Hoàng hôn trầm thấp, dừng lại trên mặt hai người.Tần Vũ Tinh nhếch môi, hất gương mặt chứa nụ cười sáng lạn lên, ánh mắt giễu cợt nhìn chằm chằm Hạ Thiên, nói: "Ông Hạ, chẳng lẽ ông không hiểu mục đích tôi bỏ Từ Trường Sinh để đi chung với anh là để trả thù sao?" Cô khoanh tay trước ngực, ánh mắt lạnh lẽo.
Hạ Thiên ngẩn người ra, con ngươi đen như mực tối sầm lại.
Thật lâu sau, nói: "Được rồi."
Tần Vũ Tinh không nghĩ tới anh sẽ bỏ qua dễ dàng như vậy, không khỏi có chút ngạc nhiên.
"Một khi đã như vậy thì em nên chụp hình chọc người ta nhiều hơn một chút."
Hạ Thiên bước lên, đưa tay phải ra tùy ý ôm bả vai cô, nói: "Đi, uống rượu!"
Tần Vũ Tinh khẽ nhìn sang Hạ Thiên, gương mặt của anh lúc sáng lúc tối dưới ánh trăng, thoạt nhìn có chút âm trầm, nhưng lại không thiếu chút mỹ cảm nào.
Diện mạo của anh thanh nhã, dáng người cao ráo, thân hình gầy ốm, thoạt nhìn có chút yếu đuối, nhưng thật ra thể lực lại hoàn toàn tương phản. Cô nhớ lại cảnh tượng Hạ Thiên chống đỡ đám người náo loạn bệnh viện lần trước, rõ ràng chứng tỏ anh là người lão luyện trong nghề.
Đột nhiên, cô cảm thấy có vài phần hối hận trêu chọc anh. Trời cao hoàng đế ở xa, cuộc đời này cô không quen đi vào quán bar với một người đàn ông như vậy, chẳng phải đây là thỏ con chạy thẳng vào miệng sói xám hay sao?
Cô còn chưa kịp suy nghĩ kỹ càng thì Hạ Thiên đã một mực lôi kéo cô đi vào, không cách nào cự tuyệt được.
Người phục vụ nhiệt tình tiến lên phía trước, thái độ cung kính nói: "Hai người?"
Hạ Thiên mang theo mũ, anh kéo sụp vành nón, nói: "Có chỗ mờ tối một chút hay không?"
Người phục vụ sửng sốt, cười nói: "Quán bar này của chúng tôi gọi là Nguyệt Sắc, không có chỗ sáng đâu."
. . . . .
"Được, vậy thì bên trong đi. Uống bia trước?" Hạ Thiên nhíu mày, quay đầu nhìn về phái Tần Vũ Tinh.
Tần Vũ Tinh có chút chần chừ, gương mặt nóng lên, nói: "Anh đã biết sở thích rượu của tôi ..."
Hạ Thiên híp mắt cười, hất cằm cao lên, nói châm chọc: "Không sao, tôi đã quen rồi."
Tần Vũ Tinh cắn khóe môi. diễɳðàɳl€qu¥ðϕn Hạ Thiên trước mặt có hơi xa lạ, nhất là dưới ánh đèn lờ mờ. Một loạt tiếng trống chói tai truyền đến bên tai, Tần Vũ Tinh giật mình tính lùi về phía sau hai bước, nhưng bởi vì quá trớn, trái lại lại ngã nhào vào lòng của Hạ Thiên.
Hạ Thiên vươn tay ra, đặt cô ngay trước mặt, nói một cách thản nhiên: "Còn chưa say mà đã ngã vào lòng rồi. Hay là lại muốn chụp hình gì rồi?"
Tần Vũ Tinh có chút không thích ứng với tính cách quái lạ đột ngột của anh, cau mày nói: "Hạ Thiên, anh không cần nói như vậy. Anh tiếp tận tôi là có mục đích không đơn thuần. Tôi cũng không tự đại cho rằng bản thân mình vô cùng quyến rũ, có thể khiến anh mới vừa nhìn thấy đã yêu. Tất cả đều là mọi người lợi dụng lẫn nhau vì có mục đích. Anh không cần phải châm chọc tôi như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Anh Gặp Em Lúc Tốt Nhất (Hoàn)
RomanceTác giả: Mã Hiểu Dạng Thể loại: Hiện đại, sủng, minh tinh vs bác sĩ, sủng, sạch, hài, yêu thầm, nam thâm tình, HE Số chương: 57 Trạng thái: Full Nếu không thiếu nợ nhau, vì sao phải gặp gỡ? Bạch Phú Mỹ Tần Vũ Tinh gặp phải xui xẻo, bệnh nhân kiện tụ...