C22 : Song Đại ra quân tiếp nối.

461 25 10
                                    

Phòng hiệu trưởng

" Giáo sư, thầy khỏe chứ ? " Nhân cũng mọi người bước vào, thầy hiệu trưởng nheo mắt đưa tay nâng kính rồi chỉ mỉm cười.

" Là mấy đứa đó à, mau vào đi ! " Thầy vui vẻ rời khỏi bàn làm việc đi đến sofa mời họ ngồi sau đó đưa tay rót vài tách trà.

" Thầy khỏe chứ ạ ? Dạo này bọn trẻ có quậy phá nhiều không ? " Quỳnh đưa hai tay nâng tách trà, giọng nói điềm tĩnh.

" Trông thầy dạo này thanh xuân hẳn ra nhỉ ? Chuyện tình cảm với cô hiệu phó xem ra có tiến triển ạ ! " Nhân đưa tay nâng tách trà, cách trò chuyện cùng người trước mặt vô cùng thân thuộc, không xa cách.

" Mấy đứa em chỉ giỏi nói việc ấy thôi, ta thanh xuân là vì học sinh dạo này giảm bớt những thành phần quậy phá như các em đó. " Thầy bật cười rồi cũng đùa một câu, lúc này khác hẳn với vẻ ngoài nghiêm khắc.

" Năm ấy xem ra không có những đứa quậy phá như các em, thì thầy phải nói là rất rối trí ạ. " Quỳnh liền nói khiến mọi người đều bật cười, ngay cả hiệu trưởng cũng bật cười gật đầu tán thành.

" Thế nào, đến lấy thứ này phải không ? " Thầy cười nhẹ, sau đó lấy từ kệ tủ bên cạnh sofa ra hai bộ học bạ của Thiên Nga và Tú Hảo.

" Thầy quả là thầy, chỉ có thầy mới hiểu trò thôi ! " Nhân cùng Quỳnh bật cười sau đó liền đưa tay ra bắt lấy tay ông ấy.

" Thế này nhé, thầy đã chuẩn bị sẵn bản đơn, hai em chỉ việc ký vào thôi ! Tiếc quá, hai đứa trẻ này học rất giỏi, nhưng nói đi cũng phải nói lại đôi lúc nó lại là một chiếc lồng sắt kìm hãm các em bay xa, ra trường rồi sau này phải thật thành công đấy ! " Ông chỉ có thể nói thế, sau đó liền mỉm cười ôn hòa.

" Dạ, cảm ơn thầy dạy bảo. " Hảo cùng Thiên Nga mỉm cười sau đó cuối đầu lễ phép.

" Giáo sư, thầy đừng lo lắng. Sau này Hảo đi, Harry và Khánh Linh sẽ thay chúng em. Hai đứa ấy rất ưu tú, chắc chắn sẽ hoàn thành tốt. Thầy chiếu cố hai đứa nhỏ nhé ? " Nhân cùng Quỳnh cầm lấy hai bản đơn sau đó liền kí vào.

" Không cần chiếu cố thì cả hai đã là ngôi sao sáng rồi. Ta chỉ lo cho Hảo, hai đứa em thấy con bé khờ cứ bắt nạt mãi thôi thì tội. " Thầy cầm lấy hai bản đơn sau đó chỉ lắc đầu tạch lưỡi, rồi vội nói tiếp.

" Minh Tú, Mỹ Duyên hai đứa em có công nhận điều đó không ? Nghe nói hai đại mỹ nhân này hạ sinh hai đứa trẻ đáng yêu cực phẩm, hôm nào cho ta gặp mặt nhé ? Không thôi Bác Trương và Bác Đồng lại trách ta vô tình! " Ông nói rồi vội cười, ba Nhân và Quỳnh đối với ông vốn là bạn cùng thời, vào sinh ra tử khá thân thiết.

" Hôm nay nếu bọn nhỏ không bận đến trường, bọn em cũng đã đưa đến cùng chào thầy rồi ạ! Hẹn thầy dịp khác nhé, bây giờ bọn em phải thu xếp về làm việc, thầy giữ gìn sức khỏe ạ! " Nhân thay mặt mọi người nói sau đó họ đồng loạt cuối đầu chào thầy. Ông cũng mỉm cười, sau đó bắt tay họ, còn không quên chúc họ thành công, thịnh vượng.

Khánh Linh và Harry lúc này đã đứng bên ngoài, họ cùng nhau trò chuyện trao đổi một số thứ nhân tiện làm quen để sau này mọi chuyện sẽ thuận lợi.

S2 " Tổng Tài Hắc Đạo. "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ