Bộp một tiếng, Tần Vũ Tinh đóng ập cửa lại.Thiếu chút nữa Hạ Thiên bị đập vào mặt, ngớ ra một chút rồi cười một cách bất đắc dĩ.
Tần Vũ Tinh ấp úng nói: "Để tôi thu dọn đã" Cô dựa lưng vào cửa, ngẩn người một hồi, tiện tay mở hành lý ra, nhìn quần áo đã được mẹ gấp xếp gọn gàng, khẽ thở dài.
"Reng reng reng."
Điện thoại vang lên, quả nhiên là mẹ Tần.
"Dạ, mẹ ~, con rất khỏe. Xuống máy bay đã tin nhắn cho mẹ rồi." Tần Vũ Tinh lớn tiếng ra oai nói.
Mẹ Tần bĩu môi, vốn là muốn trách Tần Vũ Tinh đến nơi cũng không gọi điện báo bình an một tiếng, nhưng lại oán giận nghẹn họng nửa chừng, nói: "Hừ, con nói sao cũng được. Lệ Giang như thế nào? Tuy là thành phố nhỏ, nhưng hoàn cảnh rất nhàn nhã. Quốc nội đó, mẹ và cha con thích nhất là Lệ Giang."
"Dạ, không phải an bài cũng rất nhàn nhã sao?" Tần Vũ Tinh nói tỉnh bơ.
"Ý của con là thế nào? Bây giờ tình huống của con đặc biệt, mẹ lo lắng con vào trong núi." Mẹ Tần nói một cách hợp lý hợp tình. Hành trình thực tập của Tần Vũ Tinh quả thật là do chính bà thay đổi.
"Mẹ ~ con đã lớn rồi, dù sao con cũng đã học hết bảy năm, không thể không thực hành. Bây giờ đổi ngược lại, an bài này giống như đi du lịch..."
"Du lịch thì du lịch. Bây giờ con nên giải sầu. Đợi tới ngày lễ mừng năm mới, mẹ sẽ đi chùa Đàm Chá cầu bùa bình an cho con. Gần đây có chút xui xẻo, tin rằng một thời gian ngắn nữa là qua khỏi. Con vừa mới đi thì Trường Sinh đã tới, vì sao con không bàn bạc trước với Trường Sinh?"
Tần Vũ Tinh sửng sốt, thầm nghĩ, Từ Trường Sinh biết rõ cô muốn đi, cho nên lập tức đến mẹ cô kể lể.
"Con muốn yên tĩnh một chút."
"Yên tĩnh cũng không thể đối xử với Trường Sinh như thế. Hai đứa đã đính hôn, tuy rằng lúc trước nói sẽ làm việc một năm nữa, nhưng mẹ và cha con đều đã chấp nhận nó rồi. Hai người yêu nhau cãi nhau là chuyện khó tránh, nhưng cũng không nên chiến tranh lạnh với nhau." Lời nói của mẹ Tần ý nghĩa sâu xa, có thể thấy được đã bà đã nói chuyện với Từ Trường Sinh rất vui vẻ. "Con đi Lệ Giang, cha con đi công tác, hôm nay cũng là Trường Sinh ăn cơm với mẹ. Bây giờ người trẻ tuổi nhẫn nại như vậy rất hiếm. diễɳðàɳl€qu¥đ©nMặc kệ trong lòng người ta nghĩ thế nào, ít ra cũng vì con mà cố gắng lấy lòng cha mẹ, chuyện này rất hiếm có."
"Được rồi, anh ấy không phải là con ruột của mẹ mà mẹ đã bênh vực anh ấy rồi!" Tần Vũ Tinh nghe không vô, không kiên nhẫn nói.
"Đứa nhỏ này thật không hiểu chuyện. Giao con cho Trường Sinh mẹ yên tâm rồi, người khác không chịu nổi con đâu." Mẹ Tần có chút mất hứng.
"Tại sao con lại không đáng giá thị trường như vậy chứ? Con còn chưa tới 24 mà."
"24 rồi thì sao? Còn không phải là mới bước vào xã hội à? Mẹ và cha con bao nhiêu tuổi rồi? Cha mẹ nhìn người chính xác hơn con. Có vài người lúc yêu thì oanh oanh liệt liệt, cuối cùng cũng là kết thúc với ly hôn mà thôi. Hôm nay, một người đàn ông đối với khát vọng có thể kìm chế thì một ngày nào đó không còn hứng thú với con nữa thì sẽ dùng những mánh khóe đã áp dụng trên người con với một cô bé khác. Chỉ một điểm này thôi, Trường Sinh không phải loại người như thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Anh Gặp Em Lúc Tốt Nhất (Hoàn)
RomanceTác giả: Mã Hiểu Dạng Thể loại: Hiện đại, sủng, minh tinh vs bác sĩ, sủng, sạch, hài, yêu thầm, nam thâm tình, HE Số chương: 57 Trạng thái: Full Nếu không thiếu nợ nhau, vì sao phải gặp gỡ? Bạch Phú Mỹ Tần Vũ Tinh gặp phải xui xẻo, bệnh nhân kiện tụ...