" Khánh Linh sao? "
Cô ấy cười nhẹ rồi rời đi. Suy nghĩ trong đầu mọi chuyện tiếp theo như thế nào, tính toán thật kĩ lưỡng trên đường trở về phòng hiệu trưởng. Cũng là lúc các vị chủ tịch cũng rời khỏi.
" Hi vọng sẽ hợp tác vui vẻ, học sinh của trường này quả thật tuyệt hảo." Họ bắt tay nhau chào tạm biệt.
" Ba à, chiếu cố cho Khánh Linh một chút. " Trên oto cô gái ấy đó mắt nhìn ra cửa sổ, miệng nhóp nhép nói vài câu.
" Khánh Linh ? Con bé lúc nãy sao ? " Ông hơi ngạc nhiên về lời nói của đứa con gái mình.
" Con bé đó rất có tiền đồ. Chẳng phải ba tin vào đôi mắt của con sao ? " Cô ấy miệng bảo vậy nhưng mắt vẫn vô hồn nhìn ra cửa sổ của oto.
" Lilly của ba, con phải lòng rồi sao ? " Basil Nguyễn là doanh nhân nổi tiếng ở Canada, vợ mất sớm, ông chỉ có cô con gái Lily là ruột thịt duy nhất, đối với ông cô ấy luôn luôn là bảo bối bé nhỏ. Cho dù ông có biết việc cô có tình cảm với người cùng giới, thì ông vẫn vui vẻ chấp thuận và ủng hộ hạnh phúc riêng của cô, vì hơn ai hết ông chỉ có duy nhất cô là báu vật.
" Ba à, con đã 26 tuổi rồi. "
" Vậy còn lời hứa lúc bé của con với một người thì sao đây. " Ông là đang muốn trêu đứa con gái một chút, trong giọng điệu như nữa thật nửa đùa.
" Lúc ấy bọn con còn quá nhỏ để nhận thức, nhưng lời hứa đó được khẳng định ở mức tình bạn, sau này có gặp lại đi nữa cũng sẽ mãi là bạn tốt. "
" Thì tùy ý con thôi. " Ông chỉ cười rồi lắc đầu ngán ngẩm.
Khánh Linh lúc này cũng đã kết thúc buổi học, chiều nay lại trống tiếc, ý định là mời người ta một ly trà đào, vờ đi ngang phòng học thì chẳng thấy đâu. Trong lòng có chút hụt hẫng nên trở về nhà.
" Thưa mẹ ạ. " Mẹ cô trong bếp mang số trái cây vừa gọt cất vào tủ lạnh, nghe tiếng cô liền mang ra cho cô một ly nước ép.
" Hôm nay con không đi đâu đó sao ? " Bà ngồi xuống sofa tay với lấy remove tv chuyển kênh khác.
" Không ạ, bố không ở nhà sao ? " Linh xụ mặt ngồi xuống ghế, với lấy ly nước ép.
" Bố con đi gặp đối tác, có lẽ chiều mới về dùng cơm. "
" Thế à, chán thật ý.. " Linh xụ mặt uống một hơi nước.
" Con gái mẹ hôm nay không vui hay là bụng đang đánh trống đây ? "
" Dạ không sao cả, chỉ là con thấy hôm nay thời tiết không đẹp nên không vui thế thôi. Con lên phòng tắm rửa, chút nữa sẽ đi đến chỗ tiền bối ăn gì đó, mẹ khỏi vất vả nấu cơm. " Mẹ của Khánh Linh là bà Khánh Vân, thời trẻ bà là một giáo viên dạy ngoại ngữ khá giỏi, nhưng bây giờ đã về hưu, riêng ba cô ấy là một kiến trúc sư rất khá, nên cũng lo cho Khánh Linh được no đủ. Vấn đề là nhà cô ấy vẫn ít ăn cơm cùng nhau vì vấn đề công việc. Khi nào ông muốn dùng cơm nhà, thì sẽ báo trước với bà, còn nếu như trễ quá thì ông sẽ mua gì đó về rồi hai hoặc ba người cùng ăn. Khánh Linh thường xuyên ăn ở ngoài, rồi mới đến trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
S2 " Tổng Tài Hắc Đạo. "
Fanfiction" Không cầu kiếp sau gặp lại Chỉ mong đời này kết duyên "