Tặng chap cho AyakiRin
Cảm ơn bạn đã ủng hộ mình nhé❤Một V-bee chăm chỉ nè😜
___________________
Kì nghỉ hè cũng đã bắt đầu,học sinh trải qua kì thi THPT Quốc Gia người buồn người vui, nhóm Lee Dong Hyuck không kém phần nhẹ nhõm khi ra khỏi sự ngột ngạt căng thẳng nơi phòng thi.
Đa phần là làm hết bài có chút tự tin vì bản thân đã ôn tập rất kỹ càng trong những ngày tháng ôn thi trên lớp cũng như ở nhà.
Trời đang nắng 38°C nóng nực muốn chết nhưng vẫn có đứa dở người dựng Dong Hyuck dậy từ trưa rủ đi uống nước mía hàn huyên tâm sự.
Nóng chết mẹ còn đi tâm sự cái bọn điên thi xong vứt hết cả não này.
"Rủ tao ra rồi cuối cùng là muốn nói chuyện với tao hay thằng anh tao đây họ Na kia?"– Ngồi ở một góc quán, Dong Hyuck áp cốc nước lên má cảm nhận độ mát chán chường hỏi.
"Ừ thì tao muốn nói chuyện với Nono hơn nhưng có chuyện muốn nói với mày thật mà!"–JaeMin híp mắt cười với JeNo ngồi cạnh nhóc.
"Nono? Eo ơi, bọn yêu nhau sến súa thật!"–Hwang InJun đi vệ sinh quay trở lại nghe tiếng cất giọng mỉa mai.
"Sao, không có tức à?"–Na JaeMin vênh mặt nhơn nhơn.
"Ông đây thèm vào, ranh con nứt mắt ra yêu đương cái gì? Ba mẹ mày nuôi ăn học để mày sa đoạ như này? Hỏng quá hỏng!"– InJun vừa kéo ghế ra ngồi xuống giọng điệu phụ huynh chất vấn.
"Nhột không Hyuck? Jun chửi thẳng mặt ghê đó!"–JeNo Lee ngồi bên cạnh nhóc cười đến đau cả bụng.
Chả là bé gấu chỉ nhỡ nhận lời làm người yêu bé bỏng ngoan ngoãn của Mark Lee sau cái hôm được tỏ tình bất ngờ ý, về nhà có nhắn tin cho anh câu trả lời.
Cuối cùng để quên điện thoại ở sofa bị ông anh quý hoá đọc được trêu nhóc muốn bốc hoả.
"E hèm,‘ngài’ JaeMin phát biểu điều muốn nói đi, ngồi lâu ê mông lắm rồi!"–Dong Hyuck hơi đỏ mặt ho hắng một cái đánh trống lảng sang truyện khác.
"À thầy Lee có bảo khi nào biết điểm thi thông báo một tiếng để sắp xếp với cả lớp một buổi tiệc chúc mừng, có ý kiến gì không?"– JaeMin nhớ lại đoạn tin nhắn lớp trưởng yêu dấu gửi cho hôm trước vì hồi đầu kì 2 nó được phân công làm bí thư lớp nên dù không học với nhau nhưng trách nhiệm của các cán bộ vẫn là nhắc nhở thành viên lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook]Thỏ Nhỏ, Em Không Thoát Khỏi Tôi Đâu
Random•01082017• •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• 'ᴄơ ʜộɪ? ᴄứ ᴄʜᴏ đɪ ᴄơ ʜộɪ ᴛʜì ᴀɪ ʟà ɴɢườɪ ᴘʜảɪ ɴʜậɴ ᴛʜử ᴛʜáᴄʜ đâʏ, ɴựᴄ ᴄườɪ.' 'ᴄᴜốɪ ᴄùɴɢ, ᴠẫɴ ʟà sự ᴛʜᴀ ᴛʜứ.' •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• Các bạn ủng hộ quả dâu siêu cute này nha °...