Thẩm Huy len lén liếc nhìn gương mặt tối sầm của Hạ Thiên, trong lòng nghĩ thầm, "Hiểu em gái cô...". Anh đoán chừng mình sẽ chết rất thê thảm.Ba mươi sáu kế, chạy là thượng sách, không chút do dự, Thẩm Huy lựa chọn bỏ đi trước.
Tần Vũ Tinh không hiểu vì sao Thẩm Huy bỏ đi. Trong lúc mơ màng, cô bị Hạ Thiên kéo tay đi.
Cô ngẩng đầu lên, kinh ngạc nói: "Anh làm gì vậy? Nặng tay thế?"
Vầng trán đầy đặn của Tần Vũ Tinh khẽ nhíu lại, ánh mắt tối đi. Đối với thân phận minh tinh của Hạ Thiên, cô thật không có ấn tượng tốt. Nhưng dù sao đối phương đã từng giúp đỡ cô, cho nên đối với người có dưỡng dục tốt như Tần Vũ Tinh, cô không thể mang mặt lạnh.
Khóe miệng Hạ Thiên mím lại, ánh mắt sâu thẫm dừng lại trên khuôn mặt đỏ bừng của Tần Vũ Tinh, nói thẳng: "Cô uống quá nhiều, Tần.Vũ.Tinh!"
"Không có!" Bàn tay Tần Vũ Tinh vung lên, lắc đầu nói: "Tôi không uống nhiều, chỉ 3 ly, 3 ly mà thôi. Đầu óc tôi rất tỉnh táo, không cần ai nhắc nhở tôi." Cô giơ năm ngón tay ra, tầm mắt có chút mơ hồ, cơ thể không tự chủ được nghiêng ngã, dựa vào vách tường."
Hạ Thiên tới gần cô, tay phải chống vách tường, kẹp cô vào một góc, nói: "Đi thôi."
"Hả, đi đâu?... Bạn tôi còn ở đây, tốt nhất ... là anh buông tay ra!" Tần Vũ Tinh không nghĩ tới Hạ Thiên sẽ kéo mạnh cổ tay của cô, mặt mày nghiêm nghị đi về hướng cửa chính. Dáng người anh cao lớn, phong cách lành lạnh, không ai dám xen vào giúp đỡ cô.
"Anh làm gì vậy?! Anh buông ra!" Tần Vũ Tinh luống cuống nói. Đầu cô có chút choáng váng, muốn chống cự nhưng làm không được.
Hạ Thiên không để ý đến cô, kéo cô xuyên qua đám người đang vui đùa ầm ĩ, ra thẳng bên ngoài.
Một trận gió lạnh ùa đến, hình như Tần Vũ Tinh cảm thấy tỉnh táo một chút.
Cô muốn thoát khỏi tay của Hạ Thiên, nhưng lại phát hiện bề ngoài Hạ Thiên xem ra lịch sự nhưng sức tay rất mạnh. Nhớ tới ban ngày anh còn đánh nhau một trận với mấy người đàn ông to con kia, cô không khỏi chột dạ.
Khôi phục lại tinh thần, Tần Vũ Tinh quyết định bảo tồn sức lực, không cần làm những chuyện không thể chống lại.
Hạ Thiên nhét cô vào trong xe của Thẩm Huy.
"Anh muốn đưa tôi về nhà sao?" Tần Vũ Tinh chủ động mở miệng, trong lời nói tràn đầy hàm ý. Cô cảm thấy Hạ Thiên hơi quá đáng, có chút không vui. Hai người bọn họ mới qua lại mấy câu? Người đàn ông này liền tự chủ trương mang cô đi.
Hạ Thiên không lên tiếng, lên đại lộ Bình An, về hướng Đông. Thật lâu sau, anh mới lên tiếng: "Cô có thể về nhà với dáng vẻ như thế này sao?"
Tần Vũ Tinh trầm lặng, cô vẫn còn ở chung với cha mẹ...
"Quán bar Tinh Tinh." Giọng nói của Hạ Thiên lạnh nhạt, mang theo một chút cảm xúc.
Tần Vũ Tinh không lên tiếng trả lời. Cô hất cằm lên, ngã đầu ra chỗ dựa, mắt nhìn người đi đường vội vã hai bên. Màn đêm buông xuống, nhưng thành phố này lại giống như sống lại, cao ốc san sát, đèn đuốc sáng rực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Anh Gặp Em Lúc Tốt Nhất (Hoàn)
RomanceTác giả: Mã Hiểu Dạng Thể loại: Hiện đại, sủng, minh tinh vs bác sĩ, sủng, sạch, hài, yêu thầm, nam thâm tình, HE Số chương: 57 Trạng thái: Full Nếu không thiếu nợ nhau, vì sao phải gặp gỡ? Bạch Phú Mỹ Tần Vũ Tinh gặp phải xui xẻo, bệnh nhân kiện tụ...