Chương 16: Bình Tĩnh

5.9K 142 5
                                    



Gió đêm thổi tóc hai người bay lên, Tần Vũ Tinh rụt đầu vai lại.

"Ngáp!" Cô đỏ mặt, lè lưỡi.

Hạ Thiên cởi áo vest ra, phủ qua đầu vai mình, nhìn cô nói: "Lại đây."

Tần  Vũ Tinh cẩn thận tiến tới một bước. Trước mặt bỗng dưng tối sầm, cảm  giác sau lưng có áo vest phủ lên, đằng trước là cái nơ màu đen trước  ngực của Hạ Thiên.

"Cám ơn." Cô nói khẽ.

"Ừ." Hạ Thiên lên  tiếng trả lời, nói: "Nâng cánh tay lên." Anh mặc áo vào cho cô, quỳ gối  xuống gài nút áo lại. Mùi nước hoa thoang thoảng theo chóp mũi lan  xuống dưới, hơi nóng từ khoang miệng anh đập vào mặt.

Anh thật  nghiêm túc, bàn tay cài nút áo giống như trân bảo, nhẹ nhàng xuyên qua  khe hở, sợ lỡ tay làm sai cái gì. Cổ họng của Tần Vũ Tinh đột nhiên khô  khốc, cô cố ý ho khan một tiếng, giống như để giảm bớt sự lúng túng, tìm  đề tài để nói: "Anh không lạnh sao?"

Hạ Thiên ngẩn người ra, anh  khom người ngẩng đầu lên, cái trán không cẩn thận đụng phải cằm của Tần  Vũ Tinh, nói: "Dầu gì trên người vẫn còn áo dài tay."

"À, ừ" Tần Vũ Tinh quay đầu nhìn về phía đường cái, không muốn nhìn vào đôi mắt sâu thẳm kia.

"Đi thôi." Hạ Thiên nói xong thì nắm chặt tay trái của Tần Vũ Tình trong tay.

Tần  Vũ Tinh khựng người lại trong chốc lát. Theo bản năng, cô rút tay lại,  nhưng trước sau như một không có cách nào thoát khỏi bàn tay khỏe mạnh  của Hạ Thiên, đành để mặc cho anh siết chặt, trong lòng lại bồn chồn  thấp thõm. Rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra với cô và Hạ Thiên thế nhỉ?

Tầm  mắt của Hạ Thiên len lén liếc nhìn nét mặt của Tần Vũ Tinh mấy lần, suy  nghĩ khẩn trương từ từ ổn điịnh trở lại. Cô không kháng cự...Anh ra vẻ  điềm tĩnh, trên mặt bình thản không dao động kiềm chế một luồng cảm xúc  vui thích.

Bình tĩnh... Ừ, bình tĩnh cái trứng!

Trong hiện trường tiệc rượu khách sạn, vừa lúc chị dâu Hai nhà họ Chương và mẹ Từ trở về, khôi phục lại yên lặng.

Trong  bộ trang phục duyên dáng sang trọng, hành động cử chỉ của mẹ Từ vô cùng  ưu nhã. Chị dâu Hai nhà họ Chương tìm một minh tinh điện ảnh quốc tế  lên đài để cho giới truyền thông chụp ảnh, cũng nói rõ sang năm sau, nhà  họ Chương chuẩn bị đầu tư vào bộ phim điện ảnh kiếm hiệp, có nhiều minh  tinh điện ảnh sẽ tham gia diễn xuất.

Tin tức này đè nén chuyện  xấu của Bạch Nhược Đồng và Từ Trường Sinh xuống. Dù sao tin đồn nhảm này  cũng chỉ là tiêu đề giới truyền thông dùng để thu hút người đọc. Hễ là  truyền thông có chút cấp bậc cũng không thể chỉ dựa vào tin đồn nhảm mà  sống sót.

Từ Nam lôi em trai Từ Trường Sinh lên lầu hai. Mẹ Từ và  chị dâu ứng phó một hồi rồi cũng từ từ rút tới tầng hai, sắc mặt trầm  xuống, nói: "Chuyện Bạch Nhược Đồng là như thế nào?"

Từ Trường Sinh im lặng không nói.

Từ Nam há miệng nói: "Mẹ, nhân vật nhỏ mà thôi. lêȡƱɣð©ɳ Trường Sinh sẽ xử lý tốt. Người đừng lo lắng nữa."

Để Anh Gặp Em Lúc Tốt Nhất (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ