Trời của hôm nay mang vẻ u buồn, xám xịt như đang giận dỗi. Có vẻ tầm trưa sẽ mưa để trút bớt cái nặng nề, Jung Kook đứng ở ngoài ban công khẽ tựa vào lan can trên tay cầm một ly cacao nóng chốc chốc lại nhấp một ngụm, thoải mái hít thở không khí buổi sáng có chút ngai ngái mùi ẩm ướt.Lại thoáng suy nghĩ về tương lai sau này sẽ như thế nào liệu có đúng như ý mà bản thân đề ra hay chăng cũng có thể là một pha bẻ lái như đạo diễn phim làm với cuộc đời của nữ chính vậy!
Jung Kook chỉ muốn sống những ngày tháng sóng yên biển lặng đó mãi thôi, một gia đình vui vẻ có ba mẹ, có anh trai anh dâu, có những người giúp việc vui tính luôn yêu thương cậu hết mực mặc dù trước đó cậu không hề yêu thích họ chút nào!
Còn đứa bạn thân và rất nhiều những người cậu yêu quý nữa, chẳng muốn đấu đá tranh dành, Jung Kook là đang muốn từ bỏ.
"Cậu chủ, cậu có trong phòng không?"–Một cô giúp việc đứng ở ngoài gõ cửa vài lần hỏi.
"Có chuyện gì sao??"–Thoát khỏi mớ suy nghĩ cậu đặt ly cacao xuống bàn cạnh đó thong thả ra mở cửa.
"Ông bà chủ bảo tôi lên xem cậu dậy chưa? Cậu dậy rồi thì mau xuống nhé, ông bà có chuyện muốn nói, tôi xin phép cậu chủ tôi đi làm việc ạ!"– Cô giúp việc thông báo xong cúi đầu rồi rời đi.
Jung Kook chỉ gật nhẹ mái đầu màu nâu của mình xong nhanh chóng đi xuống, chào hỏi mọi người xong xuôi kéo nhẹ ghế ngồi xuống ăn sáng, gặm một miếng bánh mì cảm thấy mình nên hỏi có chuyện gì không mà mọi người ai cũng im lặng, nuốt xuống cậu mở miệng trước:
''Ba, mọi người có chuyện gì muốn nói cho con biết không?"
"Hơ... thì... có hai chuyện ba muốn ăn xong rồi chúng ta cùng bàn bạc."–Ba Jeon bỏ cốc sữa xuống nói.
"Ba cứ nói đi, lát nữa con có hẹn bàn vào lúc đấy sẽ chậm trễ thời gian của cả nhà mất."–Cậu ngẫm nghĩ nói.
"Chuyện đầu tiên là về hôn ước của con."–Mấy hôm trước ba Jeon nhận được điện thoại của nhà họ Jung và nhà của Kim Nam Joon nghe sự kể lể về con mình đã hối cải này nọ, ông lúc đầu cũng từ chối xong nghe nài nỉ, ỉ ôi quá cũng ậm ừ bảo sẽ xem xét rồi liên lạc lại cho họ làm người ta rối rít cảm ơn.
"Có gì sao ạ?"–Jung Kook nghiêng đầu hỏi.
"Jung gia và Kim gia muốn cho con trai họ hứa hôn lại, Kookie con nghĩ thế nào? Không muốn cứ nói với ba con."–Mẹ Jeon ngồi cạnh nói.
"Không sao ạ, họ muốn cứ cho họ con không ý kiến. Vậy chuyện còn lại..."–Jung Kook mắt không chút biểu cảm khẽ kéo dài ý cuối.
"Chúng ta chuẩn bị đón thêm thành viên mới."–SeHun lúc này mới tít cả mắt lên ôm lấy LuHan bên cạnh mình.
Jung Kook trợn to mắt,cái gì vậy không phải chứ? Chuyện mình nói lúc đấy anh LuHan còn không thèm để tâm cơ mà, sao lại như vậy rồi?
Trời ơi, Jeon Jung Kook này sắp có cháu bế thật phải bắt đãi một chầu cho ra trò mới được.
"Là... em sắp... có cháu hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook]Thỏ Nhỏ, Em Không Thoát Khỏi Tôi Đâu
Random•01082017• •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• 'ᴄơ ʜộɪ? ᴄứ ᴄʜᴏ đɪ ᴄơ ʜộɪ ᴛʜì ᴀɪ ʟà ɴɢườɪ ᴘʜảɪ ɴʜậɴ ᴛʜử ᴛʜáᴄʜ đâʏ, ɴựᴄ ᴄườɪ.' 'ᴄᴜốɪ ᴄùɴɢ, ᴠẫɴ ʟà sự ᴛʜᴀ ᴛʜứ.' •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• Các bạn ủng hộ quả dâu siêu cute này nha °...