Chương 44

4.6K 89 0
                                    



Tần Vũ Tinh ấy vậy mà điên rồi!

Cô hoảng hốt nhảy xuống giường, bịt miệng Hứa Gia Văn lại, gầm nhẹ: "Hét cái gì!"

"Hạ Hạ Hạ Hạ. . . . . . Hạ Thiên đó!"

Gương  mặt Hứa Gia Văn ửng hồng, hưng phấn vô cùng, đẩy Tần Vũ Tinh ra một  bên, cong đầu gối nhảy lên giường, hoa chân múa tay vui mừng nói: "Chúng  ta chụp hình chung nhé!"

... Mặt mày Hạ Thiên nghiêm túc, nhìn về phía Tần Vũ Tinh.

"Gia Văn? Con làm sao vậy?"

"Thùng thùng thùng." Dì Ba tưởng rằng con gái xảy ra chuyện, đi từ từ lên lầu.

"Trốn vào toilet mau!" Tần Vũ Tinh phân phó. Cô trừng mắt liếc Hứa Gia Văn: "Muốn chụp hình chung?"

"Dạ  dạ dạ vâng! Chụp hình chung ở trên giường!" Hứa Gia Văn đắm chìm trong  mộng ảo với nam thần mới vừa gặp mặt, ánh mắt đầy sao.

"Vậy em  hiểu phải làm sao chứ!" Tần Vũ Tinh nghiến răng nói. Đầu năm nay chưa  từng thấy qua em gái muốn quyến rũ anh rể trắng trợn như vậy.

"Tiểu Văn!" Dì Ba nhào vào trong, nhìn thấy Hứa Gia Văn mặt mày phấn khởi ngồi trên giường, ánh mắt sáng ngời nhìn bà.

"Sao thế?"

Tần Vũ Tinh chưa kịp trả lời thì Hứa Gia Văn đã chủ động kéo mẹ đi xuống: "Có một con gián, làm con sợ muốn chết."

. . . . . .

Sau  đó Hứa Gia Văn diễn tả hình dáng con gián kinh khủng như thế nào, đột  nhiên xuất hiện trước mặt cô, hù cô hết hồn, phải đợi tới mấy phút sau  mới có thể nói chuyện lại được. Dì Ba rờ đầu con gái, nói: "Được rồi  được rồi, có muốn xuống lầu uống nước cho tỉnh lại không?"

"Không đi!" Hứa Gia Văn trả lời nhanh nhẩu.

"Không  đi thì không đi, làm gì lườm mẹ thế!" Dì Ba có vẻ tủi thân, nhìn thoáng  qua Tần Vũ Tinh, nói: "Vũ Tinh, con đừng chê mẹ con lải nhải, chỉ là sự  việc xảy ra quá đột ngột. Con luôn là đứa bé cưng trong lòng bàn tay  của chị ấy, nhìn thấy mấy hình chụp kiểu này, còn bị người ta viết bậy  bạ, lại không giải thích vì sao lại liên quan tới diễn viên, làm sao có  thể không đau lòng? Thể diện khó có thể bỏ qua, còn thêm lo lắng về sau  không gả được con."

"Dạ, con hiểu rõ, dì Ba." Tần Vũ Tinh nói nhẹ nhàng: "Con sẽ không gây gỗ với mẹ."

"Vậy thì dì yên tâm." Dì Ba quay người đi xuống lầu.

Hứa Gia Văn lập tức nhảy xuống giường, chạy như bay  vào toilet, đắm đuối đưa tình nói: "Anh Hạ Thiên, chúng ta chụp hình nhé!"

. . . . . .

"Tất cả đều ra hết đây cho tôi!" Tần Vũ Tinh lạnh lùng nói.

Thục nữ Hứa Gia Văn nhường đường, cúi đầu, len lén liếc Hạ Thiên.

Hạ Thiên nghiêm mặt nói: "Nếu không tôi trèo xuống trước đó!"

. . . . . .

"Chụp hình trước đã!" Hứa Gia Văn đưa tay ra chụp lấy cánh tay của Hạ Thiên, lập tức bị anh hất ra, té cái rầm.

Để Anh Gặp Em Lúc Tốt Nhất (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ