‘Tôi chợt nhận ra mình thật ngu ngốc khi ghét bỏ em.’
8 giờ sáng, Jeon Jung Kook cùng ba người dùng bữa sáng.
Min YoonGi chợt dừng đũa ngẩng đầu nhìn mọi người nói:
"Hiện giờ cổ phần chúng ta đang nắm được là 70%, anh sẽ để Baek Hyun giữ 30% cổ phần, 30% kia anh sẽ nhờ ChanYeol, 10% còn lại Jung Kook giữ đi vậy."
"Vậy cũng ổn, tình hình phía bên Jung Ho Seok sao rồi?"–Jung Kook gật gù.
''Nam Joon có vẻ đã hack được pass tài khoản, cứ chờ tiến triển thôi."–Park Ji Min bắt đầu lên tiếng.
"Seok Jin vừa mới gửi cho tao danh sách những người làm ở Byun Thị bị Jung Ho Seok mua chuộc, không ngờ làm bao nhiêu năm mà lại làm phản!"– Kim TaeHyung đi lấy máy tính ra mở file vừa nhận được cho mọi người xem.
Jung Kook bỗng nghiêm túc rồi kiên định lên tiếng nói rõ ràng những ý định trong đầu của mình:
"Em nhận thấy tình hình nhân sự chủ lực trong Byun Thị có rất nhiều bất ổn, từ luật sư cố vấn, tổng giám đốc bộ phận kinh doanh, nhà thiết kế chủ đạo, giám đốc sáng tạo cho đến một số những nhân viên bình thường, qua sự kiện lần này có thể nhận ra họ đều đã bị mua chuộc, trong thời gian ngắn như vậy tìm người có năng lực thật sự rất khó khăn."
"Ý em là phải thanh lọc nhân sự của công ty sao?"– Min YoonGi xoa xoa cằm nghĩ.
"Nhưng vấn đề nằm ở chỗ Byun Baek Hyun không có đủ thẩm quyền để thực hiện điều đó."–TaeHyung nói.
"Jung HoSeok sẽ mở cuộc họp, kế hoạch bắt đầu!"–YoonGi nói rồi đứng dậy đi về phòng.
"..."–Ba người còn lại vẫn đang ngồi load câu nói của anh rồi cũng gật gù hiểu ra.
----------
Đúng 1 giờ chiều, tại phòng họp của Byun Thị diễn ra cuộc họp cổ đông khẩn cấp.
Ngồi vào những chiếc ghế dựa bằng gỗ bóng loáng xung quanh chiếc bàn pha lê sang trọng là những cổ đông thật sự của Byun Thị.
Đúng theo kế hoạch, Min YoonGi cử trợ lý thân tín là Jang Soo đến tham dự, Park ChanYeol cử Yi Hyun là trợ lý cao cấp bên cạnh anh đi cùng Baek Hyun, Kim TaeHyung và Park JiMin cũng đã ngồi vào ghế, tất cả mọi người im lặng chờ đợi nhân vật chính xuất hiện.
1 giờ 20 phút chiều, Jung HoSeok mỉm cười tự tin đẩy cửa bước vào đi sau hắn là trợ lý Oh Dae Hee.
Khi nhìn thấy Kim TaeHyung và Park Ji Min, nụ cười trên môi HoSeok vụt tắt gương mặt anh ta bỗng tối sầm.
Jung Ho eok lướt mắt nhìn những gương mặt khác lạ đang ngồi trên ghế rồi nghiêm giọng ra lệnh:
"Xin lỗi các vị, đây là buổi họp cổ đông của Byun Thị, tôi xin mời những người không liên quan lập tức rời khỏi đây để chúng tôi bắt đầu cuộc họp!"
"Bọn tôi cũng là cổ đông, tất nhiên là phải đến họp để bỏ phiếu rồi!"– Kim TaeHyung khinh khỉnh.
"TaeHyung... mày!"–Jung HoSeok kìm nén tức giận dằn giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook]Thỏ Nhỏ, Em Không Thoát Khỏi Tôi Đâu
Random•01082017• •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• 'ᴄơ ʜộɪ? ᴄứ ᴄʜᴏ đɪ ᴄơ ʜộɪ ᴛʜì ᴀɪ ʟà ɴɢườɪ ᴘʜảɪ ɴʜậɴ ᴛʜử ᴛʜáᴄʜ đâʏ, ɴựᴄ ᴄườɪ.' 'ᴄᴜốɪ ᴄùɴɢ, ᴠẫɴ ʟà sự ᴛʜᴀ ᴛʜứ.' •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• Các bạn ủng hộ quả dâu siêu cute này nha °...