Buổi tối, mẹ Tần gọi điện thoại tới, nói cậu Út lại gây họa, bà muốn ở lại nhà bà ngoại mấy ngày.Tần Vũ Tinh nghe đầu dây bên kia ồn ào, liền không hỏi chuyện gì. Nhà hai tầng chỉ có một người rất sợ đó, hay là gọi cho Hạ Thiên?
Gương mặt Tần Vũ Tinh đỏ bừng. Ái chà, rốt cuộc cô nghĩ đi đâu rồi!
Hạ Thiên này tới đây không phải là chuyện tốt, vẫn là đừng trêu chọc anh thì hơn.
"Reng reng reng." Điện thoại lại vang lên. Tần Vũ Tinh cau mày nhận, không có người nói chuyện.
"Alô? Alô? "
"Mẹ à?" Tần Vũ Tinh cau mày nói: "Kỳ lạ!"
Cô cúp điện thoại, mở hết cửa phòng ra dòm ngó, bên tai lại truyền đến tiếng điện thoại reo.
Tần Vũ Tinh rợn tóc gáy, từ từ nhận điện thoại, càu mày nói: "Alô?"
"Nói chuyện!"
" Alô?"
"Nói chuyện đi..."
Phịch một tiếng, cô cúp điện thoại, nhìn chằm chằm bàn phím, tìm kiếm một hồi máy chủ nhận dạng điện thoại, muốn tra ra nguồn gốc của cuộc gọi. Cô thật sự không ngờ đầu máy bên kia hiển thị điện thoại IP.
Sao lại thế này!
Tần Vũ Tinh ôm ngực, không hiểu sao có chút sợ hãi. Cô chạy lên lầu với vẻ mặt cầu cứu, hướng về tin nhắn kênh thoại, nói: "Hạ Thiên, anh đang ở đâu?"
Vài phút sau, điện thoại vang lên.
Giọng nói lười biếng của Hạ Thiên vang lên bên tai: "Anh đây nè, chuyện gì?"
"Điện thoại nhà em có người phá rồi!" Tần Vũ Tinh che điện thoại, chui vào trong chăn nói: "Làm em sợ quá!"
"Mẹ em đâu?" Hạ Thiên ngạc nhiên.
"Hôm nay ở lại nhà bà Ngoại rồi."
. . . . . . ! ! !
"Tại sao bây giờ mới nói với anh?" Hạ Thiên hừ lạnh: "Không ngờ mới vừa rồi nói mẹ em sẽ về nhà là gạt anh."
"Không phải." Tần Vu Tĩnh xấu hổ. Cô quả thật nhận thức không rõ ràng, bởi vì cô sợ Hạ Thiên lại tới phá cô. Nhưng bây giờ ngược lại, cô hi vọng có người có thể ở chung với mình.
"Reng reng reng."
"Anh nghe, anh nghe không? Điện thoại nhà em lại reng rồi. Em không muốn nghe điện thoại." Tần Vũ Tinh uất ức nói.
"Đáng đời, ai mượn em gạt anh. Đừng cúp điện thoại, anh xuống lầu lái xe tới liền."
Không bao lâu thì nghe điện thoại bên kia có tiếng khóa cửa, hẳn là đã ra khỏi nhà.
Trong lòng Tần Vũ Tinh xông lên cảm giác ngọt ngào, giọng nói lộ ra vẻ yếu ớt: "Hạ Thiên, anh thật tốt!"
Hạ Thiên im lặng một chút, hình như là đang cười khẽ, nói: "Ngốc quá!"
. . . . . .
Hai người không nói gì nữa, nhưng cũng không cúp điện thoại, cho đến khi chuông cửa vang lên. Tần Vũ Tinh chạy như bay xuống lầu dưới, mở cửa cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Anh Gặp Em Lúc Tốt Nhất (Hoàn)
RomanceTác giả: Mã Hiểu Dạng Thể loại: Hiện đại, sủng, minh tinh vs bác sĩ, sủng, sạch, hài, yêu thầm, nam thâm tình, HE Số chương: 57 Trạng thái: Full Nếu không thiếu nợ nhau, vì sao phải gặp gỡ? Bạch Phú Mỹ Tần Vũ Tinh gặp phải xui xẻo, bệnh nhân kiện tụ...