Trong lòng Tần Vũ Tinh luôn có một bí mật. Trừ cô ra, điều bí mật này chỉ có mẹ cô biết rõ ràng. Có đôi khi, mẹ Tần nhìn cô một cách bất đắc dĩ, nói rằng nếu cô không bị cú sốc kia, có lẽ cô sẽ không thay đổi trở thành bộ dáng như bây giờ. Cô từ vô cùng tự mãn, biến thành vô cùng dè dặt cẩn thận. Giống như con thỏ đã từng bị hoảng sợ, chỉ cần có chút gió thổi lây động bụi cỏ, thì lập tức lui về phía sau không ngừng, lập tức biến mất không thấy tăm hơi.Chúng ta thường tự hỏi bản thân, tại sao càng lớn lại càng trở nên dối trá?
Bởi vì sợ hãi, hiểu được quan hệ giữa lợi và hại, trở nên có chỗ đáng sợ.
Bộ dạng lúc không sợ hãi là gì? Bạn dám cầm dao, cứa một nhát lên cổ tay? Hay là nhớ rõ lần đầu tiên tự mình làm tổn thương là lúc nào không? Cho dù đã xảy ra chuyện gì, nhất định không phải là sau hai mươi tuổi. Chỉ có thiếu niên non nớt mới có can đảm tự tử vì tình, mới có thể cho rằng, chết thật dễ dàng. Cho nên chuyện xem thường sinh mạng thường xảy ra với những cô bé mười lăm, mười sáu tuổi, sẽ vì lý do nho nhỏ nào đó khiến người ta không hiểu được, thậm chí giết người phóng hỏa cũng không thấy tiếc, cũng cho rằng đây là theo đuổi giấc mộng.
Tần Vũ Tinh đã từng là đứa con khiến trời cũng phải kiêu ngạo, tự tin ngạo mạn, con trai khắp thiên hạ hận không thể lọt vào mắt xanh của cô, ngoại trừ Mục Vũ Sâm.
Mục Vũ Sâm là thanh mai trúc mã của Tần Vũ Tinh. Hai người đã chơi với nhau từ thuở sơ sinh. Bởi vì mẹ Tần và mẹ Mục là bạn thân, thỉnh thoảng còn trêu đùa với nhau, thậm chí còn nói kết cô dâu nhỏ. Người lớn nói đùa lại lọt vào tai của bọn nhỏ, nhất là cô bé nghe xong sẽ suy nghĩ nhiều. Mục Vũ Sâm thật ưu tú, còn nhỏ mà rất chính chắn, thường xuyên đại biểu trường học tham gia các loại thi đấu, được Nhất Trung công nhận là nhân vật 'hot boy'. Kỳ lạ thay, Mục Vũ Sâm hoàn mỹ như vậy, ở thời điểm huy hoàng nhất, gặp Tô Tiểu Mộc, đã xảy ra thay đổi.
Có lẽ mỗi con người, đến thời điểm nào đó trong cuộc sống sẽ có thời kỳ phản nghịch, cho nên Tần Vũ Tinh rất ghét Tô Tiểu Mộc. Tô Tiêu Mộc mồ côi cha, cuộc sống khó khăn, lại xuất thân từ trường trung học Cửu Trung lưu manh, thi vào được Nhất Trung theo kiểu tự túc. Với tính cách bài ngoại của học sinh trung học Nhất Trung, cô khó tránh được sự bài xích của họ. Nhưng Tần Vũ Tinh không để ý người nào bài xích cô ấy, duy chỉ có Mục Vũ Sâm vẫn luôn giúp đỡ cô. Tâm tư thiếu nữ thiếu suy nghĩ, có rất nhiều lần Tần Vũ Tinh tìm Tô Tiểu Mộc làm phiền. Chỉ là Tô Tiểu Mộc cũng không phải là người dễ bị ăn hiếp, thậm chí trong một lần ngẫu nhiên, bởi vì thái độ cao ngạo của Tần Vũ Tinh, cô (TTM) đã ra tay tặng cho cô nàng (TVT) một cái tát.
Cũng bởi vì cái tát này mà Tần Vũ Tinh đã làm ra một chuyện hối hận đến cả đời.
Quán cà phê rất ít người, vì thế càng ngày càng trở nên hết sức yên tĩnh. Bên cạnh Tần Vũ Tinh là cửa sổ kính trong suốt dài tới mặt đất. Tần Vũ Tinh liếc ra ngoài cửa sổ rồi quay đầu lại.
Sau khi do dự một hồi, cô mở miệng trước: "Chuyện này, hai người đến đây làm gì vậy?"
Tô Tiểu Mộc vẫn giữ im lặng, Lạc An lên tiếng trả lời: "Công ty của Tiểu Mộc mà một nhà sản xuất thiết bị y tế của Mỹ. Tính đến đại đa số bệnh viện quốc nội đều dùng đồ một lần, không thể nào mua thiết bị y tế cao cấp, bọn họ đặc biệt thành lập bộ môn kinh doanh cho vay. Thời gian trước có căn cứ vào nghiệp vụ tốt, đã lựa ra đối tác có thực lực, khiến bệnh viện từ từ trả lại khoản tiền thiết bị này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Anh Gặp Em Lúc Tốt Nhất (Hoàn)
RomantizmTác giả: Mã Hiểu Dạng Thể loại: Hiện đại, sủng, minh tinh vs bác sĩ, sủng, sạch, hài, yêu thầm, nam thâm tình, HE Số chương: 57 Trạng thái: Full Nếu không thiếu nợ nhau, vì sao phải gặp gỡ? Bạch Phú Mỹ Tần Vũ Tinh gặp phải xui xẻo, bệnh nhân kiện tụ...