" Thưa chào..Phạm..Tổng.." Khuê với tay cầm lấy ly rượu nhấp môi một ít, hạn chế sự lúng túng của bản thân.
" Hai người có vẻ như quen biết nhau nhỉ ? " Chủ tịch thắc mắc sự lúng túng của Khuê liền hỏi ngay.
" Chúng tôi chỉ từng học chung Đại Học. " Câu nói của Hương lại khiến trái tim của Khuê một lần nữa như thắt lại." Thế thì tốt quá, hai người đã quen biết nhau từ trước, khi làm việc sẽ thuận lợi hơn. Con trai của tôi, phải gọi cô là tiền bối rồi. " Ông nâng ly rượu mời.
" Ở trường đại học, mỗi khóa đều bầu ra tứ đại mỹ nhân xem như gương mặt đại diện của khóa. Còn nhớ vào thời điểm tôi còn học tập ở đó, tứ đại mỹ nhân của năm ấy phải gọi là tuyệt sắc giai nhân. Trái đất quả là tròn khi đa số họ đều là người mẫu thuộc quản lý của TF. " Hương mỉm cười, sau đó liền ra hiệu cho nhân viên mang bảng danh sách các người mẫu được chọn để tham gia triển lãm. Bỗng chợt nhân viên có gì đó muốn nói cùng Hương, cô ta tiến đến liền nói nhỏ vào tai Hương gì đó, sau đó đưa điện thoại cho Hương.
" Xin phép hai người nhé ? " Hương nói sau đó đi ra ngoài, mở điện thoại lên, tin nhắn bên trong đó khiến cô giật bắn mình, cùng lúc đó Harry đi đến, Hương liền kéo cậu vào nói nhỏ vào tai sau đó liền chạy đi." Con đến hơi trễ đó.. " Chủ tịch nheo mắt nhìn cậu sau đó liền bất ngờ khi cậu ấy ngồi vào vị trí của Hương.
" Đừng nhìn con như thế, hôm nay chúng ta sẽ là đối tác, bắt đầu làm việc thôi ! " Harry gọi thư ký của Hương bày tài liệu ra, khiến hai người kia khó hiểu.
U∆C
" Được không Nhân ? "
" Tao đang cố đây ! Không biết Hảo ở dưới thế nào nữa! "
" Chỉ còn 1' nữa thôi! " Quỳnh cũng đang loay hoay với trái bom thì bỗng từ bên sân dưới có một tiếng nổ lớn.
" Tiểu Hảo ! " Nhân và Quỳnh nhìn nhau đồng thanh hét lớn.Saro Perfect
" Xong rồi, con đã thay mặt Phạm Tổng trình bày mọi thứ. Hoàn thành nhiệm vụ. " Harry làm cái kết, bật dậy bắt tay với ông sau đó nhân viên của Hương cuối đầu chào rồi trở về.
" Về thôi. "
" Ba về trước đi, con nói chuyện với tiền bối một lúc. " Harry liền đổi giọng nói với ông, ông cũng chịu thua đứa con trai này, đành về trước.
" Chị có chuyện gì buồn sao ? " Harry nhìn nét mặt Khuê từ đầu buổi đã không tốt, liền ân cần quan tâm. Khuê thất thần ngồi phịch xuống ghế nước mắt cũng bắt đầu rơi
Flashback
" Hương nè.. " Cả hai lúc này đang ở tầng thượng của trường, hôm nay Hương sẽ cầu hôn với Khuê sau vài năm bên nhau.
" Em nói trước đi.. "
" Mình quen nhau cũng được 4 năm rồi đúng không ? "
" Đúng, tình yêu chúng ta thật đẹp nhất. " Hương mỉm cười hiền lành, vẻ mặt vô cùng hạnh phúc, nhưng Khuê chỉ yên lặng nhìn vào mắt Hương rồi mỉm cười nhạt.
" Hương có quà cho em nè! " Hương đưa bó hoa ra trước mặt Khuê, khụy gối xuống trên tay là một hộp nhẫn cưới. Khuê xoay mặt sang nơi khác, nước mắt cũng đã bắt đầu rơi ra.
" Khuê.." Hương chỉ thốt ra thứ âm thanh dứt khoát nhưng trong bản thân lại có dự cảm chẳng lành, Khuê đưa mắt nhìn Hương, đôi mắt đỏ hoen đậm màu buồn, cô đưa hai tay đỡ Hương đứng dậy.
" Trước khi gặp chị, cuộc sống của em luôn phải một mình. Chẳng việc gì có thể khiến em khóc, ngoại trừ việc bắt em phải làm gì đó em không thích.. và bây giờ em không biết phải nên khóc hay nên cười.. " Khuê gục mặt lúc này cô cảm nhận bản thân không thể nhìn vào mắt Hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
S2 " Tổng Tài Hắc Đạo. "
Fanfiction" Không cầu kiếp sau gặp lại Chỉ mong đời này kết duyên "