Hạ Thiên ngớ người ra, mặt trầm xuống, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tần Vũ Tinh đang hất cằm lên. Khuôn mặt trắng noãn của cô ửng đỏ, đáy mắt hồng hồng, thủy châu trong suốt ẩn nhẫn. Ánh mắt tràn ngập vẻ giễu cợt, nhưng lại rất kiên định."Em bị kích thích gì vậy?"
"Tôi muốn lên giường với anh, không được sao?" Tần Vũ Tinh giống như cười nhạo anh, trả lời: "Thế nào? Thời điểm quan trọng đã đến mà anh không không dám làm rồi hả?"
Hạ Thiên mím môi, đột nhiên cúi đầu, cắn lên cái miệng chanh chua của Tần Vũ Tinh, rất mạnh, không chỉ đơn giản là hôn. Không bao lâu, Tần Vũ Tinh ngửi thấy một luồng máu tanh. Vốn là cô định dùng sức đẩy Hạ Thiên ra, nhưng trước mắt lại hiện ra tiếng cười kiêu ngạo của Bạch Nhược Đồng, từng câu từng chữ của cô ta, dương dương đắc ý giễu cợt cô: "Cô biết không, bác sĩ Tần rất dịu dàng."
Dịu dàng... Ha ha.
Tần Vũ Tinh dùng sức cắn ngược trở lại. Hạ Thiên híp mắt, tay phải nắm chặt vòng eo của cô, nhấc cô lên dễ như trở bàn tay. Tần Vũ Tinh sợ hết hồn, bên má cô đỏ bừng, bỗng nhiên có chút sợ hãi. Đôi mắt sáng ngời giống như thỏ con, chớp chớp mắt nhìn Hạ Thiên.
Tim của cô nhảy loạn xạ, cộng thêm hơi thở dồn dập của Hạ Thiên, khiến cho không khí trong phòng tràn ngập một loại hương vị không rõ tên. Tần Vũ Tinh cắn răng, tay phải run run kéo lấy cổ áo của Hạ Thiên. Hạ quyết tâm, cô cụp mắt xuống, không nhìn anh nữa, kéo phéc-mơ-tuya áo nỉ của anh xuống, bên trong là áo lông cừu Anh Quốc màu xám đậm.
Cô chưa bao giờ đừng gần một người đàn ông như vậy. ɖi€ɳɖànlêȡƱɣð©ɳ Chóp mũi tràn ngập mùi vị của Hạ Thiên. Hình như anh đang đổ mồ hôi, mùi thơm hoàn toàn không giống mình lan tràn trong không khí. Hai tay cô có chút không vâng lời, bất kể như thế nào cũng không biết bắt đầu từ đâu.
Lần đầu tiên cô cởi quần áo đàn ông.
Cảm giác rất khó khăn.
Mỗi một động tác đều khó khăn...
Hạ Thiên thấy cô giống như học sinh tiểu học, dường như rất cố gắng làm việc, nhưng kết quả lại không tốt, hoặc là có thể nói hoàn toàn không có hiệu quả. Hành động kịch liệt cỡ nào rơi vào tay của Tần Vũ Tinh đều trở thành động tác tẻ nhạt nhất.
Tần Vũ Tinh ý thức được gì đó, đỏ mặt ngẩng đầu lên nhìn Hạ Thiên. Anh đặt cô ở trên đùi, tự mình ngồi bên giường, tay phải vuốt vuốt tóc của cô, hỏi: "Em đang làm gì đó?"
Tần Vũ Tinh ngẩn người ra, tức giận nói: "Cởi quần áo của anh."
"Áo len sáo đầu bó chặt..."
Gò mắt Tần Vũ Tinh đỏ bừng, nói: "Vậy anh cởi đi!" Cô có chút nhớn nhác, lòng bàn tay trên mái tóc rất nóng. Cơ thể nóng bức của cô đều trở nên nóng bừng. Điểm chết người lúc này chính là kiểu ngồi trên đùi Hạ Thiên này của cô. Cô rõ ràng cảm giác được vật cứng rắn dưới mông của mình.
Đó là món đồ chơi mà cô dùng chân cũng có thể nghĩ ra...
Gò má Hạ Thiên cũng có chút hơi nóng. Anh rút tay lại, cuối cùng lựa chọn như cũ, đặt trên eo của Tần Vũ Tinh. Nếu như bọn họ là cặp tình nhân đang yêu nhau, cảnh tượng này thoạt nhìn rất ngọt ngào. Nhưng bọn họ không phải, thậm chí có thể nói không quá quen thân, vì thế mà cảm giác xấu hổ từ từ dâng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Anh Gặp Em Lúc Tốt Nhất (Hoàn)
RomanceTác giả: Mã Hiểu Dạng Thể loại: Hiện đại, sủng, minh tinh vs bác sĩ, sủng, sạch, hài, yêu thầm, nam thâm tình, HE Số chương: 57 Trạng thái: Full Nếu không thiếu nợ nhau, vì sao phải gặp gỡ? Bạch Phú Mỹ Tần Vũ Tinh gặp phải xui xẻo, bệnh nhân kiện tụ...