Hindi ko to masyadong papahabain. Hanggang 25 chapters lang. Kasalukuyan ko nang pinagiisipan yung epilogue :) Labya vivis <3
Yedda
"Hey! Bry naman eyyy. Amin na!" Reklamo ko kay Bryant. Ayaw nya kasi ibigay sakin yung headset ko.
"Pag binigay ko to sayo. Mags-soundtrip ka lang buong araw tapos hinid mo ako papansininin" naka pout nyang sabi. Aww so cute.
"Fine. Tara nga dito" yaya ko sa kanya at iginaya ang dalawang kamay ko na parang yayakapin sya.
Lumiwanag ang mukha nya at ngumisi ng nakakaloko at lumapit sakin. Yinakap nya ko ng mahigpit. Ibinaon nya ang ulo nya sa leeg ko at inamoy amoy yun. Nakakakiliti my gosh.
Habang nakayapan parin sakin ay umupo kami sa sofa. We're here at their house. Walang tao kaya ganon.
"Your smell is an addiction, as always, Yedda." His voice is now husky. Shettt.
He started kissing my neck. Thousands of butterflies are now flying in my stomach.
Nag iba ang pakiramdam ko. "Ah--- shit. Bryant stop"
Nag angat sya ng tingin sakin at ngumisi saka bumalik sa kaninang ginagawa nya.
"Don't worry, Yedda. Hindi ko sasamantalahin ang kahinaan mo. I respect you. I love you. I can't wait to marry you" He whisper to my ears and bit that!
Kumalakas sya sa yakap at hinawakan ang magkabilang kong balikat. Hinarap nya ako sa kanya. "Your so beautiful, love" then he gave me a sweet kiss. I responded.
The hell. Why did I dream about that? I remembered that scene. Nasa bahay nila ako, saktong walang tao kaya yun lol.
Hindi nyo sa ako masisisi kung bakit hinayaan ko syang gawin yun. I'm into him before kaya ganon dimwits!But now....I'm into Sebastian Agoncillo na.
-
"Oh binibini. Si Ginoong Sebastian ay naroon!" Ani Agata sabay turo kung saan nasaan si Sebastian. Napangiti ako, may kausap syang medyo matanda na naka sumbrelo.
"Saglit lang binibini.. Ako'y pupunta lamang sa matalik kong kaibigan" paalaman niya. Tumango lang ako at saktong tapos nang kausapin ni Seb.
"Seb!" Sigaw ko at napalingon naman sya. Nginitian nya ko ng pagkatamis! He really owns that kind of smile!
Lumapit ako sa kanya, ganoon rin sya.
"Namiss kita" malungkot kong wika.
"Namiss?"
"Ano uhmmm. Namiss. Parang ano uhmmm. Nanabik makita ang isang tao. Parang ganon" magulo kong paliwanag.
"Ako rin, sinta. Nam-miss rin kita" Eyyyy! Kikiligin na ba akooo?!
"Pwede na." I said at pumalakpak ng tatlong beses. "May gagawin ka pa ba?"
"Wala na akong gagawin para sa araw na ito, sinta. Nais mo bang mamasyal?" Tanong nya.
"Sure! Tara" isinakbit ko ang kamay ko sa braso nya at nagsimulang maglakad. Pahapon na kaya hindi masyadong mainit.
Nagtungo kami sa.... Uhmm. Anong lugar to?
"Asan tayo, seb?"
"Nasa Bagumbayan tayo ngayon, sinta" lumayo ako sa kanya at pinagmasdan ang paligid. Nothing special here.
BINABASA MO ANG
A Love That Sealed For Eternity (Completed)
Fiksi Sejarah"Mundo'y magiging ikaw, Sebastian" Hindi lahat ng kwentong pag-ibig ay kailangan ng masayang pagtatapos..... Story title (in Tagalog): Isang Pag-ibig Na Nabuklod Magpakailanman. Story Inspired by: IV of Spades Mundo.