Bee_kookie_BTS
HngNguyn318
ThienphucHoang Linda_Love_BTS
TianYing35 NgnSongngPhng PhngBch900 SakuraAuqua mytiennn
kookie1636 kaiyuan1990 JeonYoungMin LiKhanhPhm-----------------
Những suy nghĩ cứ thế mà ẩn hiện trong đầu một cách mơ hồ, lắc đầu mặc kệ họ bàn tán về mình Jeon Jung Kook lễ phép xin ba mẹ ra một góc chơi.
"Ừm! Một lát rồi quay lại đây nhé!"–Mẹ vuốt mái tóc loà xoà trước mặt giúp cậu ân cần nói.
Jung Kook ngoan ngoãn gật đầu quay sang thích thú lôi kéo đôi phu phu trẻ bên cạnh mình, LuHan lắc đầu chịu thua vẻ mặt thỏ con nhõng nhẽo muốn hai người đi cùng cho bằng được đành đồng ý.
Từ khi thấy Jeon Jung Kook bước vào tất cả ánh mắt của lục thiếu gia chăm chăm dõi theo từng cử chỉ hành động mà cậu tạo ra, họ nói rằng họ ghét cậu nhưng tâm trí họ một mực hướng đến nơi có cậu thật quá đỗi hoang đường.
Choi Jae Sim vẫn như cũ ngoài mặt nhập tâm vào vai cô bạn gái xinh đẹp nhu mì còn trong thâm tâm đang ghen lồng lộn lên, ánh mắt chợt loé lên tia ác độc.
Park JiMin từ đầu đến cuối luôn theo dõi nhất cử nhất động của cô, tất nhiên vẻ mặt cùng ánh mắt độc địa đó cũng bị anh nhìn rõ.
Jung Kook cùng hai anh nhà mình dạo quanh bữa tiệc một lúc, tầm mắt cậu tia đến một bàn bánh ngọt bày biện đẹp mắt vô cùng, hớn hở chạy đến ngồi xuống vẫy tay với LuHan rồi cầm một chiếc bánh gato nhỏ xúc một miếng to bự vào miệng.
"Oa~bánh ngon."–Jung Kook nhìn chiếc bánh trên tay cùng những chiếc bánh khác mắt sáng rỡ.
"Kookie đợi ở đây, anh cùng Hanie qua kia một lát. Có chuyện gì cứ gọi anh nha!"– SeHun xoa đầu cậu dặn dò rồi nắm tay LuHan đi.
Cậu gật gật đầu thư thả xúc thêm một miếng bánh kem vào miệng mà cảm thán nhưng bình yên cũng không hẳn là mãi mãi.
Nói trái đất tròn quả không sai, lượn đi lượn lại cuối cùng vẫn phải gặp mặt nữ chính với dàn hậu cung của cô ta à tất nhiên trừ Min YoonGi thầy giáo yêu quý của cậu ra thì năm tên còn lại quả là một đám đáng ghét.
"Gặp Jung Kook ở đây mình vui quá!"–Jae Sim nắm chặt tay cậu vẻ mặt vẫn cười tươi vui vẻ là thế nhưng tất cả thù hận cô dồn về cái nắm tay kia.
"A...Cô nắm tay tôi chặt quá đấy...Bỏ ra..."–Jung Kook muốn gỡ tay ra mà không được bèn kêu lên.
"Mình xin lỗi..."–Jae Sim cúi đầu, tay vẫn không chịu buông mà còn bấm chặt hơn nữa làm cậu không chịu nổi mà hất tay cô ta ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook]Thỏ Nhỏ, Em Không Thoát Khỏi Tôi Đâu
Random•01082017• •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• 'ᴄơ ʜộɪ? ᴄứ ᴄʜᴏ đɪ ᴄơ ʜộɪ ᴛʜì ᴀɪ ʟà ɴɢườɪ ᴘʜảɪ ɴʜậɴ ᴛʜử ᴛʜáᴄʜ đâʏ, ɴựᴄ ᴄườɪ.' 'ᴄᴜốɪ ᴄùɴɢ, ᴠẫɴ ʟà sự ᴛʜᴀ ᴛʜứ.' •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• Các bạn ủng hộ quả dâu siêu cute này nha °...