Đột nhiên eo của cô bị xiết chặt. Tần Vũ Tinh 'a' một tiếng, khóe môi tự động cong lên mà ngay cả cô cũng không phát giác ra được.Hạ Thiên ôm cô vào lòng, cười nói: "Lúc nhìn không thấy anh, có nghĩ tới sẽ gọi điện thoại cho anh không?"
Tần Vũ Tinh cụp mắt xuống, ra vẻ tức giận trả lời: "Mẹ em còn ở dưới lầu mà anh vẫn còn muốn chạy loạn."
"Phía dưới khó chịu, anh phải đi toilet."
Tần Vũ Tinh ngẩn ra, gương mặt đỏ bừng.
"Sao anh gian như thế?" Tần Vũ Tinh tức giận hỏi: "Anh đối với người khác cũng vậy sao?"
Hạ Thiên sửng sốt, vội vàng lắc đầu nói: "Anh làm gì đùa với người khác kiểu này." Anh ngừng lại rồi nói: "Trừ Thẩm Huy."
... Tần Vũ Tinh không nói gì, liếc mắt anh một cái.
"Em đừng nhìn anh như vậy, thật muốn cắn em." Hạ Thiên bình tĩnh nhìn cô, nghiêm túc nói: "Có phải qua hết đêm nay em lại trở mặt không?"
Tần Vũ Tinh càu mày nói: "Trong lòng anh, tâm tình em bất định như vậy sao?"
"Ừ, rất dễ thay đổi, thường hay dùng anh xong thì vứt bỏ." Anh nghiến răng nói, hơi có ngụ ý.
Tần Vũ Tinh đỏ mặt đáp: "Loại chuyện này có thiệt thòi cho anh đâu!"
"Thiệt thòi hay không, không phải là em quyết đinh!" Hạ Thiên cầm tay cô nói: "Rốt cuộc khi nào thì em mới tính đưa anh lên chính thức?"
... Tần Vũ Tinh nhìn anh kỳ quái.
Hạ Thiên hơi nóng mặt: "Chính thức là công khai. Anh cũng muốn gặp người nhà của em."
Tần Vũ Tinh có chút khó xử, cắn cắn môi. Cô nhớ tới gì đó, nói sang chuyện khác: "Làm sao anh biết buổi chiều em đã đi đâu?"
"Còn dám mang chuyện hồi chiều ra nói!" Hạ Thiên nhíu mày, thấp giọng nói: "Em nói anh tìm một người đánh cho Từ Trường Sinh một trận xem thế nào!"
"Đừng làm loại chuyện nham hiểm này!" Tần Vũ Tinh phản đối nói.
"Anh tự mình ra trận vẫn không được sao? Một chọi một là độ lượng lắm rồi." Hạ Thiên hất cằm lên, bất mãn nói.
"Đừng nói bậy. Anh nghĩ rằng em chưa nhìn thấy anh luyện qua à?"
"Ha ha." Sắc mặt Hạ Thiên đen lại: "Nói trắng ra là em vẫn lo lắng anh ta bị thương phải không?"
"Không phải như vậy!" ₰lê₰quϞ₯ôn₰Tần Vũ Tinh thấy anh sắp giậm chân như châu chấu, vội vàng vuốt ve gương mặt của anh: "Anh giang hồ như vậy không quan tâm tới cảm giác của em sao? Cha mẹ em và bác Từ đã quen biết nhiều năm, anh quậy như vậy thì bảo họ nhìn anh như thế nào!?"
Khi đầu ngón tay của cô đụng lên làn da của anh, cơ thể Hạ Thiên cứng đờ, khí thế bỗng dưng xìu xuống, có vẻ uất ức nói: "Anh ghét nhìn em cặp chung với anh ta. Ghen ghét, rất ghét... Hận không thể đánh anh ta nhừ đòn."
"Đừng ăn nói lưu manh như vậy có được không! Anh bao lớn rồi mà còn dùng võ lực để giải quyết vấn đề!" Tần Vũ Tinh khiển trách anh một cách tỉnh bơ. Hì hì, cô cười, cô cảm thấy có chút không thích ứng với vai trò giáo dục người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Anh Gặp Em Lúc Tốt Nhất (Hoàn)
RomanceTác giả: Mã Hiểu Dạng Thể loại: Hiện đại, sủng, minh tinh vs bác sĩ, sủng, sạch, hài, yêu thầm, nam thâm tình, HE Số chương: 57 Trạng thái: Full Nếu không thiếu nợ nhau, vì sao phải gặp gỡ? Bạch Phú Mỹ Tần Vũ Tinh gặp phải xui xẻo, bệnh nhân kiện tụ...