lương làm ở mấy công ty danh tiếng nhất Hàn Quốc, Na JaeMin lắc cái đầu cầm ô đi ra ngoài chỗ Dong Hyuck đang đợi mình vứt mớ suy nghĩ không liên quan đến mình ra một góc.
-----------------------
"Thầy Lee!"
Bước chân đang đi xuống lầu của Mark dừng lại, anh nhìn bóng dáng cô học sinh e thẹn đứng ở góc tường lấp ló kia một cái.
"Có việc gì sao?"
Tuy Mark không nói nhiều nhưng từ khi anh đảm nhiệm chức giáo viên chủ nhiệm, mọi việc trôi chảy đâu vào đấy, không chê chỗ nào được.
Giọng của anh khá lạnh nhưng lại rất êm tai. Cô bé kia hơi đỏ mặt, giọng dịu dàng hơn bình thường.
"Mưa to lắm ạ, thầy có mang ô không? Có cần em cho thầy mượn?"
Cô bé để ý thấy trong tay Mark hoàn toàn không có mang theo ô.
Anh đưa mắt nhìn sang, nhanh chóng từ chối.
"Không cần đâu."
Anh nói thêm.
"Thầy có ô rồi."
Những ngón tay đang cầm ô của cô học sinh vô thức siết chặt lại.
Cô bé tên Kang DaMi có ngoại hình dịu dàng thanh thoát, là hình mẫu lý tưởng của mối tình đầu, dáng vẻ thẹn thùng hết sức động lòng người. Thật ra cô cũng chỉ thử xem mà thôi, biết là không có khả năng lắm nhưng vẫn ôm lấy chút hy vọng.
-----------
Mark Lee xuống cầu thang, đến lầu một.
Trời mưa rất to, cây cối đung đưa.
Anh đưa tay kéo phéc-mơ-tuy của chiếc cặp, định lấy ô ra.
Nhưng lại nhìn thấy gấu con Dong Hyuck đang cô độc đứng trên hành lang cách đó không xa. Cậu đeo cặp, tay cầm một chiếc ô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook]Thỏ Nhỏ, Em Không Thoát Khỏi Tôi Đâu
Random•01082017• •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• 'ᴄơ ʜộɪ? ᴄứ ᴄʜᴏ đɪ ᴄơ ʜộɪ ᴛʜì ᴀɪ ʟà ɴɢườɪ ᴘʜảɪ ɴʜậɴ ᴛʜử ᴛʜáᴄʜ đâʏ, ɴựᴄ ᴄườɪ.' 'ᴄᴜốɪ ᴄùɴɢ, ᴠẫɴ ʟà sự ᴛʜᴀ ᴛʜứ.' •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• Các bạn ủng hộ quả dâu siêu cute này nha °...