Chương 23: Heo

6.6K 90 3
                                    



Tần Vũ Tinh có chút  sợ hãi, trong lòng dâng lên một cảm giác không thể diễn tả. Một luồng  hơi thở xa lạ của đàn ông quanh quẩn trên chóp mũi, cổ họng cô nóng lên,  cảm giác khó chịu không tên bùng nổ.

Cô há miệng muốn dạy dỗ Hạ Thiên vài câu, nhưng lại phát hiện ngay cả hơi sức và âm thanh đều không có.

Một loại cảm giác kỳ lạ chưa bao giờ có lan tràn toàn thân. Một nơi nào đó trong cơ thể cô run rẩy...

Loại cảm giác mê mang không biết đường nào tiến, đường nào lui rất đáng sợ.

Cô không giãy dụa nữa, ngẩng đầu, dùng ánh sáng của mặt trăng quan sát cẩn thận người đàn ông trước mặt.

Khuôn  mặt anh đẹp trai, bởi vì sắc mặt trầm xuống mà trông có vẻ lạnh lùng.  Lông mày anh gọn gàng lại dài, đáy mắt trong suốt dường như đang kiềm  chế cái gì. Tuy rằng nguyên cả khuốn mặt kích động, giận dữ, nhưng lại  lộ ra chút do dự, chút phóng đãng khó có thể kiềm chế được.

Mũi anh thẳng tắp, môi rất mỏng, hóa trang trên mặt còn chưa được rửa sạch, nhìn rất trong suốt dưới ánh trăng vàng óng ánh.

Làn da anh rất tốt, trắng lại mịn màn, có lẽ là dựa vào mặt mũi kiếm cơm, cho nên được bảo dưỡng giống như thiếu niên mười sáu.

Anh  rất gầy, bởi vì chiều cao, trông anh có vẻ rất mảnh mai. Nhưng không có  người nào giống như cô, biết được cơ thể cao gầy kia ẩn chứa bao nhiêu  sực mạnh kinh người. Cô nhìn anh chăm chú, gương mặt dần dần ửng đỏ dưới  ánh mắt nghiêm túc của Hạ Thiên.

Cô luôn biết Hạ Thiên tuấn tú đẹp trai, nhưng chưa bao giờ nghiêm túc ngắm nhìn anh.

Đối  với Tần Vũ Tinh mà nói, có lẽ cô chưa bao giờ để ý tới Hạ Thiên một  cách nghiêm túc. Từ đầu tới cuối, cô chỉ coi anh như một người đàn ông  qua đường bất cần đời.

Có lẽ bởi vì bọn họ gặp nhau trong lúc  Bạch Nhược Đồng nằm viện, lại còn anh hùng cứu mỹ nhân ngoài ý muốn mà  xảy ra quan hệ. Cho đến khi vị hôn phu của cô và bạn gái xì căng đan của  anh lên trang đầu... ép bức bọn họ ở chung cùng một chỗ. Ít nhất người  bên ngoài nhìn vào, bọn họ là người cùng chung cảnh ngộ.

Nhưng vì sao, trong cuộc sống của cô lại đột nhiên xuất hiện một Hạ Thiên.

Anh  đã từng nói, mỗi người lúc chào đời đều không liên quan đến nhau, nhưng  tao ngộ khác biệt, sẽ xảy ra quan hệ, giống như bọn họ gặp nhau,  diễɳðàɳl€quɣđϕn lại giống như bọn họ có thể ở chung một chỗ.

Đây  là những lời Hạ Thiên đã nói với cô trong buổi dạ vũ ở nhà họ Chương. Có  phải anh đã sớm biết mối quan hệ giữa Bạch Nhược Đồng và Từ Trường  Sinh? Vì vậy mới xảy ra một loạt sự cố ngoài ý muốn lúc ban đầu kia?

Nghĩ đến đây, toàn thân Tần Vu Tinh lạnh lẽo, lý trí dần dần khôi phục.

Thiếu  chút nữa là trong nháy mắt, cô đã cho rằng Hạ Thiên thật sự thích cô,  không phải là vì Từ Trường Sinh, lại càng không phải là vì Bạch Nhược  Đồng, mà đơn giản chỉ là vì cô là Tần Vũ Tinh.

Để Anh Gặp Em Lúc Tốt Nhất (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ