Tần Vũ Tinh hốt hoảng đứng lên, tiện tay nhặt lên bộ đồ, kéo cái mền chạy về hướng phòng vệ sinh. Cô tắm rửa sạch sẽ nhanh chóng xong thì quấn tóc trong khăn, vừa mới ra tới cửa thì đụng vào bức tường.Hạ Thiên đang đứng trước cửa phòng tắm đợi cô, trên mặt không chút biểu cảm nào.
Tần Vũ Tinh ngạc nhiên hỏi: "Anh tỉnh rồi?"
Hạ Thiên ừ một tiếng, nói: "Đói bụng."
Tần Vũ Tinh nhíu mày, nói: "Được, anh đi ăn sáng đi."
"Em đi đâu?" Hạ Thiên nhíu mày, khóe môi cong lên, bất chợt đưa tay ra túm lấy khăn lông trên đầu cô kéo xuống, hỏi: "Mỗi sáng đều tắm rửa à?"
Tần Vũ Tinh thấy anh chỉ mặc chiếc áo len, bên trong để trần, không hiểu sao có chút e lệ. Cô quay đầu ra vẻ lạnh lùng nói: "Ừ, tôi có chuyện phải đi làm."
Cô nói xong, thấy Hạ Thiên không lên tiếng, giải thích thêm: "Tôi phải ra ngoài!"
"Ừ." Hạ Thiên cụp mắt xuống, hỏi: "Đi chỗ nào?"
"Anh quản hơi nhiều đó, ông Hạ!" Tần Vũ Tinh không nhịn được nói. Cô nghĩ tới Từ Trường Sinh là cảm thấy nhức đầu.
Hạ Thiên cau mày, ánh mắt tối sầm lại: "Tần Vũ Tinh, em biết mình bây giờ giống cái gì không?"
"Cái gì?" Tần Vũ Tinh hỏi.
"Bộ dáng của em giống như ăn sạch người khác xong, chùi miệng sạch sẽ, sợ bị ràng buộc, hoàn hoàn không muốn chịu trách nhiệm!"
...... Tần Vũ Tinh bị anh chẹn họng. Loại chuyện như vậy là thiệt thòi cho đàn ông sao? Hạ Thiên anh bị chịu thiệt à?
"Không được đi!" Hạ Thiên nói thẳng.
Tần Vũ Tinh há miệng, tức giận quát lên: "Anh có bị bệnh không? Anh có tư cách gì quản tôi?"
Hạ Thiên kéo phéc-mơ-tuya lên, hất cằm, nhét hai tay vào túi áo, nói: "Tôi đã lên giường với em rồi." Anh dùng chữ 'tôi lên giường với em' mà không phải là 'em lên giường với tôi'.
Tần Vũ Tinh cắn môi dưới, cho rằng Hạ Thiên quả thật không có lý lẽ. Dưới tình huống bình thường, không phải đàn ông làm xong chuyện, mặc quần áo là bỏ đi sao? Ngược lại hiện giờ, anh như oán phụ, giống như tuyên bố quyền sở hữu của mình vậy?
Vấn đề ở chỗ là cô chỉ muốn lên giường với đàn ông, vô tình Hạ Thiên xuất hiện đúng lúc. Mặc kệ anh có tốt cở nào, cũng không có nghĩa rằng cô sẽ vì anh mà thay đổi sinh hoạt của bản thân. Anh là tình thế bất đắc dĩ của cô, là lựa chọn lúc tình ý mê loạn.
Tần Vũ Tinh chưa kịp phản bác thì đã bị câu nói tiếp theo của Hạ Thiên chẹn ngang họng, không nói nên lời.
"Cho nên em phải chịu trách nhiệm đối với tôi."
Tần Vũ Tinh phẫn nộ nhìn anh chằm chằm. Rõ ràng chính là cô bị chiếm tiện nghi, mà điệu bộ của Hạ Thiên lại làm giống như hợp lý hợp tình, cô phải nghe theo lời của tôi.
"Rốt cuộc anh có phải là đàn ông không vậy!" Tần Vũ Tinh quát.
"Đàn ông thì phải bội tình bạc nghĩa à?" Hạ Thiên không cam lòng yếu thế. Nếu nói trước đây anh không thể hiện rõ ràng quyền lợi cá nhân, là vì lời nói 'người xa lạ' kia của Tần Vũ Tinh. Hiện tại bây giờ anh đã da thịt thân thiết với Tần Vũ Tinh rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Anh Gặp Em Lúc Tốt Nhất (Hoàn)
RomanceTác giả: Mã Hiểu Dạng Thể loại: Hiện đại, sủng, minh tinh vs bác sĩ, sủng, sạch, hài, yêu thầm, nam thâm tình, HE Số chương: 57 Trạng thái: Full Nếu không thiếu nợ nhau, vì sao phải gặp gỡ? Bạch Phú Mỹ Tần Vũ Tinh gặp phải xui xẻo, bệnh nhân kiện tụ...