C25 : Gia đình Phan Tổng.

507 27 0
                                    

" Ba ơi, mẹ ơi ! " hai anh em bọn nhỏ nhảy vào lòng Trúc Anh và Ngân, mọi người lúc này cũng đã về nhà cả rồi

" Sao đây hai tiểu bảo bối của ba ? " Ngân đặt Ngọc Lam trong lòng, thơm nhẹ lên đỉnh đầu con bé một cái.

" Bà à, ba ơi ! " Ngọc Lam nũng nịu trong vòng tay của Ngân

" Mẹ ơi ! " Ngọc Thành lay lay tay Trúc Anh

" Hôm nay hai bé con của ba mẹ làm sao đây ? Muốn mua đồ chơi mới phải không ? " Trúc Anh liền xoa xoa đầu Ngọc Thành, dáng vẻ của cô vô cùng ôn hòa.

" Dạ không có, bọn con chỉ muốn gọi vậy thôi à. " Hai đứa trẻ đưa mắt nhìn nhau rồi lại bật cười.

" Hai tiểu bảo bối của ba mẹ lại nhõng nhẽo nữa rồi phải không ? " Ngân đưa tay cưng nựng hai bên má phúng phính của Lam.

" Ba ơi, tay ba còn đau không ạ ? " Lam chú ý đến cổ tay của Ngân liền nhanh miệng hỏi

" Chết rồi, tự dưng con nhắc xong nó đau quá này ! " Ngân giả vờ xoa xoa cổ tay

" Ở đâu, đưa con xem ! " Ngọc Lam bật dậy đứng lên ghế xoay người đối mặt với Ngân, cầm lấy tay cô.

" Ở đây. " Ngân chỉ chỉ vào cổ tay

" Ở đây hả ba ? " Lam đưa tay xoa xoa cổ tay cho Ngân.

" Ấy, nó chạy lên đây rồi ! " Ngân lúc này giả vờ xoa xoa vai.

" Ba đau ở đây hả ? " Ngọc Lam vừa chồm lên đến vai Ngân thì Ngân đã bất chợt thơm lên má con bé cái chóc, sau đó liền bật cười vui vẻ.

" Hết đau rồi nha ! " Ngân vui vẻ cười đến híp mắt.

" Ba này, lừa con. " Lam bỉu môi một cái liền xoay người ngồi phịch xuống

" Ba hư quá đi ! " Thành cho hai tay vào túi cố gắng điều chỉnh giọng điệu nghiêm nghị.

" Ơ ba hư chỗ nào cơ ? " Ngân vờ đưa tay lên gãi đầu.

" Ba không nghe lời mẹ, ba hư ơi là hư luôn ! " Thành nheo mắt nhìn Ngân, học theo dáng vẻ người lớn.

" Ba hư hả con ? Vậy mẹ xử lý ba sao đây ? " Trúc Anh đưa tay xoa xoa bên vai Thành.

" Mẹ phạt ba đi ạ! " Thành đưa tay gãi cằm, giọng điệu chắc nịch.

" Đấy, ba nghe chưa ? Ba mau khoanh tay lại cho mẹ ! " Trúc Anh lườm Ngân một cái, giả vờ nghiêm khắc, Ngân liền mau chóng làm theo giả vờ trưng ra bộ mặt tội lỗi.

" Ba xin lỗi.." Ngân giả vờ mếu máo, nói câu từ đứt quãng.

" Ba xòe tay ra mau ! " Ngân làm theo, Trúc Anh lập tức vỗ nhẹ vào tay Ngân.

" Sau này ba còn hư nữa không ? " Trúc Anh nói một câu, từ nãy giờ cố gắng nhịn cười.

" Dạ ba không dám nữa, mẹ cho ba xin lỗi.. " Ngân giả vờ hít hít vài cái, bỉu môi vô cùng đáng yêu.

" Được rồi, mẹ tha lỗi cho ba ! " Đợi Trúc Anh nói xong, Ngân liền quay sang cầu cứu Ngọc Lam.

" Con gái bảo bối, nhìn xem mẹ và anh con thi nhau bắt nạt ba kìa ! "

" Ai bảo ba hư làm gì chứ ? " Lam nói rồi chạy sang phía Trúc Anh

" Ba mẹ con hôm nay dám hùa nhau chống đối ba đúng không? Được hãy xem đây ! " Ngân xắn tay áo dáng vẻ vô cùng nguy hiểm.

" Chạy thôi hai đứa ! " Trúc Anh nói rồi cùng lũ nhóc mỗi người một đường chạy quanh đại sảnh nhà hàng.

" Các tiểu yêu quái mau đứng lại cho ta ! " Ngân liền rượt đuổi theo bọn họ.

Thế là buổi tối trong nhà hàng hôm đó có một gia đình vui vẻ đùa giỡn, chạy nhảy toán loạn, trông rất hạnh phúc đó chứ, mà cũng may là khi nãy Trúc Anh cho off sớm để nói chuyện với mọi người, bằng không khách cũng chạy hết mất vì độ điên của gia đình này...

S2 " Tổng Tài Hắc Đạo. "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ