Chương 54

4.9K 86 0
                                    



Tần Vũ Tinh nhìn bóng lưng dời đi của bọn họ, lè lưỡi.

Cơ  thể mẹ không có gì đáng ngại. Cha cũng không phải là chủ động 'lầm  đường', vẫn còn muốn gia đình này. Nhất thời cô sinh ra cảm giác khổ tận  thái lai. Tuy rằng 'náo nhiệt' lần này vượt quá bổn phận của cô, cũng  may người nhà vẫn được bình an, hiểu lầm đều đã giải thích rõ ràng.

Còn  có cô và Hạ Thiên.. Thật ra thì chân tướng năm đó như thế nào có quan  trọng không? Con người sinh ra mắt ở phía trước, không phải là để người  ta luôn nhìn phía trước hay sao? Chúng ta luôn bị trói buộc bởi nhiều  đạo lý làm người, cho nên mới khách sáo đối với người ngoài, gây tổn  thương cho người mình thật lòng quan tâm.

Cô vuốt vuốt ngực, cô không cho phép bản thân mình lại trốn tránh.

Cô yêu thích Hạ Thiên, so với tưởng tượng còn quyến luyến ngàn lần. Có lẽ... đây chính là yêu.

Tần  Vũ Tinh dựa người vào vách tường cười ngây ngô, may mà xung quanh không  có người. Khó trách ai cũng nói, khi yêu, mọi người đều là người điên.  Cô đi tới cửa sổ kiếng, nhìn vào bên trong. Hình như mẹ đang khóc, nói  gì đó, dáng vẻ rất kích động. Cha thế mà là nước mắt giọt ngắn giọt dài,  ra sức gật đầu, dường như đồng ý với những lời nói của mẹ, sau đó rồi  lại giải thích gì đó.

Ôi...

Loại chuyện này xảy ra với người nào, người đó lại không ghê tởm.

Tính tình cha cô quá mềm yếu, xử lý chuyện không đủ quả quyết. Loại đàn bà như Lưu Tương đều là bắt nạt kẻ yếu,

Loại chuyện như vậy để trên người người đó không ghê tởm.

Ba  nàng tính tình quá mềm yếu, xử lý chuyện không đủ quả quyết. Lưu Tương  loại nữ nhân này đều là bắt nạt kẻ yếu. Nếu ông không để ý đến vấn đề  danh tiếng thì cô ta cũng hết cách. Cha cô mấy tuổi rồi, đừng nói là chỉ  có một lần, dù có cũng có thể mang thai à?

Mang thai dễ như vậy  thì cô đã sớm có em trai rồi. Hiện giờ chính sách nhà nước cho phép có  hai con rồi. Đương nhiên cô đã từng nghĩ tới mẹ sinh ra em trong tuổi  năm mươi...

Đổ mồ hôi!

"Làm gì vậy!" Một giọng nói trầm ấm  vang lên từ phía sau. Từ Vũ Tinh ah một tiếng, quay người lại, đã bị  vòng tay của Hạ Thiên ôm vào trong ngực.

"Hù chết người đấy!" Tần Vũ Tinh mất hứng nói.

"Hê  hê..." Hạ Thiên cạ cạ cô, nói: "Anh đã giải quyết xong hợp đồng với ông  chủ. Công ty mới ký một số người, Thẩm Huy mua được một bản quyền đang  được nhiệt liệt truyền bá của Hàn Quốc, tính toán để anh chiêu mộ nhân  tài, chụp hình trong vòng một tháng, ba lần, sau đó thì không cần anh  tham dự nữa." lꝢqʮɣɖ©ɳ Anh sợ Tần Vũ Tinh để bụng, kề lỗ tai nói: "Chỉ  chiêu mộ đàn ông, kiểm tra thể lực, rất chuyên tâm, không có lộn xộn gì  đâu."

"Thật sự không có đàn bà hả?" Sắc mặt Tần Vũ Tinh không tốt.

Hạ Thiên đỏ mặt, nói: "Có Bạch Nhược Đồng, em biết mà..."

"Tốt  cho anh rồi!" Tần Vũ Tinh đấm anh một cái, nói: "Em nói không cho anh  đi anh có đi không? Bạch Nhược Đồng và Từ Trường Sinh cũng là kế quỷ của  anh?"

"Này, Vũ Tinh." Hạ Thiên tức giận nói: "Bạch Nhược Đồng  làm thế nào quyến rũ được Từ Trường Sinh? Đối phương cũng phải phối hợp  mới được chứ!"

"Giới thượng lưu thật loạn, tình cảm cũng có thể trở thành lợi thế." Vành mắt Tần Vũ Tinh đỏ lên, chu miệng nó.

Hạ  Thiên giống như chú cún con, dụi đầu lên vài cô nói: "Thật ra thì anh  đã chụp một lần rồi, nếu em không muốn anh đi mấy lần sau, anh sẽ không  đi. Dù sao về sau, anh chỉ muốn ở nhà trồng hoa, nuôi con."

... Tần Vũ Tinh im lặng, nói: "Anh muốn làm lắm phải không, bạn học Hạ Thiên?"

"Ừ."

"Đi đi. Công việc mà..." Tần Vũ Tinh thoải mái nói.

Hạ Thiên sửng sốt, híp mắt nói: "Để em nói lời không muốn cho anh đi khó lắm hả?"

Tần Vũ Tinh ngẩn người ra: "Anh tức giận cái gì? Em thấy anh rất muốn đi... Ưm

Để Anh Gặp Em Lúc Tốt Nhất (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ