Sân bay đông đúc người đi đi về về, chật ních. Ai cũng đẩy một xe hành lý to xụ, phía bên này có hai đứa nhóc đứng ngó nghiêng hết bên nọ bên kia làm người đi cùng cũng ngó theo.
Trợn mắt thật to soi từng người một đi vào trong sảnh nhưng chưa thấy được người mình cần gặp khẽ kéo tay người bên cạnh hỏi:
"Ơ? Sao không thấy JeNo."
"Mày từ từ xem nào, anh tao đã xuống máy bay đâu!"
"Nhưng lâu quá tao sốt cả ruột."–Na JaeMin mất kiên nhẫn.
Dong Hyuck nghe xong thực muốn đuổi nó về cho rảnh nợ, đứng chờ đợi người thương mà nó kêu than đủ thể loại. Nghĩ đến cảnh nó về nhà mình ở rể đã hãi rồi!
"Kìa ra rồi, Nono bên này!"–Chỉ ra phía bóng dáng một cậu trai cao ráo, tóc vuốt ngược, vận một cái áo sơ mi màu hồng đất cùng chiếc quần dài đồng màu nhìn không khác một đại minh tinh là mấy.
Na JaeMin như đắm chìm cả vào vẻ đẹp ấy, lúc trông thấy hình y lần đầu tiên trên máy của Dong Hyuck nó đã tỏ vẻ thích thú với nhân vật này rồi, sau này dần dần yêu thích hơn thậm chí muốn chiếm hữu làm của riêng.
Mặc dù chưa tiếp xúc hay trò chuyện bao giờ vì thằng Hyuck không chịu cho tài khoản mạng xã hội của y cho nó, năn nỉ, ỉ ôi chán chê nhóc cũng không cho nên nó chán nản mỗi tuần nghe vài thông tin nhóc cung cấp về y cho nó.
Hiện tại trực tiếp gặp nhau như này nó thoáng bối rối nắm lấy vạt áo sơ mi kẻ caro của mình đứng sát rạt vào người Dong Hyuck.
"Mày lại làm sao?"
"Ờ... tự... tự nhiên tao run ý Hyuck."– Lắp bắp trả lời.
"Đứa mặt dày nhất nhóm bày đặt run rẩy ngại ngùng là như nào?"– Nhóc nhướn mày khinh khỉnh.
"Mẹ..."
"Hi Hyuckie, ba mẹ không có tới cùng hả?"–JeNo vừa kịp đứng trước mặt hai đứa cắt ngang lời JaeMin định phản bác.
"Ba mẹ bận đến công ty xử lý công việc nên bảo em với bác tài xế nhà mình đi cùng đón anh về.''– Dong Hyuck giải thích.
"Bạn em à? Chào cậu, tôi là JeNo."–Y nhìn sang cục trắng trắng hơi núp cạnh cậu em mình tự hỏi tự trả lời chìa tay ra giới thiệu luôn.
"À... Chào... tớ là... Na JaeMin.''–Rụt rè nắm lấy tay y bắt một cái.
Ôi thiên địa hột vịt lộn ơi, Nono đang nắm tay với tôi nè, sướng quá!
"Họ Na à! Nghe lạ nhỉ?''–JeNo hơi nhíu mày vì cái họ của cậu bạn này nghe lạ hoắc ra.
"Thôi thôi, về được rồi. Giới thiệu hết 10 phút rồi không bỏ được cái tay ra."–Dong Hyuck đứng một bên nhìn hai người bắt tay rồi ngơ ngẩn nhìn nhau lâu ơi là lâu ngứa mắt quá hắng giọng.
Bỏ tay ra JeNo cười híp mắt rồi choàng cổ thằng em trai mình rời đi, JaeMin ngây ngốc một lúc mới bừng tỉnh chạy theo đi song song với hai người.
Bác tài đẩy xe hành lý chầm chậm theo ra ngoài, để đồ ngay ngắn vào cốp rồi lên xe chở ba người về.
Ngồi ở ghế phó lái Na JaeMin không nói một lời nào cứ im như thóc, mọi hôm là xoen xoét cái mỏ muốn bịt lại không được, lí do im lặng là vì ghen tị với Dong Hyuck được nói chuyện vui vẻ với Nono của nó ở ghế sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook]Thỏ Nhỏ, Em Không Thoát Khỏi Tôi Đâu
Random•01082017• •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• 'ᴄơ ʜộɪ? ᴄứ ᴄʜᴏ đɪ ᴄơ ʜộɪ ᴛʜì ᴀɪ ʟà ɴɢườɪ ᴘʜảɪ ɴʜậɴ ᴛʜử ᴛʜáᴄʜ đâʏ, ɴựᴄ ᴄườɪ.' 'ᴄᴜốɪ ᴄùɴɢ, ᴠẫɴ ʟà sự ᴛʜᴀ ᴛʜứ.' •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• Các bạn ủng hộ quả dâu siêu cute này nha °...