Bên trong xe cáp rất rộng mà chỉ có hai người, còn có thể nhìn thấy phong cảnh xa xa bốn phía. Không lên tiếng nói chuyện, không khí có chút lúng túng. Hạ Thiên chợt mở miệng nói: "Đây là đường cáp treo lớn.""Cái gì?" Tần Vũ Tinh nói tiếp: "Cái gì đường cáp treo lớn?"
Hạ Thiên khẽ cong môi, trả lời: "Em đi chơi mà không nghiên cứu chút sao? Đoán chừng nếu theo đoàn hướng dẫn du lịch, bị kéo lên đường cáp treo nhỏ thì chưa đụng được tuyết đã phải trở về nhà rồi."
Tần Vũ Tinh chu môi: "Tôi không phải đến đây để du lịch."
"À, chuyện của bệnh viện còn chưa giải quyết được sao?" Hạ Thiên quan tâm hỏi.
"Không biết. Dù sao đã xảy ra mạng người, ký giả lại thích phóng to sự việc, ngắt đầu bỏ đuôi nội dung báo cáo, lừa gạt dân mạng, đoán chừng tạm thời chưa kết thúc."
"Thật ra nếu như nhất định phải lên bàn mổ, sớm muộn gì cũng sẽ gặp phải tranh chấp với bệnh nhân. Chỉ là quả thật số em tới sớm quá." Hạ Thiên thản nhiên nói.
"Hết cách thôi. Hiện tại, chủ nhiệm dẫn dắt tôi gọi cha tôi là thầy, cho nên nếu có cuộc giải phẫu quan trọng nào cũng muốn thôi đi quan sát học hỏi. Không phải ai cũng có cơ hội quan sát giải phẫu đâu. Ngay cả đứng chuyền dụng cụ giải phẫu cũng được coi là tham gia giải phẫu đó. Có bác sĩ ngoại khoa bốn mươi, năm mươi tuổi mà vẫn chỉ cắt ruột thừa thôi."
"Cho nên người ta không liên quan đến mất mạng người."
. . . . . . Tần Vũ Tinh mím môi, không nói một lời.
"Cha mẹ em có nhiều quan hệ bên trong, cho nên rất nhiều người xem em như đứa trẻ tự mình dạy dỗ. Nói như thế thì em phải cảm thấy mình thật ưu việt rồi, vì sao lại còn muốn tự tròng cổ vào cái cây Từ Trường Sinh này?" Hạ Thiên duỗi chân ra, hai tay nhét vào túi áo, ánh mắt sắng quắc nhìn cô chằm chằm.
"Tại sao lúc nào nói chuyện với anh, anh cũng nhắc tới Từ Trường Sinh vậy?" Tần Vũ Tinh oán giận.
"Bởi vì chuyện này mà chúng ta cãi lộn với nhau hoài." Hạ Thiên nhìn giống như tùy ý, nói.
"Cãi lộn?" Tần Vũ Tinh há miệng, hừ một tiếng rồi nói: "Hạ Thiên, anh đừng đùa với tôi nữa! Xem như tôi cầu xin anh, Bạch Nhược Đồng và Từ Trường Sinh quá đáng cũng không phải là lỗi của tôi."
Hạ Thiên (*Chỗ này tác giả để là Từ Trường Sinh, mình sửa lại là Hạ Thiên nhé.) cụp mắt xuống, miễn cưỡng nói: "Em thật sự muốn làm hòa với Từ Trường Sinh à?"
Tần Vũ Tinh trở nên trầm lặng, nói: "Tôi cũng không biết. lêȡƱɣð©ɳ Tuy rằng tôi đã chia tay với anh ấy, nhưng có lúc nghĩ lại, so với giải hòa, chia tay xong còn có nhiều chuyện phải đối đầu hơn, thật muốn bỏ cuộc cho rồi."
"Em thật không có khí phách chút nào." Hạ Thiên lạnh lùng nói.
Tần Vũ Tinh phùng má, nói: "Tôi thật nhát gan mà. Nhưng trên đời này đàn ông lầm đường lạc lối nhiều như vậy, có bao nhiêu phụ nữ lựa chọn ly hôn hả? Anh đúng là chỉ biết nói chuyện, không chịu suy nghĩ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Anh Gặp Em Lúc Tốt Nhất (Hoàn)
RomantizmTác giả: Mã Hiểu Dạng Thể loại: Hiện đại, sủng, minh tinh vs bác sĩ, sủng, sạch, hài, yêu thầm, nam thâm tình, HE Số chương: 57 Trạng thái: Full Nếu không thiếu nợ nhau, vì sao phải gặp gỡ? Bạch Phú Mỹ Tần Vũ Tinh gặp phải xui xẻo, bệnh nhân kiện tụ...