Chap 23

2.6K 176 11
                                    


Mọi người trong lớp dần dần ra về chỉ còn lại hai người đứng nói chuyện với nhau:

"Tối nay ở biệt thự nhà Jeong Ok tổ chức tiệc mừng người thừa kế Tập đoàn N đấy, mày đi không?"–BaekHyun hỏi cậu khi đang thu dọn sách vở để ra về.

"Tất nhiên là đi rồi, không đi để con bé đó bẻ cổ chắc!"–Cậu cất cái hộp bút ngẩng lên nói.

"Shopping thôi nào~''–Baek Hyun chạy lại kẹp cổ cậu hào hứng.

"Điên này, bỏ ra ngạt thở!"–Jung Kook mặt đỏ bừng hét.

"Xin lỗi!"–Nó cười hề hề rồi kéo cậu đi không cho phản bác một lời, đi thẳng một đường tới Trung tâm mua sắm.

Trên đường đến đây hai người ngồi tâm sự tuổi hồng. Đến nơi Baek Hyun lôi cậu như bay chạy nhảy khắp mọi nơi trong siêu thị một vòng, ngó hết cái này đến cái nọ, bỗng nó hét lên thích thú chỉ vào một cái đầm dạ tiệc xẻ một đường gần đến hông:

"Dồi ôi, cái đầm đẹp chưa này, sẹc xi ghê~."

"Thích thì mua về mà mặc, bộ vets này có vẻ ổn đấy!"–Jung Kook bày ra vẻ mặt khinh bỉ rồi lia mắt đến chỗ bộ vets cậu ưng ý nhất.

''Bộ này xấu, mày mặc cái vừa nãy mới đẹp!"–BaekHyun cười đểu chỉ về phía cái đầm.

"Cút! Tao là đàn ông nha, mặc gì cái của nợ ấy, mày hứng thú rước về mà mặc! Thanh toán giúp tôi bộ vets này và chuyển đến biệt thự của Jeon Gia."–Cậu lườm nó rồi quay ra nói với cô nhân viên đứng gần đó.

Ôi thật là đúng là oan gia ngõ hẹp mà, đi đâu cũng chạm mặt họ là sao!

Ông trời ơi, bớt trêu ngươi con người nhỏ bé đẹp trai này có được hay không vậy?

Tránh mặt hai người sắp đến gần Jung Kook đi ngày một nhanh nhưng số trời đã định đoạt không muốn gặp thì vẫn sẽ gặp.

"Chào cậu Jung Kook!"–Jae Sim đưa tay lên vẫy vẫy.

''Ờm, tôi đang bận xin phép!"

"Jung Kook, cậu..."–Cô chưa kịp nói hết câu thì người con trai đi bên cạnh lên tiếng.

"Đi thôi!"–Chẳng qua hôm nay bọn kia đến công ty có việc đột xuất nên JiMin mới đi cùng, không ngờ đến đây lại gặp Jung Kook, anh chưa kịp gọi lại bị người đáng ghét bên cạnh cướp lời, bực mình mà! Lạnh lùng nhìn cô rồi hai người đi hết chỗ này đến chỗ nọ, nửa ngày trời mới chọn được một bộ mà cô ưng ý.

Baek Hyun sang Jeon gia từ rất sớm, hết múa may quay cuồng thì đứng đờ người ra miệng lẩm bẩm gì đó rồi lại bắt đầu múa may.

Gần đến giờ đi, sau khi ăn vận đẹp đẽ chạy đến chân cầu thang dẩu mỏ lên:

"Kook ơi, xong chưa? Nhanh lên hết tiệc đến nơi rồi."

Vị quản gia cùng người làm đứng ở trong ngó ra nhìn thiếu gia nhà họ Byun bụm miệng cười.

Cái cậu Byun này chưa đi đã lo hết tiệc thật là!

"Chưa đến giờ mày lo cái gì?"

"Ai biểu mày lâu xuống, chờ chuột rút chân tao đây nè! Mày thấy chưa?"–Baek Hyun than thở.

[AllKook]Thỏ Nhỏ, Em Không Thoát Khỏi Tôi ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ