10 ⚠

1.2K 11 11
                                    

"Cheol.."

Kinagat-kagat ni Seungcheol ang leeg ni Jeonghan. Nasa kusina pa rin sila at nasa kandungan pa rin niya si Jeonghan. Habang nilalagyan niya ito ng marka sa leeg ay dahan-dahan niya itong binuhat papunta sa sofa sa loob ng unit niya at iniupo pa rin sa kandungan niya.

Hindi alam ni Jeonghan ang gagawin niya dahil damang dama niya ang pagkalalaki ni Seungcheol na dumidikit sa puwetan niya, dagdag pa na wala siyang ibang suot maliban sa pang-itaas ng nakatatanda.

Patuloy lang ang paglalakbay ng mga kamay ni Seungcheol sa katawan niya hanggang sa umabot ito sa pang-upo niya at marahan na minasahe. "Ah!" napasabunot siya rito ng maramdaman ang daliri nito sa kanyang butas. Medyo namamaga pa iyon pero wala siyang lakas ng loob para pigilan si Seungcheol lalo na ng unti-unti itong pumapasok sa kanya. Hinuli ni Seungcheol ang mga labi niya at nakipag-palitan ng maiinit na halik.

Gusto din naman ni Jeonghan ang nangyayari kaya hindi na kataka-taka nang maglandas ang mga kamay niya sa alaga ni Seungcheol at pinag-laruan ito. Hindi na nakayanan ni Seungcheol kaya naman inalis niya na agad ang mga daliri niya sa loob ni Jeonghan, inalis niya ang kamay nito sa alaga niya at ipinalibot sa leeg niya, at iniangat niya ang katawan nito para ipasok ang kanyang pagkalalaki.

"Cheollie!" hindi mapigilan ni Jeinghan na mapasigaw. Masakit ang butas niya ngunit paano siya tatanggi kung mas nangingibabaw ang sarap? Nagsimula siyang magtaas-baba sa kandungan ni Seungcheol. Habang tumatagal ay dumarami ang kalmot sa likod ni Seungcheol dulot ng pagdiin ng kapit sa kanya ni Jeonghan sa tuwing gagalaw ito pababa. "H-hindi ko na kaya.. Malapit na..." agad namang humiwalay si Seungcheol sa kanya at pinaluhod siya sa upuan. Binilisan ni Seungcheol ang paglabas-pasok sa kanya dahil maging ito ay hindi na kaya pang tumagal at matapos ang ilang malalakas na bayo ay sabay nilang naabot ang langit.

Kahit tapos na ay paulit-ulit pa ring hinahalikan ni Seungcheol si Jeonghan habang nakasandal ito sa kanya.

"Gawan na natin ng kapatid si Seungjae?" naka-ngisi nitong tanong.

"Aba—" kunwari'y nagtatampong pag-angal ni Jeonghan ngunit may mga pilyong ngiti ito sa labi.

At muli, naubos ang araw nila sa pagpapagod, hindi dahil sa paglilinis kundi sa pagbuo ng tao.

———

Doogi PD is feeling tired 😪.
2 hours ago

FOTA. SHOUT OUT NGA PALA DON SA MAG-ASAWA SA 17TH FLOOR DITO SA CARAT CONDOMINIUM. HOY MAGPATULOG NAMAN KAYO MGA PAR! KAGABI ANG INGAY INGAY NIYO, HANGGANG NGAYONG TANGHALI BA NAMAN?! HOOOOOOOYYYY GRRRRRRR.

😂👍😯 354                         8 comments
  Like     |     Comment     |     Share

Load previous comments

JY Park
     Inggit ka lang daw, par. Ala kc u lablyf oops—
10 Likes • 1 Reply
          Doogi PD makyu k par

Ailee BD
     Kaya pala lumilindol kagabi pa
3 Likes • Reply

Théo Yoon
     @ Damon Choi SanaAll#
Like • Reply

Write a comment...

Nine Months || JeongCheolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon