©Hospital
Nga đang ở phòng làm việc của Bác Sĩ Phương Chi, cô vừa được các y tá hướng dẫn tận tình mọi thứ..trong cô lúc này khá mệt mỏi, vừa chợp mắt chưa bao lâu đã..
" Yumi ? " Chi bước vào phòng, thấy Nga nên hơi bất ngờ.
" Chi Trưởng, chị đi đâu sáng giờ vậy? " Nga mệt mỏi nói, hai tay dụi mắt.
" Chị đi công việc một chút, em đến từ trưa à ? " Chi nhìn đồng hồ giờ cũng đã hơn 3 giờ.
" Em cùng mọi người đến xem các bệnh nhân, nhân tiện ghé thăm cậu bé hôm trước. "
" Được rồi, chị gọi Hảo đến đón em, hai đứa đi đâu chơi đi, hôm nay như thế đủ rồi ! " Phương Chi biết cô gái này vốn bị rối loạn tiền đình, nên cũng không đành để cô lao lực.
" Thôi, em không sao, Hảo bận mà , với lại." Nga chưa kịp nói Phương Chi đã gọi cho Hảo
* " Alo! Cục cưng bé nhỏ của chị! "
" Biết làm sao được! Nhìn Yumi hấp dẫn đến vậy mà ! " Phương Chi nói rồi tắt máy vội *
" Em làm gì nhìn ghê vậy chứ ? " Chi bật cười với dáng vẻ hoang mang của Thiên Nga
" Ủa mà Chi nói chuyện với ai vậy? Rồi còn ngon ngon gì nữa? Em nghe mà chả hiểu gì ? "
" Một chút nữa em sẽ biết! "
" Đếm ngược ha.....10......9.....8.....7.....6......5.....4.......3.........2...........1......0........"
" Chi sái ! Mau dừng lại ! " Hảo từ bên ngoài xộc vào lại còn thở gấp
" Ai làm gì đâu mà dừng ? " Phương Chi liền ôm bụng cười nhìn Hảo
" Gì cơ ? Gạt Hảo hả ? " Hảo thở dốc ngồi phịch xuống sofa
" Uống nước đi, hôm nay không phải em chụp cho WPA sao ? " Thiên Nga rót nước cho Hảo
" Em hoàn lại ngày mai rồi, Chi sái ác nha, em giúp chị cưa Tường Linh thế nào lại trêu em. " Hảo nói rồi uống một hơi nước
" Không hề nha, chỉ đùa một chút thôi, Yumi trông con bé mệt mỏi quá, cứ chăm chăm vào việc bệnh của em sẽ tái lại đó, Hảo nếu không bận thì đưa Yumi đi đâu đó, hai đứa giải khuây chút đi! " Phương Chi nói một câu, liền mỉm cười ôn hòa.
Đại học bách khoa
" Cuối cùng Lục Thép cũng đã giải tán! " Một tên ngổ ngáo nói, từ lúc Khánh Linh và Harry được giao thẻ đỏ vẫn chưa rút bảng tên ai, có lẽ vì thế nên vẫn còn một số cô cậu làm lừng.
" Mai đây cái trường này cũng sẽ phải phục tùng tao ? Lúc đó tha hồ mà tung hoành ! " Hắn cười to sau đó bọn đàn em cũng hùa theo.
" Vậy sao? " Một đám đông từ xa đi lại thu hút sự chú ý của tất cả học sinh trong trường
" Cho hỏi Lục Thép giải tán từ bao giờ vậy ? Mà cho dù có giải tán cũng vẫn còn tứ đại mỹ nhân ở đây, thẻ đỏ Diều Hâu vừa mới triệu hồi, cậu quên rồi sao ? " Khánh Linh đưa ra chiếc thẻ đỏ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
S2 " Tổng Tài Hắc Đạo. "
Fanfiction" Không cầu kiếp sau gặp lại Chỉ mong đời này kết duyên "