Trong lòng bối rối, Tần Vũ Tinh đẩy cửa ra, nhìn thấy Hạ Thiên đang đứng bỏ hai tay vào túi, tự nhìn mình. Cô nhìn quanh một vòng, không thấy Hứa Gia Văn, kinh ngạc nói: "Em gái em đâu?"Hạ Thiên không kiên nhẫn, nói: "Quá om sòm."
"Cho nên?" Tần Vũ Tinh vội vàng chạy đến bên cửa sổ, ló đầu ra ngoài nhìn một hồi.
"Anh nể mặt em, nhốt cô ta trong toilet rồi." Giọng nói của Hạ Thiên mang theo mấy phần ấm ức, tay phải kéo tay Tần Vũ Tinh lại: "Em thảy cho anh một cô bé trẻ tuổi, chẳng lẽ em không có chút lo lắng nào sao?"
...... Tần Vũ Tinh liếc anh một cái, vội vàng đi tới cửa phòng tắm. Cô mở không ra, quay đầu lại hỏi "Làm sao mở đây?"
Hạ Thiên rút ra hai cây tăm trong hộp tăm để trên TV, ngoáy ngoáy vài cái thì cửa mở ra.
Tần Vũ Tinh còn chưa kịp hỏi thăm Hứa Gia Văn thì cô nhóc đã nhìn về phía sau lưng của cô, bộ dạng sùng bái: "Nam thần, anh còn có thể mở khóa nghen. Anh thật sự là hoàn hảo!"
"Anh ấy khóa em lại mà em không tức giận à?" Tần Vũ Tinh không biết nói sao.
"Đời này có thể bị Hạ Thiên khóa trong toilet là đáng giá lắm rồi..."
Tần Vũ Tinh chịu thua Hứa Gia Văn, vỗ vỗ Hạ Thiên nói: "Anh đi lẹ đi. Mẹ em muốn chiều nay đến nhà bác Từ. Nếu anh bị mẹ bắt gặp ở đây thì có lẽ sẽ thay đổi chủ ý đấy."
Hạ Thiên ngẩn người ra, hiểu được ý tứ trong lời nói của Tần Vũ Tinh, mở cờ trong bụng, cảm thấy xa cách cũng vừa lòng thỏa ý... Tần Vũ Tinh lại bị Hứa Gia Văn quấn lấy, hỏi đông hỏi tây.
Tần Vũ Tinh bỏ lại Hứa Gia Văn phía sau, thà rằng xuống lầu nghe mẹ và dì Ba lải nhải. Cô buồn chán xem Microblogging, tuy rằng tiêu điểm vẫn là quan hệ với Hạ Thiên, nhưng đại đa số đều mắng nhiếc cặp cẩu nam nữ Bạch Nhược Đồng và Từ Trường Sinh đã làm chuyện có lỗi với Hạ Thiên, blah blah blah...
Tần Vũ Tinh không khỏi nghi ngờ chuyện này nhất định là chiêu lớn mà Hạ Thiên đã xuất ra. Cho dù sau này cô có bị người ta vạch trần thì cũng không bị người ta dễ dàng nói xấu. Suy cho cùng, chuyện Bạch Nhược Đồng mang thai, cô và Hạ Thiên đều là người bị hại!
Có phải hai người bị hại ở chung với nhau thì fans sẽ tiếp nhận dễ dàng hơn một chút không?
Cô nhìn thấy ánh mắt sáng quắc của Hứa Gia Văn nhìn mình chằm chằm, cảm thấy đau đầu quá mức...
Quá phiền.
Vì sao hết lần này đến lần khác là Hạ Thiên nhỉ, đường tình nhất định lận đận, không thể nào bình lặng!
Ngày hôm sau, mẹ Tần lại không giục Tần Vũ Tinh đi thăm nhà họ Mục, bởi vì Lam Nhiễm tự mình đưa tới cửa, dẫn theo cả con trai. Cho đến tận bây giờ, cô vẫn không thể nào quên được ánh mắt oán trách của Mục Vũ Sâm...
Cô đã từng cho rằng cả đời này anh cũng sẽ không tha thứ cho cô. Ha ha, tự nhiên Mục Vũ Sâm lại có thể sẳn sàng tới gặp cô.
Nếu như không nợ của nhau, vì sao phải gặp lại
Có lẽ thời gian thật sự là một liều thuốc tốt. Ngoại trừ yêu nhau ra, nó còn có thể chữa lành vết thương oán hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Anh Gặp Em Lúc Tốt Nhất (Hoàn)
DragosteTác giả: Mã Hiểu Dạng Thể loại: Hiện đại, sủng, minh tinh vs bác sĩ, sủng, sạch, hài, yêu thầm, nam thâm tình, HE Số chương: 57 Trạng thái: Full Nếu không thiếu nợ nhau, vì sao phải gặp gỡ? Bạch Phú Mỹ Tần Vũ Tinh gặp phải xui xẻo, bệnh nhân kiện tụ...