Tần Vũ Tinh nhìn thẳng phía trước, đưa lưng về phía Hạ Thiên, thấp giọng hỏi: "Anh cứ đi theo tôi làm cái gì?"Hạ Thiên im lặng không nói, anh bước lên trước một bước dài, đi đến bên cạnh cô, bàn tay dài vươn ra, chạm vào vách tường lạnh lẽo, vuốt lên vuốt xuống, hình như trong lòng đang suy nghĩ cái gì.
"Tâm tình em không tốt, cho nên tôi muốn đi theo."
"Ha ha." Tần Vũ Tinh cười lạnh nói: "Anh thật sự là một người kỳ quái. Tâm tình tôi không tốt có liên quan gì tới anh?" Cô hất cằm lên, nghiêng đầu nhìn Hạ Thiên, ánh mắt mang theo chút tò mò nghiên cứu.
Hạ Thiên ngẩng đầu lên nhìn về phía bầu trời, nói: "Trên thế giới này, mỗi người sinh ra đều không có quan hệ. Nhưng dần dần, bởi vì gặp gỡ khác nhau, sẽ từ từ xảy ra quan hệ."
Phốc... Tần Vũ Tinh vui vẻ, nói: "Mặt dày! Bất cứ điều gì anh nói, đều đi theo phương hướng không thể tưởng tượng nổi."
"À, em tin duyên phận không?" Hạ Thiên nghiêm túc mở miệng hỏi, âm thanh trầm lặng mang theo cảm xúc có phần run run.
"Duyên phận?" Tần Vũ Tinh lắc đầu, châm chọc nói: "Tôi không tin!" Thật lâu sau, cô nói: "Tôi tin Thượng Đế! Tôi tin thiện ý! Tôi tin Thượng Đế sẽ chỉ dẫn hướng đi đúng cho tôi."
"Vậy Từ Trường Sinh đã làm lễ rửa tội rồi?" Hạ Thiên chợt quay đầu, khóe môi khẽ nhếch lên.
Tần Vũ Tinh cắn môi dưới, ấp úng nói: " Ừ."
"Nhưng anh ta vẫn phản bội lại hôn ước của hai người. Em nói đi, có phải đây là sự chỉ dẫn của Thượng Đế không?"
"Hạ Thiên!" Tần Vũ Tinh nhíu mày, cao giọng nói: "Không cho anh khinh thường tín ngưỡng của tôi."
"Được rồi, chúng ta không nói chuyện Thượng Đế, không nói Hạ Thiên. Ừ, em đã suy nghĩ chuyện mấy ngày trước tôi nói với em chưa?"
"Chuyện gì?" Tần Vũ Tinh nhíu mày.
Hạ Thiên liếm môi dưới, ánh mắt sâu thẳm giống như sao trên trời mênh mông không có tận cùng, nhìn cô nói: "Bỏ Từ Trường Sinh, làm bạn gái của tôi."
Một trận gió lạnh kéo tới, thổi bay tóc trên trán của Tần Vũ Tinh, lộ ra khuôn mặt xinh xắn thuần khiết.
Không khí lạnh lẽo nói cho cô biết, đây không phải nằm mơ, tất cả trước mắt đều là thực tế.
"Tại sao?" Cô không hiểu đột nhiên tất cả lại ra thế này?
"Chuyện tình cảm... thật ra không phải vì sao." lêȡƱɣð©ɳ Đôi mắt trong sáng của Tần Vũ Tinh khiến Hạ Thiên cụp mắt xuống.
"Anh, là vì Bạch Nhược Đồng hay sao? Bởi vì cô ấy và Từ Trường Sinh làm anh mất mặt, hay làm anh đau khổ?" Tần Vũ Tinh vắt hết óc cũng chỉ có thể nghĩ ra một lý do này.
Tính tình cô bảo thủ lạnh nhạt, cách ăn mặt thông thường, mặt mũi cũng có thể coi như xinh đẹp nhưng đứng trước một người từng trải như Hạ Thiên thì không có gì đáng kiêu ngạo. Thiếu nữ xinh đẹp trong giới nghệ sĩ có thiếu gì!
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Anh Gặp Em Lúc Tốt Nhất (Hoàn)
Lãng mạnTác giả: Mã Hiểu Dạng Thể loại: Hiện đại, sủng, minh tinh vs bác sĩ, sủng, sạch, hài, yêu thầm, nam thâm tình, HE Số chương: 57 Trạng thái: Full Nếu không thiếu nợ nhau, vì sao phải gặp gỡ? Bạch Phú Mỹ Tần Vũ Tinh gặp phải xui xẻo, bệnh nhân kiện tụ...