Hôm nay là sinh nhật của Phan Ngân, mọi người đều háo hức vui vẻ, hôm nay bà chủ Saro đặc biệt dành cả đại sảnh lớn trang trí ngăn nắp mọi thứ để mừng sinh nhật người thương. Còn tinh tế bày hẳn một chiếc quái xê mạ vàng do bản thân dành tặng cho người ta trên một chiếc bục cao nằm bên trái đại sảnh. Phan Ngân vốn thoải mái, lại ít máu lạnh nhất trong Lục Thép, nhưng những buổi tiệc quan trọng chỉ muốn bên cạnh những người thân thiết. Mãi mê đến hơn bảy giờ tối, mới có thể trang hoàng xong mọi thứ. Hôm nay trụ sở chính của Saro được bao trọn để mừng sinh nhật Phan Tổng. Trúc Anh cũng trở về nhà, cùng Ngân sửa soạn lại, hôm nay Trúc Anh xinh xắn cũng không quên chải chuốt cho người bên cạnh thật phong lưu, khí chất. Kể cả hai tiểu bảo bối, cũng đã được ba mẹ ăn diện thật ra dáng.
Bọn họ bước vào, vẫn như mọi khi vẫn có một nơi được bài trí riêng cho bọn nhỏ, Trúc Anh chu đáo cho những cô nhân viên đảm đang nhất đưa những bảo bối vào bên trong phòng ăn riêng. Trúc Anh cũng đã bố trí chỗ ngồi của mọi người phù hợp, họ bước vào chỗ của mình trước mặt là chiếc bàn ăn lớn vừa đủ cho tất cả mọi người. Mọi người lúc này đã đông đủ, Ngân từ trong với bộ vest trắng khí chất bước ra, vẻ mặt tươi tắn, tiếng vào chỗ của mình.
" Cảm ơn tất cả mọi người đã đến chung vui. Những thứ hôm nay mà Phan Ngân này có được đều là công sức nâng đỡ và hỗ trợ của mọi người. Để đền bù cho sự vất vả ấy, hôm nay chúng ta một đêm cạn chén thật vui vẻ ạ. Mời ! " Ngân cùng mọi người vui vẻ nâng ly rượu vang, thứ nước uống đắt đỏ
" Chúc đàn em luôn thành công phát triển trong sự nghiệp. " Hằng đưa cho Ngân một hộp quà, Ngân vui vẻ đón nhận
" Yêu Đại Ca, Đại Tỉ của em, chúc phúc cho hai người nhé ! " Ngân nhận lấy hộp quà, kèm theo một câu chúc phúc.
" Chúc đàn em luôn luôn hạnh phúc, sinh thêm vài ba chục tiểu bảo bối nữa để sau này còn làm rạng danh nhà họ Phan. " Hương chúc mừng nhưng cũng vui vẻ đùa một câu, rồi đưa cho Ngân hộp quà
" Sarocha đỏ mặt rồi ! " Mọi người cùng nhau có ý trêu ghẹo Trúc Anh khiến gương mặt thân cô nàng càng thêm ửng đỏ.
Cứ như vậy mọi người liên tục tặng cho Ngân những món quà cùng lời chúc ý nghĩa, họ bắt đầu nhập tiệc, vừa ăn uống vừa trò chuyện về cuộc sống của nhau. Tiện thể hỏi thăm về việc ở trường của Song Đại.
" Hai đứa thì thế nào rồi ? Mọi thứ đã quen hơn chưa ? " Hằng ân cần hỏi, chị tuy là lớn nhất, nhưng không vì vậy mà vô tâm, chị luôn luôn bảo vệ, quan tâm và yêu thương đàn em của mình hết lòng .
" Dạ vẫn ổn, mọi người đa số đều hợp tác với chúng em. " Khánh Linh lễ phép lên tiếng đáp.
" Nhưng vẫn còn những người không phục, đa số là những cô cậu có điều kiện vượt bật, vẫn thường hay bắt nạt bọn trẻ mới vào trường. " Harry tiếp lời của Khánh Linh.
" Nhưng đó chỉ là số ít. " Khánh Linh liền phản bác lời nói của Harry, hay là như người ta nói yêu quá hóa hận sao ?
" Em nghĩ những thành phần xấu nên loại bỏ bớt thì sẽ.." Harry chưa dứt câu, Khánh Linh đã vội nói.
" Thay vì việc đó cậu có thể cảm hóa trước mà, tiêu chí của Lục Thép không phải là trừ khử, mà là cảm hóa sau đó mới chắt lọc. Cứ như cậu thì trường học được bao nhiêu học sinh? "
BẠN ĐANG ĐỌC
S2 " Tổng Tài Hắc Đạo. "
Fanfiction" Không cầu kiếp sau gặp lại Chỉ mong đời này kết duyên "