Chương 48

4.7K 82 0
                                    



Hạ Thiên thay quần  thể thao màu xám tro, áo len đỏ thẩm ca-rô ô vuông theo kiểu Anh quốc.  Bên ngoài còn mặc thêm một chiếc lông vũ vừa dầy vừa nặng. Tần Vũ Tinh  nghĩ phải vận động, toàn thân mặc một bộ quần áo thể thao bằng nhung đỏ  màu dưa hấu, tóc buột lại thành búi trên đầu, tôn lên làn da trắng noãn.

"Mặc  áo lông vào đi. Anh sợ em lạnh." Ánh mắt Hạ Thiên sáng lên, nhìn Tần Vũ  Tinh trong bộ trang phục gọng gàn một cách thưởng thức.

"Ừ được." Tần Vũ Tinh tìm một chiếc áo lông vũ ngắn màu đen, quay đầu hỏi: "Có cần đội mũ không?"

"Tùy  em. Dù sao thiếu cái gì cũng có thể mua được." Hạ Thiên yêu chiều vỗ vỗ  đầu cô, giữ chặt cánh tay của cô nói: "Lẹ lên đi. Rất nôn nóng cùng em  ra ngoài hẹn hò!"

Tần Vũ Tinh cười nhìn anh nói: "Không phải đi trượt tuyết à? Vì sao trở thành hẹn hò rồi?"

Hạ  Thiêng giang tay ra ôm cô vào lòng, cố ý dựa vào cô, nói: "Có ý kiến  à?" Hai tay giữ lại trong nách của cô, Tần Vũ Tinh sợ anh cù lét, vội  vàng lắc đầu nói: "Không ý kiến, không ý kiến..."

Hai người cãi nhau ầm ĩ rời khỏi bệnh viện.

Tần  Vũ Tinh nhìn thoáng qua xe, có chút ngạc nhiên, là chiếc Audi A4 màu  trắng sửa, mới nhìn trông rất bình thường. Không phải đàn ông nào cũng  thích xe lớn sao?

"Sàn xe này hơi thấp." Tần Vũ Tinh tán gẫu.

"Ừ, anh nghĩ rằng em sẽ dễ ra vào..."

Tần Vũ Tinh liếc mắt nhìn anh, bất mãn nói: "Bộ nhìn em lùn lắm sao?"

Cô cố ý ưỡn ngực, phát hiện ra mình đứng không đụng tới cằm của Hạ Thiên, có chút ủ rũ, đóng sập cửa lại.

"Uống gì?" Hạ Thiên lấy một túi ny lon từ trong cốp xe ra, ném qua cho Tần Vũ Tinh, nói: "Đồ ăn vặt."

"Trên xe anh còn dự trữ lương thực nữa nghen."

"Không phải! Ngày hôm qua xác định sẽ ra ngoài hôm nay, nên anh mới đi chuẩn bị đầy đủ."

"Ừ  ừ ừ!" Tần Vũ Tinh ra vẻ thản nhiên, mở bao khoai tây chiên ra, nhai rạo  rạo. Sau khi xe chạy, cô có hơi lúng túng, hay nói đúng hơn là ngượng  ngùng, lần đầu ra ngoài một cách quang minh chính đại, hài hòa như vậy  với Hạ Thiên! ₯ễɳðàɳl€qʮɣđϕn Bên trong xe chật hẹp, cô bắt đầu nghi ngờ  xe nhỏ chỉ là viện cớ, không muốn lấy xe lớn chỉ là mượn cớ lợi dụng  thời cơ thôi!

"Cho anh một cái." Hạ Thiên vẫn nhìn về phía trước, giống như rất tự nhiên, nói.

"Dạ."  Tần Vũ Tinh lấy một miếng khoai tây chiên ra, đưa tới. Hạ Thiên cúi  đầu, ngoạm một miếng, nuốt luôn ngón tay của cô vào miệng.

Tần Vũ Tinh bất ngờ sửng sốt, quên cả rút tay lại.

Hạ Thiên càng làm bậy, dùng sức cắn một cái, khóe môi cong lên, híp mắt cười xấu xa.

Toàn  thân Tần Vũ Tinh giống như chạm điện, lập tức rút tay về, ngồi lại đàng  hoàng, quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, không nói một lời. Tên khốn này...

Hai  người miễn cưỡng kỳ quái cho tới khi đến nơi trượt tuyết. Hạ Thiên đi  lấy vé, sau đó thay đồ trang bị. Anh tự mang đồ cho mình xong, quỳ vụng  về trên mặt đất, mang giày cho Tần Vũ Tinh.

Để Anh Gặp Em Lúc Tốt Nhất (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ