Nhận điện thoại? Vẫn là không nhận.Tần Vũ Tinh nhìn thoáng qua Hứa Gia Văn.
Hứa Gia Văn sửng sốt, kinh ngạc nói: "Chị, người ta tìm chị. Còn rất cố chấp... Vì sao là 'khốn kiếp'?"
Tần Vũ Tinh vẻ môi son xong, đi từng bước tới gần Hứa Gia Văn, đột nhiên đưa tay ra, đoạt lại di động của cô, thản nhiên nói: "Em là con nít, đừng hỏi người lớn lung tung."
"Chị... ôi ~" Hứa Gia Văn làm nũng, nói: "Được rồi, em mặc kệ, mặc kệ. Nhưng chị phải giúp em chuyện của Hạ Thiên mới được."
"Chuyện Hạ Thiên gì?" Tần Vũ Tinh lạnh lùng hỏi.
"Chính là giúp em giới thiệu chụp hình đó!" Hứa Gia Văn có ngốc cũng nhìn ra được Tần Vũ Tinh không vui, mặt u ám.
"Được." Cô nhìn chằm chằm di động, do dự một hồi, không bấm nút tắt màu đỏ, nhưng cũng không bấm nút nghe. Cô ném điệnt thoại lên giường, xoay người đi xuống lầu.
"Tiểu Tinh, xong chưa?" Mẹ Tần hối thúc.
Tần Vũ Tinh đi từng bước một xuống cầu thang, nhìn mẹ và dì Ba trò chuyện vui vẻ với Từ Trường Sinh, nói: "Đi thôi."
Từ Trường Sinh ngẩng đầu nhìn cô, một thân áo đầm vải nỉ màu đỏ sậm dài đến đầu gối, bên trong là tất đen cộng với đôi giày đi tuyết màu kem. Bên trên khoác một chiếc áo khoác cụt tay màu hồng phấn. Trên cổ đeo một sợi dây chuyện ngọc trai. Tóc bới cẩu thả thành một búi trên đầu, lộ ra khuôn mặt trái xoan. Trang điểm nhạt với phấn hồng và son 'môi đỏ bốc lửa', toàn thân có vẻ tràn đầy sức sống.
Tần Vũ Tinh không nhìn anh, đi thẳng ra ngoài cửa.
Hứa Gia Văn nhìn thoáng qua mẹ cô: "Con có cảm giác phong cách của chị không giống như xưa nữa."
"Chị con dáng cao gầy, vốn là phong cách cao ngạo. Bất quá mấy năm nay tính tình bị dì Hai của con uốn nắn rồi."
"Thế nào là bị chị uốn nắn chứ?" Mẹ Tần Vũ Tinh tức giận, chọt em gái một cái.
"Cằn nhằn lải nhải. ₯ễɳðàɳlԑ₰qʮý₰đôn₰ Người đã lớn rồi mà còn bị chị hạn chế đủ điều. Chị à, không phải là em nói chị nhé, em chưa từng nghe nhà ai gả con gái sớm như vậy đấy."
"Chị chỉ muốn tốt cho nó thôi. Tính tình của Tiểu Tinh có vấn đề!" Mẹ Tần nhíu mày.
"Có vấn đề thì lại nhào nặn nó một lần nữa. Con cái sinh ra là tờ giấy trắng, cha mẹ là ảnh hưởng rất quan trọng đối với bọn chúng. Tiểu Văn của tụi em nè, thích gả cho ai thì gả người đó, cho dù là mở quán vỉa hè cũng chỉ muốn nó được vui vẻ, thật tâm yêu con gái mình, em đều có thể tiếp nhận!" Dì Ba vỗ ngực nói.
Hứa Gia Văn không vừa ý, chu miệng nói: "Mẹ, mẹ khinh thường con quá rồi. Con không thể tìm được người tốt à?"
"Ý của mẹ là, mẹ không can thiệp vào chuyện của con. Con không cưới cũng không sao, thời đại nào rồi, còn đính hôn..." Dì Ba khinh thường nói: "Mẹ không cần thiết con gái hiểu chuyện cỡ nào. Là con gái rượu của lão Hứa nhà chúng ta nâng niu trong lòng bàn tay, chỉ cần con sống vui vẻ là tốt rồi, muốn làm sao thì làm, làm sai cũng không sao. Điều quan trọng là đừng bao giờ tự mình chịu uất ức!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Anh Gặp Em Lúc Tốt Nhất (Hoàn)
RomanceTác giả: Mã Hiểu Dạng Thể loại: Hiện đại, sủng, minh tinh vs bác sĩ, sủng, sạch, hài, yêu thầm, nam thâm tình, HE Số chương: 57 Trạng thái: Full Nếu không thiếu nợ nhau, vì sao phải gặp gỡ? Bạch Phú Mỹ Tần Vũ Tinh gặp phải xui xẻo, bệnh nhân kiện tụ...