Biệt thự Thất Long
" Hi ! Xin trân trọng giới thiệu một xuất phẩm hot nhất mùa giải năm nay, mọi người hãy hướng mắt về phía cửa ! " Hà đột nhiên chạy vào, liền dùng giọng vô cùng hoành tráng để giới thiệu
" Yumi ? " Hảo nhìn Thiên Nga tròn xoe mắt khi cô đang khoát trên mình một chiếc váy trắng tinh khôi, chẳng khác gì công chúa bước ra từ truyện cổ tích.
" Bạn Xíu, xem ra bao nhiêu năm mà mắt thẩm mỹ của bạn vẫn còn đẳng cấp đấy chứ! " Hằng choàng tay qua eo Hà cười bật cười tán thưởng.
" Đương nhiên đương nhiên, phong độ chỉ là nhất thời đẳng cấp mới là mãi mãi ! " Hà liền vui vẻ cười tít mắt.
" Yumi như thế sẽ không quen đâu, chị đang suy nghĩ rằng diện váy công chúa thế này làm sao đánh nhau đúng không? " Hảo choàng tay qua vai Thiên Nga, liền làm nét mặt khiêu khích người bên cạnh.
" Cũng đúng đó Hảo, nhưng thiếu rồi ! Chị nghĩ mặc thế này làm sao mà đánh nhau với em ! " sau câu nói của Thiên Nga thì Bạch tiểu soái vạn người mê đã bỏ chạy vắt chân lên cổ, Thiên Nga cũng chẳng tha mà vội xách váy đuổi theo, khiến hai người còn lại trong phòng được một phen cười đau bụng.
" À khoan khoan, lại đây Yumi ! " Hảo đứng nép vào một cánh cửa, liền đưa tay ra hiệu cho Thiên Nga.
" Cốc cốc cốc ! " Hảo đưa tay gõ cửa nhưng cũng không quên lồng thêm thuyết minh.
" Là ai đó ạ ? " Bên trong phát ra âm thanh phản hồi, là giọng trẻ con.
" Ta là thỏ! " Thiên Nga liền lên tiếng đáp lời, thì cánh cửa lúc này cũng đã được mở ra.
" Á á, Đại Hảo của bọn con ! Lâu rồi không gặp ! " Dương liền chạy đến ôm Hảo chặt cứng, dáng vẻ vô cùng vui tươi.
" Dux dạo này lớn quá ta ! Cara đâu mất rồi ? " Hảo thơm Dương cái chóc sau đó liền nhìn quanh.
" Hảo..Hảo.." Con bé mới chập chững bước đi, chỉ biết gọi như thế, hai tay dang ra đập đập đòi bế.
" Hảo nhớ hai đứa quá đi mất! Cara biết đi rồi, giỏi giỏi ! " Hảo bế con bé trên tay, thơm lên má cái chóc sau đó cũng mọi người vào trong.
" Đại Hảo mang công chúa đến chơi vs bọn con ạ ? " Dương thích thú cầm lấy tay Thiên Nga đong đưa. Thằng bé này tuy mới 7 tuổi, nhưng trên gương mặt nét nào ra nét ấy, vô cùng điển trai.
" Đố con gọi công chúa bằng gì ? " Hảo để Di ngồi trong lòng liền nheo mắt hỏi khó Dương.
" Ầy, bằng mami ạ ! " Dương đưa tay lên vuốt cằm giả vờ suy nghĩ, liền đưa ra một đáp án khiến người hỏi vô cùng hài lòng.
" Mami ! " Di cũng bắt chước anh gọi theo.
" Đúng rồi mami ! " Hảo bật cười thơm lên đỉnh đầu của con bé.
" Mami, mami ! " Cara giơ hai tay đòi Thiên Nga bế mình.
" Được rồi ta bế con nhé. " Thiên Nga mỉm cười ôn hòa bế lấy con bé.
" Đại Tỉ, hai đứa lớn quá rồi ! " Hảo cùng Thiên Nga và hai đứa nhỏ đi đến phòng của Hằng.
" Giống Đại Ca em đấy, mau ăn chóng lớn ! " Hà ngồi trên sofa đọc tạp chí cũng không quên đùa một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
S2 " Tổng Tài Hắc Đạo. "
Fanfic" Không cầu kiếp sau gặp lại Chỉ mong đời này kết duyên "