Chương 46

4.4K 81 1
                                    



Mục Vũ Sâm nhìn cô,  nhẹ giọng nói: "Có một số việc, không biết chân tướng có lẽ còn tốt hơn.  Tô Tiểu Mộc cho rằng tất cả đều là lỗi của em, em ấy không rõ ràng lắm  chuyện của Hứa Gia Kỳ. Hứa Gia Kỳ cũng không ngờ gặp chuyện rắc rối, tự  nhiên khi không Từ Y Y lại bị Trần Hi hãm hiếp. Chuyện này hoàn toàn  không thể tưởng tượng được.

"Đúng rồi, hai tên côn đồ ra sao?" Tần Vũ Tinh hỏi: "Bọn họ bị Trần Huy đánh phải không?"

"Ừ, lúc đó Trần Hi rất ác độc. Em chưa từng hỏi mẹ em chuyện lúc đó xử lý ra sao à?"

Tần  Vũ Tinh ngẩng người ra, nói một cách yếu ớt: "Nếu không phải hôm nay  gặp lại anh, em hoàn toàn không nghĩ tới nhắc lại chuyện này."

"Em  không dám đối mặt không có nghĩa là câu chuyện không tồn tại. Ai cũng  không nghĩ tới kết quả sẽ như thế này. Anh đã từng nghĩ rằng cả đời này  cũng không thể tha thứ cho em. Nhưng cho đến hôm nay, anh lại cảm thấy  tất cả đều trở nên không quan trọng. Cũng may là những người năm đó hiện  giờ cũng không tệ, như vậy đã đủ lắm rồi."

"Cám ơn anh." Tần Vũ  Tinh hít hít mũi, không hiểu sao rất khó chịu. Cô nhìn Mục Vũ Sâm, mắt  ửng hồng nói: "Cám ơn anh." Có đôi khi tha thứ một người còn khó hơn oán  hận họ.

"Ha ha, không có trở ngại chính là hồi ức, không qua được chính là tuổi trẻ. Nghĩ thông suốt là được."

Tần  Vũ Tinh và Mục Vũ Sâm nhìn nhau cười. Cô không nghĩ tới có thể hóa giải  một khúc mắc dễ dàng như vậy. Có đôi khi theo quán tính, chúng ta luôn  quan trọng hóa vấn đề. Nói dối, lừa gạt, tự cho là đúng để che lấp... lại  không đường đường chính chính nói chuyện. Trên đời này chưa từng có lỗ  trũng nào không thể không lấp được.

Đau khổ hôm nay, hôm sau trở  thành chuyện của ngày hôm qua, sang năm mới chính là chuyện cũ năm  trước, mười năm sau ai còn nhớ rõ?

Hai người cười cười nói nói về đến nhà, cả bốn người cùng nhau dùng bữa.

Sau  khi Lam Nhiễm ra về cùng với con trai, mẹ Tần nhìn bóng lưng họ rời đi,  nhắc nhở con gái: "Lam Nhiễm cũng là bạn già của mẹ, thật ra con gả cho  Mục Vũ Sâm là chuyện tốt."

"Mẹ!" Tần Vũ Tinh không nói tiếp,  nhìn bà một hồi rồi nói: "Mẹ thích ảnh như vậy thì mẹ gả cho người ta  đi. Chuyện tình cảm không phải là mua này bán nọ, có thể công khai liếc  mắt một cái rồi định giá. Hai người cần có cảm giác với nhau, còn phải  nguyện ý vì đối phương đi thỏa hiệp!"

Mẹ Tần nhíu này: "Mẹ cần con dạy mẹ chuyện hôn nhân à? Mẹ đã ăn qua bao nhiêu muối rồi?"

..... Chuyện khỉ này và ăn muốn có quan hệ gì chứ!?

"Con  đây là thái độ gì? Không phải lúc trước con thích Mục Vũ Sâm sao? Còn  có bản lĩnh tìm người dạy dỗ bạn học!" Mẹ Tần hét lên.

Thân thể Tần Vũ Tinh cứng đờ, nhíu mày nói: 'Đúng rồi, mẹ, mẹ còn nhớ người thanh niên con mướn không?"

Sắc mặt mẹ Tần rõ ràng không thay đổi, co quắp hỏi: "Làm gì?"

"Không  có, chỉ là hỏi chút thôi. ₰lԐ₰quý₰đôn₰Tình huống lúc đó của bọn họ ra  sao?" Dựa theo lời nói của Mục Vũ Sâm thì bị đánh rất thảm.

Để Anh Gặp Em Lúc Tốt Nhất (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ