C38 : Lục Thép hội ngộ và nghi thức tiếp nhận.

516 31 0
                                    

" Đừng nhiều lời, mạng đổi mạng ! " Hắn quơ mạnh tay khiến khẩu súng trên tay Trúc Anh văng ra xa nơi đó, hắn liền chìa súng về phía Ngân liền bóp cò, thế là từ đầu súng phụt ra những tia nước Ngân nhíu chặt mắt, một lúc thì cảm nhận mặt mũi mình lúc này đã ướt mem.

" Ay cha, nhát như thỏ mà đòi trêu người ta sao ? " Con người ấy mở bỏ khăn che mặt, cùng lúc năm con người kia từ ngoài đi vào.

" Đại..Ca..? " Ngân và Trúc Anh tròn mắt nhìn Hằng sau đó lại quay sang nhìn năm con người kia, liền không thể nhịn cười được mà ôm bụng cười không thấy trời đất.

" Đại Ca chị vừa về à ? " Ngân cố gắng nhịn cười quay sang ôm Hằng một cái xem như chào hỏi.

" Chị về cả tháng rồi, nhưng xem ra mấy quả bom của mày bất ngờ hơn chị rồi đấy ? " Hằng nhìn bộ dạng của năm con người kia cũng không thể nhịn cười.

" Hôm nay không trả được thù sẽ không phải là Phạm Tổng ! " Hương với bộ dạng ướt mem từ trên xuống dưới, đầu tóc bết cả vào nhau.

" Em thì lại cảm thấy ngứa ngáy chân rồi ! " Phương Chi lúc này trên người chỉ lá và lá, đầu tóc rồi bời cứ như người rừng vừa xuống thành thị.

" Cõng rắn cắn gà nhà, từ nay chẳng còn thuyền bè gì cả ! " Nhân thì từ đầu đến cuối trắng toét như vừa bị rơi vào chậu bột còn Quỳnh thì khắp người là thứ bột bảy màu sắc như vừa tham gia lễ hội té nước ở Thái Lan.

" Đại Ca, hôm nay tận mắt chứng kiến em bị bắt nạt nha ! " Hảo có lẽ là nhẹ nhàng nhất, cùng lắm là tóc chỉ len lỏi vài trăm sợi pháo giấy xoắn xoắn, đúng như cái tên Hảo Hảo chua cay vĩnh cữu.

" Thôi rồi, chị sợ quá em giải thích đi kìa ! " Hằng cười nhẹ điềm tĩnh đi ra ban công bật điếu thuốc.

" Audi mà chê à, Phan Tổng design riêng đấy ! Nhưng mà đùa chút thôi, mình vẫn là anh em tốt ! " Ngân nấp sau Trúc Anh, lời nói lúc này như làm năm con người kia như càng thêm kích động.

" Đúng đúng, anh em tốt nên có phúc cùng hưởng có họa cùng chia ! " Hương ra hiệu sau đó mọi người liền nhanh chóng ùa về phía Ngân.

" Đại Ca cứu em ! " Ngân hét lên trước khi bị mọi người đè bẹp.

" Ôi, chị không nghe gì cả, Saro à phong cảnh ở đây vào buổi sáng rất đẹp nha ! " Hằng nói rồi bật cười với bọn nhỏ của mình.

Saro Perfect

" Phạm Tổng, chị trở lại rồi ạ ! " Harry nhìn thấy Hương và Hà đi vào liền lên tiếng chào hỏi.

" Cô ấy say đến thế sao ? Này mau chóng đưa cô ấy về, sau đó cùng Khánh Linh trở lại đây ! Tôi đã thay mặt phụ huynh cho hai đứa em vắng một hôm, Đại Ca và Đại Tỉ vừa trở về hai đứa thận trọng một chút ! " Hương nhìn Khuê say khướt gục mặt trên bàn, liền điềm tĩnh nói vài câu.

" Dạ, thế em đi ạ ! " Harry đi đỡ Khuê đứng dậy, sau đó dìu cô xuống gara xe.

" Đại Ca ! Mấy đứa, chơi ở chỗ cũ nhé ? " Mọi người cùng nhau đi vào, sau đó họ cùng nhau đi đến thang máy lên tầng cao nhất của trụ sở.

S2 " Tổng Tài Hắc Đạo. "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ