Chap 41

932 68 8
                                    

3 ngày sau khi diễn ra cuộc thay đổi nhân sự ở công ty BH, cuộc sống lại trở về với quỹ đạo cũ. 

Hiện tại mọi thứ được cho là yên ổn chút ít vì Jung HoSeok không còn làm loạn nữa thay vào đó mặt dày đến nhà Jung Kook đeo bám cậu như con đỉa, cậu đi đâu anh theo đó, ngồi cũng ngồi theo thiếu điều đi vệ sinh nặng là không đi theo.

Điển hình như bây giờ Jung Kook đang ở ngoài sân tưới nước chăm chút cho mấy khóm hoa hồng, Jung HoSeok đứng ở ngoài lải nhải:

"Tình yêu thích hoa sao? Em thật ngọt ngào đó."

"Tình yêu, em lại đi đâu thế?"

"Tình..."

"Tên điên này, anh có thôi đi không! Rảnh rỗi không có gì làm thì mời về cho."–Jung Kook ngắt lời tên hâm dở lải nhải từ sáng đến giờ bực mình mắng.

"Ơ, anh chỉ muốn ở với em thôi."– Mặt dày nói.

"Mặc kệ anh."– Cậu chán nản cuộn vòi nước để sang một góc vườn xong vào nhà, tất nhiên cái đuôi nào đó bám riết không tha.

Jung Kook mặc anh nài nỉ, làm đủ trò nhưng chỉ coi như không khí đi làm việc riêng của mình.

Còn 1 tháng nữa là cậu bắt đầu đi du học nên có nhiều thứ phải lo, Jung HoSeok một hồi không thấy phản ứng tích cực từ cậu thì bắt đầu ỉu xìu ngồi một góc bấm bấm điện thoại.

Gần trưa, Jung Kook làm bài tập xong từ phòng ra, thấy HoSeok ngủ ngoài phòng khách bèn thở dài đi đến gần giơ tay định gọi anh dậy thì bất ngờ bị nắm lấy kéo về phía người kia.

Cậu mất thăng bằng ngã dúi dụi vào người anh, khi định thần lại được mặt bắt đầu đỏ bừng với tư thế đầy ám muội này!

"Anh làm gì vậy?"

"Một chút thôi Jung Kook!"– HoSeok vẫn nhắm mắt, tay ôm chặt cậu vào lòng.

Jung Kook vùng vẫy mạnh để thoát ra nhưng không được, tay lần mò tới eo nhéo một cái thật mạnh làm người kia la oai oái mà bỏ tay ra rồi cười mãn nguyện.

"Tình yêu à, đau đó!"

"Muốn ăn gì không? Mà ăn xong thì về đi, ở đây cản trở tôi học hành."–Jung Kook nhướn mày hỏi rồi đi vào trong bếp.

"Anh muốn ăn sườn chua ngọt, ngọt như tình yêu chẳng hạn!"– HoSeok cười bỉ ổi xong ăn ngay dép vào mặt.

"Ngài Jung nếu nói nữa tôi nghĩ sườn không chỉ có chua ngọt mà còn thêm chút đắng cay, thấy thế nào?"–Cậu cầm cái muỗng đứng dựa vào cửa bếp nhìn ra.

Anh hiểu ý nên ngồi im re nhưng oh my god Jung Kook vừa nãy nhìn sexy quá đi!

Hô hô, sao trước kia mình không để ý nhỉ? Hôn phu đẹp đẽ ngon nghẻ thế này mà mình hắt hủi em ấy, giờ mới thấy ngu sao Jung HoSeok?

Nhất định phải cố gắng, Tình yêu anh yêu em quá rồi!!!

Jung Kook nấu xong dọn đồ ra bàn, đi ra ngoài để gọi anh vào ăn lại chứng kiến cảnh tượng hết sức ba chấm! Một người một gối hôn nhau rồi ngại, ôi trời tên này có bệnh sao?

[AllKook]Thỏ Nhỏ, Em Không Thoát Khỏi Tôi ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ